Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

[24/7 cùng FPT Play League] Salesman Binh Dương giữ vững số bán FPT Play nhờ tập trung vào nội dung thể thao độc quyền

Luôn là cái tên nằm trong danh sách Salesman có thành tích tốt của Chi nhánh BDG, đến thời điểm hiện tại, anh Trần Văn Inh (CB Kinh doanh – CN Bình Dương) đang giữ vị trí Top 4 tại chiến dịch FPT Play của Vùng 6 tại chiến dịch FPT Play League.

Anh Trần Văn Inh cho biết, anh đến với công việc bán hàng tại FTEL trước hết là nhờ vào đam mê kinh doanh được thừa hưởng từ gia đình, thêm vào đó là sự yêu mến dành cho FPT Telecom: “Nhà mình ở quê có kinh doanh tiệm điện gia dụng với các loại sản phẩm điện máy như tủ lạnh, máy lạnh, tivi,… Sẵn có nền tảng về buôn bán cộng thêm mình cũng thích làm việc ở FPT nên đã chọn gia nhập vào công ty”.

Ngoài ra, trước khi trở thành Salesman, anh Inh đã có một thời gian làm đầu bếp, nhờ thế anh đã rèn luyện được tính kiên nhẫn và tỉ mỉ trong công việc. Anh cho biết, khi tiếp xúc với những Khách hàng khó tính, anh đã vận dụng những kinh nghiệm bán hàng cùng với sự tự tin và am hiểu về sản phẩm để tư vấn và thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ FPT Play.

Theo đó, anh thường tìm hiểu tâm lý cũng như sở thích xem thể thao của Khách hàng để tư vấn cho Khách hàng các trận bóng đá hay các chương trình thể thao độc quyền đang được trình chiếu trên FPT Play. Salesman BDG chia sẻ rằng trước những biến động của thị trường, anh đã áp dụng chiến thuật tận dụng những ưu điểm của các sản phẩm, đặc biệt là FPT PLay với các nội dung giải trí hấp dẫn và tính năng điều khiển bằng giọng nói để có thể chốt đơn nhanh chóng. 

Đồng thời anh Inh cũng luôn giữ được tinh thần tận tâm và sự nhiệt tình trong các công tác hỗ trợ lắp đặt, tư vấn dịch vụ cho Khách hàng, đem lại cho Khách hàng sự hài lòng về chất lượng phục vụ của nhân viên FTEL. Từ đó giữ chân được Khách hàng thân thiết và thu hút thêm nhiều Khách hàng mới tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm FPT Telecom.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img