Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

NamiTech chính thức trở thành đối tác chiến lược của FPT Smart Home

Trên cơ sở khai thác và phát huy tiềm lực công nghệ song phương, NamiTech và FPT Smart Home đồng nghiên cứu và phát triển cho những dự án công nghệ chủ chốt trên con đường hiện thực hóa giấc mơ hệ sinh thái thông minh phổ biến cho người dân Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực xử lý giọng nói và khử nhiễu âm thanh.

Vừa qua, FPT Smart Home và NamiTech đã có buổi trao đổi và ký kết về hợp tác chiến lược phát triển công nghệ lâu dài. Buổi lễ diễn ra với sự tham gia và đồng thuận của Ban Giám đốc hai bên.

Đây được xem là một bước đi chắc chắn cho chiến lược lâu dài của FPT Smart Home trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tạo điểm khác biệt trong phân khúc nhà thông minh.

Hiện nay, NamiTech đang là đơn vị ứng dụng công nghệ AI vào việc cung cấp các giải pháp về âm thanh & ngôn ngữ tiên tiến nhất tại Việt Nam. Ngoài thế mạnh về công nghệ xử lý tiếng ồn, nâng cao chất lượng âm thanh đối thoại tốt nhất trên các nền tảng online, đơn vị đã phát triển thành công Giải pháp sinh trắc học giọng nói (Voice DNA), cho phép nhanh chóng xác thực khách hàng hoặc người dùng chính chủ với độ chính xác cực cao, tăng trải nghiệm tiện lợi & an toàn bảo mật.

Bên cạnh đó, NamiTech cũng rất thành công với sản phẩm phân tích hội thoại thành tài sản giá trị cao có thể khai thác cho nhiều mục đích quản lý và kinh doanh. Bằng các thuật toán chuyên môn cùng thư viện dữ liệu phong phú, giải pháp NamiSense mà NamiTech cung cấp  có khả năng chuyển đổi giọng nói của khách hàng thành văn bản với độ chính xác cao, bất kể giọng vùng miền, phân tích sắc thái cảm xúc, đánh giá chất lượng dịch vụ của nhân viên & mức độ hài lòng của khách hàng, xây dựng nền tảng dữ liệu số để tạo ra những công cụ tương tác với khách hàng một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

Do đó, NamiTech hoàn toàn phù hợp với định hướng phát triển của FPT Smart Home với mong muốn trở thành thương hiệu cung cấp giải pháp nhà thông minh ưu việt và phổ biến dành riêng cho người Việt.

Sự kiện hợp tác lần này không chỉ đánh dấu sự kết hợp của hai thương hiệu hàng đầu trong ngành nhằm tạo ra những cuộc chuyển đổi số đồng bộ, sáng tạo, mà còn tiếp tục khẳng định FPT Smart Home luôn tiên phong đổi mới, ứng dụng kỹ thuật hiện đại, tích hợp công nghệ tiên tiến vào cuộc sống mỗi người dân, hướng đến trở thành đơn vị phát triển nhà ở thông minh hàng đầu không chỉ trong nước mà còn trên thế giới. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img