Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Khối Quản lý Đối tác đón tuổi mới với Lễ Phát động thi đua chào mừng sinh nhật TINPNC13

Tháng 4 luôn là tháng thật đặc biệt với người nhà TINPNC vì đây chính là tháng sinh nhật. Để “nổ phát súng” đầu tiên đón tuổi mới, sáng nay ngày 31/03/2023, Khối Quản lý Đối tác đã tổ chức Lễ Phát động thi đua chào mừng sinh nhật TINPNC trực tiếp tại hai đầu cầu HO và online qua Webex với các chi nhánh trên toàn quốc.

Buổi lễ có sự tham dự của chị Vũ Thị Mai Hương (Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom), anh Nguyễn Văn Mậu (Giám đốc Ban Quản lý Đối tác), chị Trần Thị Ngọc Điều (Phó Giám đốc Ban Quản lý Đối tác), Giám đốc các Trung tâm, đại diện Giám đốc chi nhánh, CBQL TINPNC cùng đông đảo CBNV trên cả 7 Vùng.

Tham dự chương trình online qua Webex, chị Vũ Thị Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom đã có những chia sẻ để chúc mừng sinh nhật TINPNC. Chị nhắn nhủ: “Nhà TINPNC đã tròn 13 tuổi, ở tuổi trưởng thành đáng ngưỡng mộ và tin cậy, chị tin rằng chúng ta có quyền mơ ước, kỳ vọng ở những mục tiêu to lớn hơn. “Chàng trai” TINPNC hãy trang bị sẵn sàng năng lực để tự tin mang lại những giá trị tốt đẹp hơn nữa cho khách hàng.”

Anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc Ban Quản lý Đối tác vui mừng chia sẻ: “Chào đón tuổi mới, chúng ta sẽ có các chiến dịch mới để nâng cao năng lực từ các vị trí Quản lý, Đội trưởng đến anh em kỹ thuật với các chương trình Đội trưởng toàn diện, Huynh đệ hay thiết lập đội ngũ KTV Pro,… Mở cánh cửa mới trong thời kỳ mới, mỗi thành viên cần có những nỗ lực chuyển mình và thay đổi mạnh mẽ để trở nên ngày càng chuyên nghiệp hơn. Chúc anh em luôn mạnh khỏe, an toàn và luôn tự tin đối đầu với những thử thách.”

Là lần đầu tiên được đón sinh nhật chung sau khi TINPNC sum họp một nhà, chị Trần Thị Ngọc ĐiềuPhó Giám đốc Ban Quản lý Đối tác bày tỏ những ước mơ của mình về gia đình TINPNC. Chị vui mừng chia sẻ: “Trong thời gian tới, mong rằng anh em TINPNC sẽ phát huy tính kỷ luật, đoàn kết, sáng tạo và áp dụng công nghệ nhiều hơn vào công việc để nâng cao hình ảnh nhân viên kỹ thuật nhà TINPNC. Đặc biệt, chị mong mỗi một nhân viên của Khối sẽ ngày càng hạnh phúc hơn bởi chế độ phúc lợi và có những trải nghiệm làm việc tốt hơn trong thời gian tới.”

Ngay sau những chia sẻ của đại diện Ban Điều hành, Ban Quản lý, tất cả các điểm cầu trên toàn quốc đã cùng nhau cắt bánh và thổi nến sinh nhật để đánh dấu cột mốc mới của Khối Quản lý Đối tác trên hành trình phát triển.

Tham dự chương trình, anh Ngô Thanh Tuyến – Giám đốc chi nhánh HN01 đã có phát biểu gửi lời chúc mừng sinh nhật đến TINPNC. Anh nói: “13 năm là chặng đường dài của Khối Quản lý đối tác trên hành trình chinh phục niềm tin khách hàng, đây cũng là dấu mốc đặc biệt của TINPNC với FPT Telecom. Xin chúc TINPNC sẽ tiếp tục thành công, đột phá và mang đến nhiều điểm chạm hạnh phúc hơn nữa.”

Lễ phát động hôm nay cũng chính là cột mốc đánh dấu bước khởi đầu cho tháng thi đua mừng sinh nhật TINPNC tuổi 13. Rất nhiều các chương trình thi đua, hoạt động văn hóa phong trào cũng đã chính thức được công bố tới toàn thể CBNV TINPNC.

Tuổi mới – khí thế mới, xin chúc anh chị em TINPNC sẽ luôn tràn đầy nhiệt huyết để tạo ra những sự gắn kết vững vàng và sẵn sàng hướng tới những mục tiêu to lớn và tốt đẹp hơn.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img