Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Tân Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom: “Tôi được trở về với mối tình đầu”

Hôm nay 15/2, Ban Nhân sự đã công bố và giới thiệu chị Đỗ Xuân Anh giữ chức vụ Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom.

Sinh năm 1986, chị Đỗ Xuân Anh đã trải qua nhiều vị trí công việc khác nhau tại các tập đoàn doanh nghiệp, đơn vị truyền thông và marketing lớn.

Năm 2005, khi còn đang ngồi trên ghế giảng đường của trường Đại học KHXH&NV Hà Nội, chị đã có cơ duyên đến với FPT ở bộ phận Tổng hội, thực tập vị trí Admin Koala. Sau đó một năm chị theo đuổi đam mê sản xuất các chương trình truyền hình nên đã gia nhập Đài truyền hình Việt Nam VTV. Tại đây chị cùng Ban biên tập đã sản xuất nhiều chương trình mà theo thời gian chẳng ai có thể quên được như Rung chuông vàng, Ai là triệu phú, Đồ rê mí, Creack’em up…

Sau hơn 10 năm gắn bó với VTV, chị Xuân Anh tiếp tục chinh phục thử thách bằng việc tham gia vào MVV Group. Tại đây chị giữ vị trí Quản lý và thực thi hoạt động truyền thông cho các khách hàng là doanh nghiệp lớn. Chị đã có những chiến dịch lớn thành công được thực hiện trong thời gian ngắn, mang lại hiệu quả lớn cho khách hàng. Về quản trị, chị đã xây dựng đội ngũ nhân sự MVV SNP đầu Tp.HCM, trong một năm từ 5 thành viên lên 30 thành viên, đi từ doanh thu âm năm 2020 đến vượt 75% target đặt ra năm 2021.

Một số dự án tiêu biểu khi làm việc tại MVV Group:

Dự án BusinessWire Việt Nam – Giám đốc dự án (2017-2018)– Lên kế hoạch và triển khai dự án BusinessWire Việt Nam.
– Lên chiến lược kinh doanh và Quản trị hoạt động vận hành.
– Chịu trách nhiệm về KPI và tham gia hoạt động phát triển, kết nối kinh doanh, hợp tác.

GAMUDA LAND (2019 -2021)Truyền thông thương hiệu Gamuda Land, Quan hệ báo chí, xử lý khủng hoảng.

MB BANK (2019 -2021)– Thực hiện Truyền thông Doanh Nghiệp– Xây dựng uy tín, Định vị Hình ảnh “Tiên phong Ngân hàng số”, đưa MB Bank lọp top 3 Ngân hàng theo xếp hạng của Brand Finance.

LAZADA (2020-2021)– Thực hiện Quan hệ báo chí, Quan hệ công chúng, Xử lý khủng hoảng truyền thông.

– Tăng Share of Voice về Lazada lên xếp hạng số 1 tại VN, Xây dựng tình cảm và niềm tin của công chúng với Lazada.

Năm 2021, chị Xuân Anh giữ chức vụ Giám đốc truyền thông của SNB Group. Tại đây chị cũng đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật.

Thế nhưng chia sẻ với đội ngũ FCC trong buổi ra mắt nội bộ, tân Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom bày tỏ tình yêu đặc biệt với FPT, với FPT Telecom. Chị vui mừng nói: “Khi mới ra trường, tôi đã có duyên gắn bó với FPT. Sau nhiều năm chinh chiến bên ngoài, khi trở lại nơi tôi vẫn giữ nguyên cảm xúc như lần đầu. Tôi sẽ cố gắng cống hiến hết năng lực của mình để hoạt động truyền thông của FTEL đột phá mạnh mẽ trong thời gian tới. Mong rằng tình đầu cũng sẽ là tình cuối của tôi”.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img