Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Cáo Vùng 2 mừng công rực rỡ sau khi hoàn thành chặng theo kế hoạch FPT Play League

Trong tháng 6 này, FPT Telecom phát động chương trình “Làm điều không tưởng – Hưởng trọn mừng công”. Theo đó, rất nhiều đơn vị của Vùng 2 đã hoàn thành tối thiểu 80% kế hoạch FPT Play League theo chặng đề ra và thực hiện mừng công rực rỡ trên toàn quốc.

Để được thực hiện mừng công, các đơn vị cần có tối thiểu 4 hoạt động như bán hàng lưu động, roadshow, activation, demo giới thiệu sản phẩm,… trong tháng (trừ TT Kinh doanh Telesales) và hoàn thành tối thiểu 80% kế hoạch FPT Play League theo mục tiêu chặng do đơn vị đưa ra. Ngân sách quỹ mừng công sẽ được chuyển vào tài khoản My FPT của Giám đốc Chi nhánh/trung tâm vào ngày 06/06 – được gọi là Gold Cam để các đơn vị chủ động sử dụng và phải được thực hiện khen thưởng trước ngày cuối cùng của tháng 6.

Tại Vùng 2, có 10 đơn vị đã thực hiện mừng công sau khi hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra.

Chi nhánh Bắc Giang

Chi nhánh Bắc Giang với tinh thần máu lửa và hăng hái ra quân ngay từ những ngày đầu tiên. Trong chặng thi đua từ ngày 14/6 -16/6, Chi nhánh đã vượt kế hoạch và thực hiện mừng công ngay trong tuần hoàn thành chặng.

Chi nhánh Cao Bằng

Với thành tích hoàn thành 200% kế hoạch FPT Play League chặng 1 và 2. Chi nhánh Cao Bằng đã thực hiện mừng công cho các anh chị em đơn vị nhằm tiếp thêm động lực hoàn thành mục tiêu của những chặng kế tiếp.

Trung tâm ĐTKD Vùng 2

Trung tâm ĐTKD Vùng 2 đã đạt 145% kế hoạch chặng từ ngày 8/6 – 14/6. Đơn vị đã thực hiện mừng công để ăn mừng cho những nỗ lực mà anh em đã bỏ ra.

Chi nhánh Hưng Yên

Chi nhánh Hưng Yên thực hiện mừng công sau khi đạt 95,11% kế hoạch đề ra

Chi nhánh Lào Cai

Chi nhánh Lào Cai đạt 110% kế hoạch chặng đề ra từ 7/6 – 10/6. Đơn vị đã nhanh chóng có những bước “nhảy vọt” về tỷ lệ hoàn thành chặng và thưc hiện mừng công khí thế.

Chi nhánh Lạng Sơn

Chi nhánh Lạng Sơn đã thực hiện mừng công sau khi đạt kế hoạch chặng ngày 14/6 -16/6

Chi nhánh Quảng Ninh

Đạt được thành tích hoàn thành 110% kế hoạch đề ra, Chi nhánh Quảng Ninh đã thực hiện mừng công rực rỡ.

Chi nhánh Thái Nguyên

Chi nhánh Thái Nguyên đã thực hiện mừng công sau khi hoàn thành kế hoạch chặng từ ngày 14/6 -16/6.

Chi nhánh Tuyên Quang

Chi nhánh Tuyên Quang góp mặt trong danh sách các đơn vị thuộc Vùng 2 tổ chức mừng công trong chương trình “Làm điều không tưởng – Hưởng trọn mừng công”, hoàn thành 107% kế hoạch đề ra trong chặng từ 7/6 – 10/6

Chi nhánh Yên Bái

Chi nhánh Yên Bái hăng hái thực hiện các hoạt động bán hàng xuyên suốt 2 chặng của kế hoạch qua đó hoàn thành 88% kế hoạch đề ra. Chi nhánh đã tổ chức mừng công rực rỡ cho anh em trong đơn vị.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img