Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Giám đốc dự án FPT MediCare: ‘Chữ duyên âm thầm dẫn dắt sự ra đời của SPDV mới’

Trong “bức thư” gửi Sử ký FPT 35, anh Phan Minh Hải – GĐ dự án FPT MediCare lần đầu tiên giới thiệu về FPT MediCare với những khát vọng cũng như tầm nhìn chiến lược mà Ban dự án hướng đến trong tương lai. Đây cũng là dịp hiếm hoi “người thuyền trưởng” nhắc tới chữ duyên của mình tại nhà Cáo. 

Triết lý người Phương Đông cho rằng mỗi gia đình đều là một tế bào của xã hội và vạn vật từ xa xưa đã được hình thành từ 05 yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Chúng đều có những tính chất riêng, tác động qua lại lẫn nhau và đều xoay vần theo nguyên lý của vũ trụ – Duyên. 

Mọi điều trên đời này đều bắt đầu bằng chữ “duyên”

Innovation Day – Văn hóa sáng tạo, tư duy đổi mới của FTEL là một phong trào không thể thiếu trong môi trường làm việc, là kim chỉ nam thúc đẩy sự phát triển và thành công . Lần đó, “Duyên” đã đến với anh Phan Minh Hải – người nhận được từ khóa “Chăm sóc sức khỏe hộ gia đình” tại nhà Cáo. 

Bằng trái tim đầy tâm huyết, tinh thần “rực cháy” được Ban lãnh đạo FTEL truyền cảm hứng, “Người thuyền trưởng” ấy đã mang một tâm thế tự tin, hăng hái trong chiến thuyền mang thương hiệu FPT Medicare. 

“Mọi chuyện đều là mối nhân duyên đã được sắp đặt, chỉ cần đúng thời điểm điều ấy sẽ xảy ra và đến với bạn”. – Giám đốc ban dự án FPT Medicare khẳng định.

Theo anh Phan Minh Hải, nếu không tồn tại chữ “Duyên” thì có lẽ chẳng cách nào lý giải được việc một chàng trai Dược sĩ lựa chọn con đường nghiên cứu khoa học, nhưng lại đầu quân cho Công ty viễn thông và làm về công nghệ. Đó là món quà mà cuộc sống đã ưu ái và dành tặng cho anh, nhưng cũng là một bài toán lớn khiến anh trăn trở khi giải nó.

Đã mất công nghĩ, sao không nghĩ lớn?

Nhận chủ đề “Hệ thống quản lý đường huyết” cho ngày Innovation Day và thường bị mọi người trêu vui là “Con Heo 03 tuổi”, anh Hải cảm thấy không thật sự thoải mái. Anh tâm sự: “Sự lo lắng xuất hiện trên con đường đi làm, trong bữa ăn và ngay cả những lúc tỉnh dậy mỗi buổi sáng ‘Chẳng lẽ FTEL lớn thế mà chỉ làm máy đo đường huyết thôi sao?’ Tôi nhớ lại lời của Anh Chu Hùng Thắng lúc giao đề bài, anh Thắng nhắc đi nhắc lại từ khóa Sức khỏe hộ Gia Đình, chúng ta đã có gần hàng triệu hộ thuê bao định danh và thuê bao truyền hình, chúng ta đã đặt được bước chân vào ngôi nhà Việt, vậy em hãy làm gì đó cho Sức khỏe tại hộ gia đình đi”. 

Để vượt qua điều này, Thuyền trưởng MediCare đã nhắc nhở bản thân rất nhiều lần mỗi khi làm việc, và lặp lại điều đó với những ứng viên lúc tuyển dụng, bác sĩ, đối tác, nhân viên trong buổi làm việc chiến lược. Điều đó đã trở thành keywords của FPT MediCare.

Tầm nhìn của dự án FPT Medicare

Sau những năm đại dịch Covid-19 đi qua, hành vi người tiêu dùng đã hoàn toàn chuyển hướng sang “Digital”. Thấu hiểu được vấn đề đó, ban dự án FMC cũng nhìn nhận được sự thay đổi vượt bậc của Y khoa trong công nghệ, từ đó đưa ra những giải pháp chăm sóc sức khỏe của người Việt theo chiến lược và đúng với tầm nhìn và định hướng của Ban dự án. Từ đó, đơn vị kiến tạo sản phẩm, dịch vụ giúp người dân dễ dàng có được bản sao sức khỏe sẵn có, tiến đến chủ động chăm sóc sức khỏe và tìm kiếm dịch vụ y tế tối ưu.

Đội ngũ Ban dự án FPT MediCare ở thời điểm hiện tại.

Thuật ngữ Bản sao sức khoẻ -Digital Twin dần dần trở nên quen thuộc trong lĩnh vực y khoa, mà ở đó, người dân có sẵn bản sao mô tả toàn bộ tình trạng sức khỏe cùng với thông tin nhân khẩu học. Với thành tựu của y học, và công nghệ thông tin, người dân có thể chăm sóc sức khỏe chủ động, kết nối với người thân, nhân viên y tế mọi lúc mọi nơi.

“Không chỉ bán máy đo đường huyết, mà chúng tôi còn cung cấp giải pháp cho người dân, từng bước trở thành thành viên trong gia đình người Việt” – Giám đốc MediCare khẳng định. 

FPT MediCare là đơn vị Y Khoa thuộc hệ sinh thái FPT Telecom. Với mục tiêu là lấy sự “hài lòng khách hàng” làm trọng tâm, đơn vị không ngừng phát triển sản phẩm dịch vụ với tôn chỉ đưa những sản phẩm đến tay người dùng với một phiên bản hoàn hảo nhất. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ FPT Medicare cho chặng đường phía trước.

Cập nhật mọi thông tin của FPT MediCare tại đây.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img