Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Những ‘bí kíp’ chinh phục Khách hàng với gói iZi Standalone của Best Sales

Sau 1 tháng ứng dụng iZi Standalone, đội ngũ bán hàng đã chia sẻ những kinh nghiệm bán gói hợp đồng mới nhằm nâng cao NSLĐ, tăng doanh thu cho Chi nhánh mà không ảnh hưởng đến chỉ tiêu rời mạng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, chị Chị Dương Thị Thanh Mai,  anh Lê Hồng Phong và chị Lê Thị Thúy đang là Top 3 salesman có thành tích bán iZi Standalone tốt nhất trên toàn quốc. Không chỉ nhờ vào những lợi thế của gói hợp đồng mới, các thành viên còn tận dụng xu hướng thị trường, nhu cầu riêng của từng đối tượng Khách hàng để thúc đẩy doanh thu của mình. 

Nắm bắt tính năng đăng ký dịch vụ online của iZi Standalone để thu hút Khách hàng

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ hiện nay, Khách hàng dễ dàng tìm kiếm và liên hệ sử dụng các dịch vụ truyền hình trực tuyến. Nắm bắt được xu thế này, chị Dương Thị Thanh Mai (Trưởng nhóm Kinh doanh, Phòng Kinh doanh 3 – HNI05) đã tận dụng những ưu thế của gói iZi Standalone cùng kinh nghiệm bán hàng để thành công có được bán được nhiều hợp đồng iZi nhất có thể.

Chị Dương Thị Thanh Mai (thứ 3 từ phải sang) cùng đồng đội hăng hái làm việc

Chị cho biết: “Không những ở phần truyền hình offnet trước kia hay iZi Standalone hiện tại, số bán iZi luôn chiếm tỷ lệ cao trong thị trường, chỉ xếp sau tỷ lệ PTTB net. Nguồn khách hàng online cũng chiếm đa số”

Cụ thể, khi Khách hàng liên hệ thông qua website, chị Mai sẽ tư vấn về từng nội dung mà Khách hàng có nhu cầu sử dụng sau đó “chốt” hợp đồng. Đồng thời Trưởng nhóm Kinh doanh HNI05 cũng đưa ra những review các thông tin hữu ích, các sự kiện, lịch đấu đính kèm thông tin gói hợp đồng iZi tại website và áp dụng hiệu quả quy trình SEO (tối ưu hóa tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) trên các nền tảng online để thu hút thêm nhiều Khách hàng tìm đến với dịch vụ truyền hình FPT.

Tận dụng tốt chính sách không bắt buộc Khách hàng cung cấp toàn bộ thông tin hợp đồng

Việc giản lược các bước lên hợp đồng chỉ với tên, số điện thoại, địa chỉ mà không cần CCCD/CMT được xem là bước tiến trong các chính sách hợp đồng mà gói iZi Standalone đạt được. Chính sách này đã được anh Lê Hồng Phong (CB Kinh doanh, Phòng Kinh doanh 2 – SG11) đánh giá cao và thực hiện hiệu quả trong quá trình tư vấn và bán hàng. 

“Ưu điểm của loại hợp đồng mới là mua đứt bán đoạn nên không gặp khó khăn trong việc lấy CCCD/CMT của Khách hàng. Nhiều Khách hàng không đồng ý cung cấp quá nhiều thông tin nên việc bán mà k lấy CCCD sẽ dễ dàng hơn.” – Anh Phong nhận định.

Bên cạnh đó, CB Kinh doanh của SG11 cũng đẩy mạnh tư vấn qua kênh telesale cho đối tượng Khách hàng đăng ký trực tiếp trên web, ghi nhận những câu hỏi cũng như phản hồi để tư vấn cho Khách hàng. Nhờ thế, trung bình mỗi tháng anh Lê Hồng Phong đều đạt doanh số 20-30 gói iZi.

Tập trung tư vấn nội dung Khách hàng quan tâm với chi phí hợp lý 

Là gói dịch vụ giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của đại đa số Khách hàng với gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho phim điện ảnh nổi tiếng, các chương trình truyền hình hấp dẫn được cập nhật thường xuyên cùng các giải thể thao đỉnh cao. iZi Standalone là sự lựa chọn phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của đại đa số Khách hàng. 

Hiểu rõ được ưu điểm nổi trội của gói dịch vụ, chị Lê Thị Thúy (CB Kinh doanh, Phòng Kinh doanh 1 – HNI05) đã tập trung khai thác nhu cầu của Khách hàng chủ yếu đăng kí xem truyền hình, thể thao như UEFA, AFC, AFF,… với giá cả phải chăng để đẩy mạnh tư vấn bán gói iZi. 

Không những thế, việc kích hoạt và đăng nhập tài khoản dễ dàng, các thao tác sử dụng đơn giản dành cho mọi đối tượng Khách hàng cùng với sự linh hoạt trên mọi thiết bị từ điện thoại, máy tính, tivi,.. cũng là lợi thế để số bán gói iZi Standalone chiếm chủ đạo trong tổng số hợp đồng FPT Play trong tháng của chị Thúy.

CB Kinh doanh Lê Thị Thúy chia sẻ: “Hiện tại các chính sách về giá cước, thông tin cập nhật đến Khách hàng liên tục đã hỗ trợ đội ngũ sale rất tốt, đặc biệt là khâu xin thông tin lên hợp đồng nhanh và đơn giản hơn rất nhiều, giá cả và nội dung phù hợp nên Khách hàng cũng rất hài lòng”.

Có thể thấy việc áp dụng tốt những chính sách của gói hợp đồng iZi Sandalone đã giúp cho salesman nâng cao số bán và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho Khách hàng. Tuy vẫn còn những điểm cần cải tiến, nhưng ở thời điểm hiện tại  iZi Sandalone là gói dịch vụ hỗ trợ tốt nhất dành cho cả Salesman và Khách hàng.

Standalone IBB (SA IBB) là tài khoản đăng nhập trên ứng dụng FPT Play, được phát triển nhằm mục tiêu giúp đội ngũ bán hàng dễ dàng tiếp cận và tư vấn với đa dạng Khách hàng, gia tăng hoa hồng và NSLĐ mà không lo T-.

Đây là loại hợp đồng dùng để bán gói iZi Standalone. Do đó, ngoài việc bán HĐ SAIBB, salesman sẽ có cơ hội chuyển đổi thành hợp đồng thuê bao khi hết hạn gói dịch vụ mà Khách hàng đã đăng ký hoặc gia hạn hợp đồng một cách nhanh chóng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img