Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Cơ hội khám phá Nhật Bản dành cho FPT Small mùa hè năm 2023

Nhằm mang đến một mùa hè nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho các FPT Small, FPT Software lần đầu tiên hợp tác cùng Học viện FPT Japan (FPT Japan Academy) tổ chức chương trình trại hè tại Tokyo – Nhật Bản.

Chương trình với chủ đề: “Khám phá Nhật Bản cùng chiến binh nhí nhà F” sẽ diễn ra trong 12 ngày từ 22/07 đến 02/08 với các hoạt động nổi bật như: Tham gia các buổi học giao tiếp tiếng Nhật đơn giản kết hợp với Workshop trải nghiệm văn hóa đặc trưng của Nhật Bản như văn hóa trà đạo, nghệ thuật thư pháp, gấp giấy Origami; Tham quan các điểm truyền thống và hiện đại như Tháp Tokyo hay khu phố cổ Asakusa; Tham quan các bảo tàng độc đáo và nổi tiếng với lịch sử lâu đời nhằm nâng cao kiến thức; Trải nghiệm đóng vai hơn 100 nghề nghiệp; Tham quan trường Đại học Nhật Bản và tham quan trụ sở chính FPT Japan Holdings.

Đây không chỉ là một chương trình trại hè thông thường, mà với các địa điểm trong lịch trình và các hoạt động độc đáo có thể giúp các FPT Small trau dồi khả năng ngoại ngữ, cải thiện sự tự tin trong giao tiếp, rèn luyện khả năng tự lập, phát triển tư duy, sáng tạo cho chính bản thân, chuẩn bị cho kế hoạch học tập tương lai.

Đặc biệt, chương trình có sự đồng hành và quản lý của đội ngũ nhân viên, giáo viên của Học viện FPT Japan để đảm an toàn cho các FPT Small trong suốt hành trình khám phá đất nước Nhật Bản.

Các FPT Small sẽ tới tham quan các trường đại học tại Tokyo trong chuyến đi.

Đối tượng tuyển sinh của chương trình gồm các FPT Small trong độ tuổi THCS từ 12 – 15 tuổi (sinh năm 2008 – 2010), hộ chiếu còn hạn 6 tháng kể từ ngày 02/08/202. Các FPT Small sẽ khởi hành tại Hà Nội cho chuyến đi.

Chi phí tham gia chương trình là 49.500.000đ, bao gồm chi phí vé máy bay, kí túc xá, tiền ăn ba bữa mỗi ngày, đi lại, bảo hiểm, vé tham quan các địa điểm trong lịch trình 12 ngày (không bao gồm chi phí xin visa và chi phí cá nhân phát sinh trong chương trình như hành lý ký gửi/đổi vé máy bay).

Thời gian đăng ký và nhận tư vấn chương trình từ ngày 13/06 tới 15/06. Thời hạn đóng học phí trước ngày 20/06/2023, thời gian nộp hồ sơ xin visa là ngày 26/06/2023.

Mọi thắc mắc độc giả có thể liên hệ: Chị TrangPTT19 và chị TuyenPTT2.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img