Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Giải mã sức hấp dẫn của giải chạy vì cộng đồng ‘FPT Telecom – Con đường hạnh phúc’

Tính đến thời điểm hiện tại, giải chạy “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc” đã thu hút hơn 15.000 nhân sự tham gia và giúp FTEL giữ vững vị trí dẫn đầu trong giải chạy “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc”.

Điều gì đã làm nên sự hấp dẫn của của giải chạy lần này? Đây hẳn cũng là câu hỏi được nhiều người nhà Cáo thắc mắc và đặt ra. Hãy cùng Foxnews giải đáp ngay nhé!

1. Giải thưởng “khủng”

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 350.000.000 VNĐ chia đều cho từng đội thi cùng hàng loạt các Minigame siêu hấp dẫn cho mỗi chặng thi, giải chạy đã thu hút sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của hàng nghìn người nhà Cáo trên khắp các tỉnh thành. Không chỉ dừng lại ở đó, tinh thần ấy còn được lan tỏa tới từng người thân của mỗi gia đình, từng vị khách hàng đối tác và sẽ còn lan rộng hơn nữa.

2. Chinh phục thử thách

Nổi tiếng với tinh thần nhiệt huyết và máu lửa, người Ftel có một đam mê mang tên “chinh phục các thử thách khó”. Chính vì vậy, con số 35km chưa bao giờ là một “chướng ngại vật” đối với chúng ta, thay vào đó, với một thái độ luôn nghiêm túc và sẵn sàng nghênh chiến, chúng ta đã chinh phục hành trình từ Bắc chí Nam trên hành trình kết nối, hoàn thành 13 vòng Trái đất để xây dựng sân chơi cho trẻ em trên khắp các tỉnh thành,… Vậy nên, giải chạy Con đường hạnh phúc dường như chính là một thử thách tiếp theo để chinh phục của người nhà Cáo.

3. Cơ hội để “kết nối cùng sếp lớn”

Được biết đến là một người có lối sống khoa học cùng đam mê thể dục thể thao, đặc biệt là bộ môn chạy bộ, anh Chu Hùng Thắng – PTGĐ FPT Telecom – Trưởng BTC giải chạy đã luôn đồng hành cùng các đơn vị phòng ban, các Vùng cũng như các Chi nhánh trên toàn quốc trên “Con đường hạnh phúc” của mỗi tập thể.

Không chỉ anh Thắng, các thành viên thuộc BĐH cũng rất ủng hộ hoạt động thể chất nâng cao tinh thần sức khỏe này, nhà Cáo hãy “tranh thủ” cơ hội có 1-0-2 này để cùng sải bước với đội ngũ BĐH trên cung đường của chính mình nhé!

4. Tạo động lực tập luyện

Anh Nguyễn Xuân Lực – Runner nhanh nhất FPT

Chạy bộ là một hoạt động rèn luyện thể chất. Tham gia giải chạy bộ là cơ hội để mỗi người thử sức với chính bản thân mình. Dù với mục đích nào, khi đăng ký, mỗi người chắc chắn đã tự đặt ra mục tiêu riêng và có kế hoạch luyện tập phù hợp, từ đó từng bước nâng cao thể chất, duy trì cơ thể khỏe mạnh, nâng cao tinh thần sảng khoái.

Anh Nguyễn Xuân Lực – Runner nhanh nhất FPT cũng từng chia sẻ: “Mình nhận ra trong lúc chạy bộ là lúc mình đấu tranh với chính bản thân, giúp mình rèn luyện rất nhiều về cả thể chất và tinh thần, từ đó giúp mình phát triển bản thân rất nhiều”.

5. Tận hưởng thời gian một mình hoặc cùng người thân yêu

Chạy một mình một đường là khoảng thời gian thư giãn, tăng cường sức khoẻ sau một ngày bị bủa vây bởi công việc, gia đình và nhiều việc khác. Có những người thích cái cảm giác được xỏ giày chạy giữa không gian vắng vẻ, để cảm nhận không gian.

Thế nhưng, chạy bộ cũng là sự kiện giúp kết nối cộng đồng, từ những con người xa lạ thông qua chạy bộ sẽ khiến mọi người thêm gắn kết. Chạy bộ không giới hạn độ tuổi, đối tượng, chỉ cần có đam mê và cùng chung sở thích chúng ta có thể dễ dàng giao lưu, kết bạn và cùng nhau chia sẻ những thông tin những trải nghiệm cũng như kinh nghiệm trên đường đua.

Chặng 2 của giải chạy vì cộng đồng “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc” sẽ kết thúc vào ngày 2/7. Chỉ còn một tháng nữa để bứt phá, bạn đã sẵn sàng chưa?

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img