Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Gần 100% các đơn vị thực hiện mừng công sau khi ‘làm điều không tưởng’

Hưởng ứng chương trình “Làm điều không tưởng – Hưởng trọn mừng công” do FPT Telecom phát động. Trong tháng 6 này, gần 100% các Chi nhánh, TT Telesales và Trung tâm Đối tác Kinh doanh trực thuộc 7 vùng Kinh doanh trên toàn quốc đã thực hiện mừng công rực rỡ sau khi làm được “điều không tưởng”.

Tại Vùng 1, Vùng 2, Vùng 3, Vùng 5, Vùng 7 có 100% các Chi nhánh/Trung tâm về đích chương trình mừng công trong quý II/2023. Vùng 4 có 10/13 Chi nhánh/Trung tâm thực hiện mừng công rực rỡ trong tháng 6, Vùng 6 có 08/09 Chi nhánh/Trung tâm thực hiện mừng công sau khi hoàn thành kế hoạch FPT Play League theo chặng đề ra.

Để được thực hiện mừng công, các đơn vị đã thực hiện tối thiểu 4 hoạt động như bán hàng lưu động, roadshow, activation, demo giới thiệu sản phẩm,… trong tháng 6 (trừ TT Kinh doanh Telesales) và hoàn thành tối thiểu 80% kế hoạch FPT Play League theo mục tiêu chặng do đơn vị đưa ra. Ngân sách quỹ mừng công đã được chuyển vào tài khoản My FPT của Giám đốc Chi nhánh/Trung tâm vào ngày 06/06 – được gọi là Gold Cam để các đơn vị chủ động sử dụng. Gần 100% các đơn vị đã tổ chức vinh danh và liên hoan ăn mừng rực rỡ trong tháng 6. Điều đó đã giúp CBNV  gắn kết, nâng cao tinh thần đồng đội, tiếp thêm động lực hoàn thành mục tiêu của những chặng kế tiếp.

Thông tin chi tiết về chương trình “Làm điều không tưởng – Hưởng trọn mừng công” tại đây

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img