Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Hai người nhà Cáo đạt danh hiệu FPT Under 35 năm 2023

Trong lễ vinh danh “Up! Vút bay 2023” vừa được tổ chức vào sáng ngày 28/06, 18 gương mặt trong 5 hạng mục đã lộ diện. Nhà Cáo đón tin vui từ hai đại diện là anh Đỗ Viết Kim Hoàng, Trưởng ban Kế hoạch Đầu tư và chị Trần Lan Hương, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Data Center Quốc tế.

Ngay khi lễ vinh danh bắt đầu, chị Trần Lan Hương vinh dự là đại diện FTEL đầu tiên góp mặt trong danh sách những “ngôi sao sáng giá nhất” tại hạng mục Lãnh đạo. Với khả năng tổ chức nhân sự xuất chúng cùng những thành tựu đã đạt được xuyên suốt chặng đường công tác ở vị trí Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Data Center Quốc tế, cùng những mục tiêu vô cùng thực tiễn, chị đã gây ấn tượng mạnh cho Ban Giám đốc FPT Telecom cũng như Hội đồng Thẩm định FPT Under 35.

Phát biểu từ Thượng Hải, đầu cầu đặc biệt nhất của buổi lễ trao giải “Up! Vút bay 2023”, chị Hương chia sẻ: “Mình thực sự bất ngờ và vui mừng khi được nhận danh hiệu này, cũng như BTC cũng đã chuẩn bị rất chu đáo để có thể mang phần thưởng này đến với Thượng Hải. Mình xin cảm ơn các anh chị lãnh đạo cũng như toàn thể CBNV tại FTI đã hỗ trợ mình để có thể hoàn thành nhiệm vụ và hướng tới những mục tiêu tiếp theo”

Tại đầu cầu FPT Tower, không khí cũng nóng hơn bao giờ hết khi hạng mục Vận hành sắp được công bố. Cảm xúc vỡ oà khi tên anh Đỗ Viết Kim Hoàng, Trưởng ban Kế hoạch đầu tư hiện lên trên màn hình điện tử. Ngay khi có tín hiệu, người thân, ban lãnh đạo cũng như đồng nghiệp nhanh chóng tiến đến khu vực làm việc của anh. Anh Nguyễn Thái Bình – Giám đốc khối Quản trị, anh Chu Hồng Thắng – Phó TGĐ FPT Telecom, chị Đỗ Thị Hương – Giám đốc Tài chính cùng chị Phùng Thu Trang – Giám đốc Nhân sự đã trao cúp cũng như quà của Ban Tổ chức.

Anh Hoàng không giấu được cảm xúc vỡ oà, ngạc nhiên: “Ban đầu mình cũng rất nóng lòng khi ngóng thông tin từ ban tổ chức. Tuy nhiên ngay khi kết quả chính thức được công bố và mọi người tới chúc mừng, bản thân mình thấy thực sự bất ngờ và vui mừng. Mình xin cảm ơn toàn thể anh em Ban Tài chính FTEL cũng như ban lãnh đạo FPT Telecom, tập đoàn đã trao cho mình giải thưởng này”

Vợ của anh, chị Nguyễn Thị Thu Thủy cũng có mặt để cùng chung vui: “Mình cũng muốn gây bất ngờ cho anh, bởi mình biết chồng mình không ngờ rằng có được vinh dự là đại diện của FTEL góp mặt trong Under 35, vượt qua giới hạn của chính mình và đạt được thành công như ngày hôm nay.”

Nhân dịp hai đại diện của Nhà Cáo góp mặt trong danh sách Under 35 2023, anh Nguyễn Thái Bình đã có đôi lời nhắn nhủ: “Anh rất mong đội ngũ Under 35 sẽ đại diện cho tinh thần toàn Công ty, trở thành đội ngũ lãnh đạo kế cận của FTEL. Ban lãnh đạo cũng sẽ tạo điều kiện để giúp các bạn phát triển hết mình, nâng cao năng lực của mình trong thời gian sắp tới.”

Về FPT 13 Under 35

FPT 13 Under 35 là giải thưởng thường niên do báo Chúng ta tổ chức từ năm 2016 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người trẻ FPT nổi bật trong mọi lĩnh vực. Họ cũng chính là những người đại diện cho tinh thần Tôn – Đổi – Đồng – Chí – Gương – Sáng của FPT. Top 13 FPT Under 35 các mùa đều ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ nhà F.

Giải thưởng đã góp phần xây dựng và phát triển văn hóa nội bộ doanh nghiệp, thúc đẩy gắn kết, tăng cường thi đua và tinh thần phấn đấu nỗ lực làm việc của CBNV. FPT 13 Under 35 nhiều năm qua đã trở thành bệ phóng cho những đại diện tài năng của một thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ.

 

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img