Sớm nắm bắt được nhu cầu của Khách hàng trong mùa dịch, ba thành viên của Phòng Box OTT CN Nam Định nhanh chóng thay đổi chiến lược Kinh doanh, tăng hơn 300% kế hoạch đề ra.
Thành lập được 2 năm, Phòng Box OTT của Chi nhánh Nam Định chỉ vẻn vẹn 3 thành viên. Nhưng từ khi xây dựng đến nay, 3 chiến binh của Phòng đã chinh chiến nhiều địa bàn, mang về doanh thu lớn cho Chi nhánh và Công ty.
Anh Trần Tiến Dũng (Trưởng phòng Box OTT Chi nhánh Nam Định) cho hay, tháng 4 là đợt dịch căng thẳng với lệnh cách ly xã hội, Nam Định và các địa bàn xung quanh cũng nằm trong tình hình chung đó. Nhiều nơi đình trệ sản xuất, tạm dừng hoạt động.
Sớm nắm bắt được nhu cầu của Khách hàng trên địa bàn, từ giữa tháng 3, các thành viên của phòng BOX OTT đã nâng mức kế hoạch ban đầu, tìm cách tận dụng mọi kênh bán hàng để chớp lấy thời cơ trong mùa dịch.
3 thành viên của phòng BOX OTT Chi nhánh Nam Định.
Kết quả, hết tháng 4, số lượng BOX mà phòng bán được lên tới gần 600 BOX, tăng hơn 300% so với kế hoạch đề ra. Theo anh Dũng, mỗi thành viên của phòng không chỉ làm việc gấp hai, gấp 3 mà còn làm thêm các nhiệm vụ khác để tối ưu quy trình, tìm cách đưa sản phẩm nhanh nhất đến cho Khách hàng.
Chị Trần Thị Thu Hương – em út và cũng là thành viên nữ duy nhất của phòng chia sẻ, tháng 4 vừa rồi bản thân chị bán được 250 BOX. Thời cơ tốt để bán các sản phẩm giải trí, học tập nhưng đối thủ cũng rất mạnh, cạnh tranh cao.
Thay đổi nhỏ trong chiến thuật giúp phòng BOX OTT Chi nhánh Nam Định chinh phục hợp đồng khủng trong mùa dịch
Ngoài ra, việc tiếp xúc trực tiếp với Khách hàng cũng khó khăn hơn. Do đó, chị Hương quyết định tạm dừng đi thị trường, sales D2D mà thay vào đó là telesales, bán hàng Online, gửi hàng qua xe khách hoặc đi xa hàng chục km để mang sản phẩm tới tận tay Khách hàng.
Bên cạnh đó, chị Hương xây dựng đội ngũ đại lý, nhà phân phối để tiến tới doanh thu ổn định và tăng trưởng qua từng tháng. “Ứng phó với dịch cần những chiến thuật phù hợp là bí quyết giúp tôi chinh phục nhiều Khách hàng trong thời gian vừa qua”, chị Hương cho hay.
Còn với anh Nguyễn Đức Kiên, thành viên thứ 3 của Phòng BOX OTT Nam Định, cũng như chị Hương, anh Kiên “diệt gọn” 250 BOX trong tháng vừa rồi. Mới gia nhập FTEL 4 tháng nhưng chàng thanh niên sinh năm 1990 sớm gặt hái được nhiều thành tích trong công việc.
Kinh nghiệm gần 7 năm trong nghề sales giúp anh Kiên “được lòng” Khách hàng giữa thị trường nhiều cạnh tranh. Thành viên nam thứ 2 của phòng BOX OTT Nam Định quan niệm: “Kỹ năng bán hàng là yếu tố quan trọng nhất, trong nhu có cương, nhanh nhạy nắm bắt tâm lý người dùng để đưa ra sản phẩm phù hợp, giúp Khách hàng “thỏa mãn” nhu cầu hiện có”.
Với tinh thần đó, có thể nói phòng BOX OTT của CN Nam Định chính là một trong những điển hình của nỗ lực “mỗi người làm việc bằng hai”, tích cực thi đua, làm việc hết mình trong Thời Chiến của nhà Cáo.