Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

9 ứng viên nhà Cáo lọt TOP 50 chương trình tìm kiếm FPT 13 Under 35

Người nhà Cáo sẽ có 14 ngày để tham gia bình chọn cho các ứng viên xuất sắc nhất trên chuyên trang FPT 13 Under 35 tại đây.

Chiều ngày 22/5/2023, BTC đã công bố danh sách 50 thành viên xuất sắc bước vào vòng bình chọn của chương trình FPT 13 Under 35. Theo đó, vòng bình chọn diễn ra trong 14 ngày, từ ngày 22/5 – 5/6/2023, điểm bình chọn chiếm 30% quyết định việc tiến vào vòng trong của các ứng viên.

Trong danh sách 50 ứng viên bước vào vòng tiếp theo, có 9 thành viên xuất sắc đến từ FPT Telecom. Danh sách bao gồm:

Anh Nguyễn Văn Thắng – Giám đốc Chi nhánh Trà Vinh:

Anh Nguyễn Văn Thắng sinh năm 1990, là người đã chèo lái Chi nhánh Trà Vinh tăng 228% lợi nhuận. Anh từng trải qua nhiều vị trí tại các Chi nhánh như Hậu Giang, Cà Mau, nay là Trà Vinh. Nhờ sự quyết liệt trong kinh doanh và sự máu lửa, sáng tạo của mình, anh đã chèo lái con thuyền Chi nhánh đạt những dấu mốc ấn tượng như doanh thu năm 2022 tăng 20%, lợi nhuận tăng trưởng 228% so với năm 2021, trở thành một trong những Chi nhánh có lợi nhuận cao nhất Vùng 7.

Bình chọn cho anh Nguyễn Văn Thắng tại đây.

Anh Nguyễn Thành Đạt – Trưởng phòng Điều hành mạng IP, Trung tâm Điều hành mạng:

Anh Nguyễn Thành Đạt là người trực tiếp tham gia vào loạt dự án công nghệ quan trọng tại FPT Telecom, góp phần không nhỏ đưa FPT Telecom vào TOP 30 nhà mạng triển khai RPKI trên thế giới. Anh tham gia tối ưu network cho dự án “100 ngày xử lý tình trạng quá tải HoSE”, đồng thời là tác giả của nhiều sản phẩm, giải pháp như UltraFast, cung cấp gói cước dành riêng cho game thủ đầu tiên ở Việt Nam. Ngoài các chứng chỉ công nghệ quốc tế, Nguyễn Thành Đạt còn giành giải 3 iKhiến FPT (tháng 4/2021), cán bộ Công nghệ cấp Tập đoàn (cấp 3, năm 2017), TOP 32 Trạng FPT 2021,…

Bình chọn cho anh Nguyễn Thành Đạt tại đây.

Chị Trần Lan Hương – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Data Center Quốc tế, FTI:

Sau 10 năm đầu quân nhà F, chị Trần Lan Hương là người chịu trách nhiệm định hướng GoGlobal của FTI, đưa tên tuổi của FPT Telecom ra thị trường Viễn thông quốc tế. Trước đó, trong giai đoạn 2020 – 2021, trong vai trò Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh toàn cầu FTI, chị đã giúp đơn vị tăng trưởng doanh thu lên mức ấn tượng. Từ năm 2022, chị được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Data Center Quốc tế của FTI, kiêm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh toàn cầu FTI.

Bình chọn cho chị Trần Lan Hương tại đây.

Chị Nguyễn Thị Anh Đào – Phó Giám đốc Ban Giám sát Thông minh:

Chị Nguyễn Thị Anh Đào là người trực tiếp chỉ đạo những chiến dịch Marketing ấn tượng giúp FPT Camera lọt TOP 5 thương hiệu Camera được biết đến tại Việt Nam, đồng thời nhận được những phản hồi tích cực từ các Khách hàng quốc tế tại triển lãm nước ngoài. Sự nhiệt huyết, máu lửa và sáng tạo trong công việc của chị cùng đồng nghiệp đã góp phần giúp FPT Camera tăng 160% doanh thu so với năm 2021.

Bình chọn cho chị Nguyễn Thị Anh Đào tại đây.

Anh Đặng Văn Thương – Giám đốc Chi nhánh Phú Thọ:

Sau một năm nỗ lực bền bỉ, Chi nhánh Phú Thọ dưới sự điều hành của anh Đặng Văn Thương đã đạt hàng loạt thành tích nổi bật trong năm 2022. Theo đó, đơn vị tăng trưởng 30% doanh thu – mức cao nhất Vùng 2 so với năm 2021, hoàn thành 115% kế hoạch phát triển Khách hàng và 121% kế hoạch Camera, lọt TOP các Chi nhánh tăng trưởng tốt nhất toàn quốc.

Bình chọn cho anh Đặng Văn Thương tại đây.

Anh Trịnh Minh Tiến – Trưởng phòng Kỹ thuật Hệ thống, Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng miền Nam:

Anh Trịnh Minh Tiến là kiến trúc sư trưởng trong quá trình chuyển đổi số của Trung tâm, giúp tối ưu hóa vận hành cũng như nguồn lực, cắt giảm hàng loạt chi phí nhờ ứng dụng công nghệ. Anh đang giữ vai trò quản trị của nhiều dự án công nghệ trọng điểm của nhà Cáo. Trong đó, có giải pháp mô hình mạng Broadband/MPLS của FPT Telecom đã giúp giành được các hợp đồng trị giá triệu USD với loạt khách hàng lớn tại Việt Nam.

Bình chọn cho anh Trịnh Minh Tiến tại đây.

Anh Đỗ Viết Kim Hoàng – Trưởng ban Kế hoạch đầu tư:

Với kinh nghiệm 10 năm làm việc tại FPT Telecom, anh Đỗ Viết Kim Hoàng đã quyết định nhiều vấn đề quan trọng để đảm bảo sự ổn định và tăng trưởng của công ty. Một trong những quyết định mang tính dấu ấn của anh là thúc đẩy đầu tư vào các dự án nghiên cứu và phát triển, giúp FPT Telecom liên tục ra mắt sản phẩm mới, giữ vững vị thế cạnh tranh trên thị trường. Trong vai trò Trưởng ban Kế hoạch đầu tư, anh đã xây dựng toàn bộ kế hoạch tài chính cho các đơn vị kinh doanh của nhà Viễn thông, giúp công ty tối ưu chi phí và hoàn thành 100% chỉ tiêu lợi nhuận năm 2022.

Bình chọn cho anh Đỗ Viết Kim Hoàng tại đây.

Anh Bùi Thế Khiêm – Cán bộ lập trình, phòng Phát triển phần mềm số 10, Trung tâm Hệ thống thông tin:

Anh Bùi Thế Khiêm là người dẫn dắt dự án FPT Cloud Camera và hàng loạt nền tảng công nghệ mang tính tiên phong tại FPT Telecom. Bằng tài năng và tinh thần hết mình vì công việc, anh đã cùng các cộng sự xây dựng giải pháp công nghệ streaming ổn định và hỗ trợ nhiều định dạng Camera trên thị trường. Anh còn nghiên cứu và triển khai giải pháp nhận diện gương mặt và quét Wi-Fi cho hệ thống Workforce Management, nghiên cứu và triển khai giải pháp nhận diện hình ảnh và biển số xe cho hệ thống Parking Systems, ứng dụng AI bán hàng bằng giọng nói.

Bình chọn cho anh Bùi Thế Khiêm tại đây.

Anh Trương Bá Huỳnh – Phóng viên Thể thao, FPT Play:

Gia nhập nhà F từ năm 2017, anh Trương Bá Huỳnh đã đồng hành với 13 giải thể thao lớn của khu vực và châu lục như AFF Cup, Asian Cup, Seagames,… Anh tham gia tổ chức sản xuất, biên tập nhiều chương trình đồng hành với dự án V-League. Trong các giải đấu, anh là phóng viên đa nhiệm với khả năng tác nghiệp độc lập, trực tiếp thực hiện nhiều nhiệm vụ, tạo nên những sản phẩm đảm bảo chất lượng truyền hình và có độ lan tỏa (viral) cao trên mạng xã hội.

Bình chọn cho anh Trương Bá Huỳnh tại đây.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img