Trong ngày 13 và 14/2, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến cùng các anh chị HO đã có chuyến thăm hỏi và làm việc cùng CBNV một số Chi nhánh tại Vùng 2 nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023.
Đại diện đoàn có anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FTEL, anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN, chị Đoàn Vân Anh – Giám đốc CUS, Anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc FSS, anh Nguyễn Ngọc Quang – Giám đốc Vùng 2, Chị Nguyễn Tuyết Nhung – GĐ TT Kinh doanh FPL, Anh Nguyễn Văn Dũng – Phó phòng Hỗ trợ Khách hàng FPL, anh Phạm Hữu Cử – TP Trade MKT Vùng 2, chị Vương Quỳnh Mai – Phó ban FCC.
Tại mỗi đơn vị, anh Hoàng Nam Tiến đã lắng nghe ý kiến và có những chia sẻ với CBQL các khối Kinh doanh, Dịch vụ, Kỹ thuật hạ tầng triển khai bảo vệ hoạt động kinh doanh năm 2022 và mục tiêu trong năm 2023.
Trong năm 2023, Vùng 2 cũng giống như toàn quốc bám sát mục tiêu tăng trưởng hiệu quả tốc độ cao và đạt được nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động Kinh doanh và CSKH. Bước sang năm 2023, với phương châm “kỷ luật – cam kết – chiến thắng”, Vùng 2 quyết tâm tăng trưởng thần tốc và xông pha trên mọi mặt trận.
Chi Nhánh Phú Thọ
Trong năm 2022, Phú Thọ xây dựng được nguồn lực chất lượng cao, tăng trưởng mạnh về PTTB và Doanh thu. Hạ tầng phát triển mở rộng mạnh mẽ và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu về KPIs.
Mục tiêu then chốt đề ra cho năm 2023 của Phú Thọ là giữ đà tăng trưởng, tiếp tục mục tiêu tăng trưởng PTTB, tăng thị phần trên địa bàn chiếm lĩnh, tăng trưởng doanh thu thuần và doanh thu sản phẩm mới. Bên cạnh đó, nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao kỹ năng đội ngũ từ đó tăng điểm chạm với khách hàng.
Chi nhánh Phú Thọ với kim chỉ nam “Chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi bán cả sự tận tậm, tận lực với Khách hàng”, anh Đặng Văn Thương (GĐ CN) đại diện Phú Thọ hứa trong năm 2023 sẽ quyết tâm hoàn thành tất cả những mục tiêu được giao và trên hết là cố gắng vượt sự kì vọng của các anh chị trong BĐH.
Chủ tịch Tiến cùng các lãnh đạo phòng ban HO dành lời khen cho Chi nhánh bởi những nỗ lực vượt qua khó khăn trước một năm biến động.
Chi nhánh Bắc Ninh
Trong năm 2023, Chi nhánh Bắc Ninh cam kết siết chặt kỷ luật, bán sát kế hoạch chỉ tiêu theo từng ngày. Chi nhánh sẽ tập trung vào dịch vụ chăm sóc Khách hàng, tham chiến mạnh mẽ vào các toà nhà, khu công nghiệp, đẩy mạnh bán hàng khối doanh nghiệp, toà nhà. Bên cạnh đó là đẩy nhanh triển khai 1H2033, bám sát kế hoạch mới để chủ động bán hàng. Tuyển dụng bổ sung nguồn lực, triển khai đào tạo, kèm cặp bán hàng đối với các nhân sự mới một cách hiệu quả.
Nhằm khích lệ tinh thần thi đua nội bộ, anh Hoàng Nam Tiến đã phát động cuộc thi ngay trong BNH. Cụ thể, phần thưởng trị giá 10.000 gold sẽ được trao tặng cho TT Kinh doanh 1 nếu vượt số phát triển thuê bao tuyệt đối so với TT Kinh doanh 2.
Chi nhánh Yên Bái
Đối với CN Yên Bái, dịch vụ KH trong năm 2022 đạt thành tích xuất sắc. Camera Yên Bái là điểm sáng khi có nhiều cột mốc vượt kế hoạch. Ngoài ra, mô hình IBB và CSKH đã luôn đồng hành; thu ngân, thu cước rủ nhau đi thực tế nắm bắt tình hình công viêc định kỳ. Nhờ vậy mà CSKH tại Yên Bái phát triển mạnh và đạt được kết quả tốt trong năm 2022
Trong năm 2023, Mục tiêu chung của Chi nhánh là tăng trưởng hơn 20% so với năm cũ. Bên cạnh đó là đẩy mạnh phát triển đại lý canh tô, xây dựng đội ngũ chất lượng cao, bộ phận CSKH tiếp tục đẩy mạnh đi thực tế, tăng điểm chạm tới KH.
Anh Đào Quang Bắc (GĐ CN) đã có những đề xuất về việc triển khai xây dựng hạ tầng và phát triển đại lý Canh tô. Chi nhánh cũng mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ BGĐ Vùng về việc tăng cường hình ảnh của FPT trên địa bàn để nâng cao độ nhận diện của người dân, đồng thời tạo thêm khả năng cạnh tranh với các đối thủ.
Chi nhánh Bắc Giang
Năm 2022, CN Bắc Giang hoàn thành các chỉ tiêu PTTB Gross, vượt kế hoạch OKR Internet, CMR tối thiểu 10%. Điểm mạnh của Chi nhánh năm 2022 là việc phát triển tốt tệp Khách hàng mới và chú trọng vào dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho Khách hàng. Đối với nhân viên thu cước thì mục tiêu trong năm nay là tăng trải nghiệm của Khách hàng, đánh giá sự hài lòng của Khách hàng thông qua dịch vụ CSKH.
CN Bắc Giang cũng được khen ngợi có hoạt động phong trào mạnh mẽ tại FTEL, nhiều nhân sự gắn bó hoặc quay lại với công ty nhờ vào tình “huynh đệ” và tính đoàn kết mà GĐ Chi nhánh cùng lực lượng phụ trách phong trào xây dựng.
Kết thúc chuyến công tác, anh Hoàng Nam Tiến gửi lời chúc tới tất cả các anh chị em Chi nhánh 1 ngày năm mới vui vẻ và hạnh phúc. Bên cạnh đó là gửi lời cảm ơn đến gia đình, hậu phương vì đã luôn bao dung hỗ trợ và làm điểm tựa cho mỗi cá nhân phát huy được hết năng lực làm việc của mình.