Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Điểm mặt 9 chi nhánh hoàn thành sớm kế hoạch chặng 1 FPT Play League

Tính đến hết ngày 28/06, toàn quốc đã hoàn thành 80% kế hoạch chặng 1, toàn bộ chiến dịch đã đạt được 26% kế hoạch đặt ra. Cùng với đó, đã có 9 chi nhánh cùng hoàn thành sớm kế hoạch và hàng loạt các đơn vị khác đang đẩy mạnh hoạt động bán hàng trong chiến dịch FPT Play League.

Chiến dịch FPT Play League tiếp tục chứng kiến nhiều kết quả tích cực, khi chỉ còn chưa đầy 48 giờ sẽ kết thúc chặng. Không khí thi đua giữa các chi nhánh đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Cùng Foxnews “điểm mặt” 9 chi nhánh đã hoàn thành kế hoạch (HTKH) sớm nhất trong chặng 1 nhé!

Top 1 – Chi nhánh Bình Phước (Vùng 6)

Mở đầu những tín hiệu tích cực trên toàn quốc là Chi nhánh Bình Phước, đại diện đầu tiên “về đích” trong chặng 1 của chiến dịch lần này, với tỷ lệ HTKH đạt 150%, hiện đã vượt 50% so với mục tiêu đề ra.

Top 2 – Chi nhánh Quảng Nam (Vùng 4)

Chi nhánh Quảng Nam nỗ lực hoàn thành kế hoạch được giao, qua đó đạt được kết quả ấn tượng, với tỷ lệ hoàn thành kế hoạch chặng 1 đạt 125%.

Top 3 – Chi nhánh Trà Vinh (Vùng 7)

Trà Vinh phát huy lợi thế giai đoạn đầu, nhanh chóng đạt được kế hoạch đề ra với tỷ lệ HTKH tháng 6 đạt 123%, vượt 23% so với mục tiêu.

Top 4 – Trung tâm Hà Nội 10

Trung tâm Hà Nội 10 nước rút hoàn thành kế hoạch, vươn lên vị trí thứ 4 trong các chi nhánh hoàn thành sớm, với tỷ lệ HTKH đạt 121%, vượt 21% so với chỉ tiêu

Top 5 – Chi nhánh Sơn La (Vùng 3)

Chi nhánh Sơn La đạt kết quả đáng ngưỡng mộ khi nhanh chóng hoàn thành kế hoạch trong tuần 4, chặng 1, đạt tỷ lệ HTKH 117% tính đến 28/6.

Top 6 – Trung tâm Đối tác Kinh doanh Vùng 2

Trung tâm Đối tác Kinh doanh Vùng 2 tiếp tục giữ vững phong độ, với tỷ lệ HTKH tháng 6 đạt 114%, vượt 14% so với mục tiêu đề ra

Top 7 – Chi nhánh Thanh Hoá (Vùng 3)

Chi nhánh Thanh Hoá bám sát theo sau Sơn La, với tỷ lệ HTKH tháng này đạt 105%, vượt mục tiêu 5%.

Top 8 – Chi nhánh Hà Tĩnh (Vùng 3)

Hà Tĩnh nhanh chóng bứt tốc trong kế hoạch đề ra, qua đó HTKH đề ra trong tháng 6 nhằm hướng đến những tháng tiếp theo

Top 9 – Chi nhánh Hoà Bình (Vùng 3)

Hoà Bình là đại diện cuối cùng góp mặt trong danh sách 9 chi nhánh hoàn thành sớm kế hoạch chặng 1 FPT Play League, tiếp tục gia tăng doanh số nhằm chuẩn bị cho chặng tới.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img