Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

[24/7 cùng FPT Play League] Salesman Phí Công Đức Anh tận dụng mọi nguồn lực để bán FPT Play

Nắm bắt nhu cầu giải trí của Khách hàng áp dụng hiệu quả chiến thuật tư vấn đúng trọng tâm những điểm nổi bật của FPT PLay, anh Phí Công Đức Anh (CB kinh doanh – HNI KDDA) đang là Salesman có số PTTB FPT Play thuộc Top 2 của Vùng 1 tính đến thời điểm hiện tại trong chiến dịch FPT Play League. 

Trở thành nhân viên kinh doanh tại FTEL chính là công việc đầu tiên sau khi tốt nghiệp của anh Phí Công Đức Anh. Anh cho biết dù theo học chuyên ngành Kỹ sư viễn thông nhưng bản thân lại đam mê kinh doanh, vì thế ngay khi tốt nghiệp, anh đã quyết định gia nhập FTEL ở vị trí nhân viên kinh doanh tại HNI KDDA. 

Với nền tảng chuyên ngành về viễn thông cùng với kỹ năng lập kế hoạch công việc, Đức Anh đã nhanh chóng hòa nhập vào môi trường làm việc tại FTEL và gặt hái nhiều thành công trong hoạt động tư vấn bán hàng.

Trong quá trình làm việc, Salesman KDDA thường gặp khá nhiều khó khăn vì Khách hàng thường e ngại chuyển đổi nhà mạng cùng với sự cạnh tranh gay gắt đến từ các đối thủ. Do đó, anh đã phải kiên trì lắng nghe nhu cầu và mong muốn của Khách hàng về tất cả các khía cạnh dịch vụ từ nội dung truyền hình, tính đa dụng đến giá cả, từ đó tìm cách giải quyết được bài toán của Khách hàng.

Đối với hoạt động bán các sản phẩm FPT Play, Salesman Đức Anh xác định rằng trở ngại lớn nhất là việc Khách hàng đã quen sử dụng truyền hình cab truyền thống hoặc dịch vụ của những nhà mạng khác. Sau khi nắm bắt được những vấn đề này, anh đã nhanh chóng xây dựng được những chiến thuật phù hợp để tư vấn đúng nhu cầu của Khách hàng. 

Theo đó, Salesman đã tận dụng tối đa chức năng xem được trên 3 thiết bị của FPT Play cũng như nội dung chương trình đa dạng, đặc biệt mục thể thao với các chương trình độc quyền như Vleague, Cup C1, NBA,.. và thuyết phục được rất nhiều Khách hàng chuyển đổi và sử dụng thêm dịch vụ FPT Play.

Anh cũng chia sẻ thêm rằng: “Thực chất FPT Play đã được đông đảo người dùng biết đến nhờ tính đa dụng khi có thể xem mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị điện tử thông minh, cùng với đó là kho nội dung đa dạng, phong phú. Mình cũng như các bạn Sales chỉ cần tư vấn sao cho khơi gợi được Khách hàng muốn xem gì và giải quyết được vấn đề của Khách hàng là khả năng chốt đơn 80% rồi”.

Sở hữu thành tích Top 1 PTTB Vùng 1 trong chiến dịch FPT Play League, Bestsales KDDA quyết tâm không ngừng tìm kiếm phương án bán hàng hiệu quả và lập ra những kế hoạch để tận dụng tối ưu các mục khác của FPT Play như ca nhạc, kho phim ảnh đặc sắc hay các chương trình độc quyền từ FPT, giúp nâng hơn nữa số bán trong thời gian tới.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img