Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

[24/7 cùng FPT Play League] Best sale HN04 phát huy khả năng phân tích thị trường tại FPT Play League

Nhờ vào sự nhạy bén trong việc phân tích thị trường cùng với việc phát huy tốt nền tảng kiến thức về sản phẩm công nghệ, anh Nguyễn Mạnh Cường (HN04) đã xuất sắc mang về số lượng đáng nể hợp đồng FPT Play và ghi tên mình vào danh sách Top đầu Salesman Vùng 1 trong chiến dịch FPT Play League.

Salesman Nguyễn Mạnh Cường cho biết, anh đã tự đặt ra những nguyên tắc bán hàng cho bản thân và luôn cố gắng tuân thủ thực hiện trong quá trình tư vấn sản phẩm cho Khách hàng. Đối với anh, muốn thành công chốt được đơn hàng, điều tiên quyết là Salesman phải hiểu biết rõ về sản phẩm và đưa ra được những lợi ích khi Khách hàng sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, người bán hàng cũng cần phải có thái độ chân thành và thiện chí, ứng biến nhanh trong quá trình tư vấn, tạo thiện cảm và thuyết phục được Khách hàng tin dùng dịch vụ. 

Không những thế, bằng kinh nghiệm đã tích lũy được từ công việc Telesale phần mềm trước khi trở thành Salesman tại FPT Telecom, Mạnh Cường đã nhanh chóng đưa ra những phân tích cụ thể và phát hiện được những yếu tố tác động đến năng suất lao động, các đối thủ cạnh tranh. Từ đó, anh đã linh hoạt mở rộng thêm nhiều kênh, nhiều cách bán hàng để thích nghi được với sự thay đổi của thị trường.

Theo đó, Bestsales HN04 đã tận dụng hiệu quả những ưu điểm của FPT Play từ các hạng mục giải trí đa dạng, liên tục cập nhật các bộ phim mới và đặc biệt có nhiều giải thể thao độc quyền như C1, C2, V League, Giải Golf PGA, USGA,… 

Đồng thời anh cũng thường xuyên khảo sát địa bàn để nắm bắt được nhu cầu của Khách hàng, Salesman chia sẻ: “Địa bàn Hoàng Mai có lượng quán bia, nhà hàng khá lớn. Nhu cầu giải trí của mọi người khi ăn uống hầu hết là xem thể thao nên FPT Play chắc chắn sẽ nắm được địa bàn hơn các đối thủ. Ngoài ra chi nhánh cũng tạo nhiều buổi xem bóng đá mỗi khi Đội tuyển Việt Nam ra sân, như vậy vừa có thể quảng bá hình ảnh thương hiệu, vừa là cơ hội để mình có thể ký hợp đồng với Khách hàng”.

Bestsales Nguyễn Mạnh Cường nhìn nhận, thị trường bán hàng vẫn còn nhiều khó khăn khi luôn phải cạnh với các đối thủ, tuy nhiên nhờ những chính sách hỗ trợ và quảng bá kịp thời từ Ban điều hành cùng chất lượng tuyệt vời của sản phẩm FTP Play, anh luôn có thể áp dụng các lợi thế sẵn có, kết hợp cùng khả năng giao tiếp, ứng xử của bản thân để tư vấn bán hàng thành công, đảm bảo được năng suất lao động và xây dựng niềm tin của Khách hàng dành cho sản phẩm FTEL.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img