Thời điểm này toàn FPT Telecom thực hiện chiến dịch Mùa hè Đỏ lửa với hoạt động đồng loạt ra quân bán hàng, chăm sóc DVKH đã tạo bầu không khí rực lửa đúng như tên gọi của chương trình.
Hãy bắt đầu tại điểm Chi nhánh Cao Bằng, với tinh thần hừng hực khí thế trong thời gian này đã triển khai từ hoạt động Roadshow cho đến quầy bán hàng lưu động đã giúp cho số bán của Chi nhánh tăng lên hiệu quả.
Trưởng Phòng Kinh doanh, Nguyễn Thị Quỳnh Na cho biết: “Ở Cao Bằng về tăng số bán là khó khăn, những ngày thông thường chỉ thu về khoảng 3 combo mà thôi nhưng ngày toàn lực lượng ra quân vừa rồi đã đạt được mốc gần 10 combo, một kết quả như mong đợi”.
Tại Thủ đô Hà Nội, anh Nguyễn Hồng Quân – Giám đốc HN04 chia sẻ: “Trước đây, đơn vị thường tổ chức đồng loạt ra quân khoảng 2 buổi/1 tuần. Còn tại thời điểm này để tăng sức nóng hơn chúng tôi tổ chức tăng gấp đôi số lượng lên”.
Mặc dù thời tiết rất nắng nóng, nhưng qua những hình ảnh ghi nhận có thể thấy lực lượng anh chị em tham gia rất đầy đủ và đặc biệt là rất nhiệt. Anh Quân hy vọng, điều này sẽ giúp cho HN04 nói riêng và toàn FTEL nói chung sẽ cùng nhau, đoàn kết về đích trong những ngày cuối của 1H2020.
Tại Nghệ An, Mùa hè đỏ lửa không chỉ xuất hiện ở những CBNV của Chi nhánh mà không khí này còn lan tỏa tới những vị Khách hàng của chúng ta qua một show bán hàng đặc biệt.
Theo ghi nhận của FoxNews, tại Nhà Văn Hóa xóm 7, Xã Quỳnh Hậu Quỳnh Lưu, Nghệ An đã tạo bầu không khí sắc cam rực rỡ của người FPT với Khách hàng của mình. Với tên gọi “Vầng trăng tuổi thơ” trình đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người dân khu vực, đến ngay cả BTC cũng không thể lường trước được số lượng người tham gia lại đông như vậy.
Anh Lê Văn Bắc – Trưởng phòng Kinh doanh cho biết: “Chi nhánh đã kết hợp với Phòng Đoàn thể địa phương xã Quỳnh Hậu để tổ chức chương trình đặc biệt này. Vừa là sân chơi vui cho Khách hàng, cũng vừa tạo cơ hội tiếp cận để bán sản phẩm dịch vụ cho chúng ta. Với nhiều nội dung hấp dẫn nhằm phục vụ người dân nên chương trình đến khi chương trình bắt đầu theo thống kê đã có tới gần 500 người tham dự”.
Đến với Vùng đất Kon Tum, hình ảnh PGĐ Chi nhánh khoác vai anh em trong ngày ra quân, cùng hát cùng ca đã tạo một sức mạnh rất lớn trước “trận chiến”. Một hình ảnh tập thể nhân viên hòa đồng, trên dưới một lòng quyết tâm chinh phục niềm tin nơi khách hàng. Quyết tâm vực dậy KTM sau cơn đại khủng hoàng kép.
Một hình ảnh rực lửa của SG13 cũng đủ tất cả chúng ta hình dung sự “máu lửa” của CBNV tại đây. Được biết, trong thời gian này dù SG có thời tiết khó chịu từ mưa – nắng thất thường, lụt… nhưng tất cả các Trung tâm Kinh vẫn cố gắng linh hoạt tổ chức các chiến dịch ra quân để tăng số bán không ngại khó.
Tại Bình Dương, đây là hình ảnh của buổi ra quân Roadshow giữa những ngày hè nắng nóng cho thấy sức mạnh của đội quân Bình Dương không ngại bất kỳ khó khăn nào. Đội ngũ ra quân hơn 50 người gồm Giám đốc Chi nhánh và Trưởng các đơn vị ra quân trong khung giờ 9h – 11h sau đó chia ra đi thị trường.
Đồng Nai, kết thúc ngày ra quân đầu tiên cũng đạt được nhiều kết quả tính cực từ hợp đồng Net tới FPT Camera, ước tính đạt mức hơn 70% kế hoạch thách thức ban đầu đặt ra. Rất nhiều thành viên nhận được thưởng nóng từ BGĐ chi nhánh khi chốt được hợp đồng ngay trong các buổi “săn đêm”, tạo sức nóng không chỉ thời điểm ban ngày mà cả vào buổi tối.
Trong những ngày này, toàn Vùng 7 cũng đang gấp rút về đích của chiến dịch ra quân Vùng 7–X13. Việc tăng chỉ số Net PTTB của các Vùng trên cả nước đều gặp khó khăn, chính vì vậy, Ban Lãnh đạo cùng các đơn vị hỗ trợ HO, BGĐ Vùng trên cả nước đều quyết tâm trong hơn những ngày còn lại của 1H2020, sẽ tăng cường ra quân để tập trung mục tiêu phát triển thuê bao.