Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

CLB FoxRun chinh phục giải VnExpress Marathon HCMC Midnight 2023

Các runner CLB FoxRun vừa có thành tích chạy ấn tượng Ở giải chạy VnExpress Marathon HCMC Midnight rạng sáng 12/2 vừa qua.

Trong số các Runner tham gia giải VnExpress Marathon HCMC Midnight 2023 ở cự ly full marathon, chị Quách Thị Bích Thùy (FPT Telecom) đạt mốc Sub4 với thành tích 3h48p41 và anh Nguyễn Minh Đảo (FPT Telecom) hoàn thành ở mốc 3h59p30.

Hiện nay, ngày càng nhiều người chinh phục được mốc 42 km trong khoảng thời gian mà hầu hết các giải chạy chấp nhận là 6-7 giờ. Tuy nhiên, để chạy được marathon dưới 4 giờ, mà dân chạy vẫn gọi là marathon sub4, đó là việc không phải ai cũng làm được.

Anh Nguyễn Minh Đảo (áo xanh) khi về đến vạch đích. Ảnh: VnExpress Marathon

Trong đó, Nguyễn Minh Đảo (FPT Telecom) là nam thành viên của CLB FoxRun vượt qua được cột mốc sub4 mà bất kỳ chân chạy marathon nào cũng mong muốn chinh phục. Theo anh Đảo, anh đạt thành tích này ở lần thứ 2 chinh phục cự ly 42 km.

“Suốt đoạn đường, tôi nghĩ cứ bám theo pacer sub 4 được bao nhiêu thì được, rất may cũng theo đến km số 39. Khi đổ dốc cầu vượt pacer về đích, không ngờ pacer xác định đường dài hơn. Lúc đó, nhóm dẫn tốc tăng pace như một cơn gió rồi vượt qua anh. Lúc này, trong đầu tôi chỉ có một ý nghĩ là phải đu theo pacer thì mới đạt thành tích sub4. Như quán tính, tôi cũng rút theo pacer về luôn. Khi vượt qua vạch đích, tôi cảm thấy vui, chỉ nghĩ trong đầu không uổng công mình tập luyện lâu nay”, runner nhà Viễn thông chia sẻ sau giải.

Song song đó, chị Quách Thị Bích Thùy (vị trí 24) cũng giữ vững vị trí trong Top 100 bảng nữ.

Giải lần này cũng ghi nhận sự tham gia của anh Chu Hùng Thắng (PTGĐ FPT Telecom), anh Vũ Anh Tú (CTO FPT) và các chân chạy FPT. 

VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2023 diễn ra lúc 0h ngày 12/2, có đường chạy qua hàng loạt khu vực trung tâm với những tuyến phố sầm uất như Đồng Khởi, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Huệ…

Nét đặc sắc là runner có thể khám phá nhịp sống về đêm sôi động ở TP HCM, khác biệt với rất nhiều thành phố khác tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu có cuộc đua đưa VĐV chinh phục cùng lúc hai cây cầu bắc qua sông Sài Gòn là Ba Son và Thủ Thiêm.

10.000 VĐV ở cả 4 cự ly lần lượt xuất phát tại công viên Tao Đàn – một trong những công viên lớn nhất thành phố. Trong đó, VĐV full marathon xuất phát lúc 0h, VĐV 5 và 10km xuất phát lúc 0h30. Runner chạy half marathon thi đấu lúc 1h15.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img