Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

85 Cán bộ Hạ tầng khu vực phía Nam hoàn thành khóa Đào tạo và thi chứng chỉ ‘FTEL INF Certificates 2022’

Nhằm nâng cao năng lực chuyên môn của KTV FTEL, INF Miền Nam đã phối hợp với FTC tổ chức khóa học và thi chứng chỉ “FTEL INF Certificates 2022” cho đội ngũ NVKT hạ tầng khu vực phía Nam (Vùng 4,5,6,7).

Thời gian học tập và thi chứng chỉ “FTEL INF Certificates 2022” kéo dài từ ngày 16/5/2022 đến ngày 30/9/2022 với 3 nội dung được thiết kế trong 32 bài học: Kỹ thuật nội vi, Kỹ thuật ngoại vi, Quản trị cơ sở dữ liệu hạ tầng. Đây là những nội dung đào tạo thiết thực do đội ngũ giảng viên INF miền Nam cùng FTC đồng thực hiện.

Anh Bùi Minh Thanh (CB Vận hành khai thác hạ tầng – INFMN) chia sẻ tầm quan trọng của khóa học dành cho đội ngũ Kỹ thuật, “Chương trình được tổ chức nhằm đề ra một quy chuẩn cho các chương trình đào tạo khung, hệ thống hóa được tài liệu đào tạo giúp nhân sự nắm rõ các qui trình, qui định, từ đó có thể chủ động đưa ra mức xếp hạng rõ ràng để áp dụng vào việc quản lý đánh giá nhân viên”.

Anh Thanh cũng có những chia sẻ về lộ trình phát triển của đội ngũ KTV sau khóa học. Theo đó, nhân viên sẽ nắm được những nội dung về chuyên môn cần trau dồi để nâng cao kiến thức và giá trị bản thân. Đồng thời CBQL sẽ có thể đánh giá được năng lực thực tế của nhân viên, từ đó có kế hoạch đào tạo và phát triển theo thế mạnh của từng nhân viên.

Sau quá trình học tập và thi kéo dài 6 tháng, chương trình đã khép lại thành công với 79,4% học viên đạt chứng chỉ. Đặc biệt, một số đơn vị có 100% học viên hoàn thành các bài thi là QLVH1, QLVH2, TKHT và Chi nhánh An Giang.

Anh Lê Văn Thuận (CB Kỹ thuật hạ tầng – Chi nhánh Quảng Ngãi) đạt điểm cao nhất trong đợt thi Quản trị Cơ sở dữ liệu

Trong số 10 học viên đạt điểm cao nhất, anh Huỳnh Trung Kiên (Chi nhánh Bạc Liêu) đã xuất sắc đạt giải Cáo Học Tập của khóa đào tạo 2022 với điểm trung bình 3 môn đạt 9.26/10. Anh Kiên chia sẻ: “FIC giúp mình được học hỏi rất nhiều về các kiến thức cũ lẫn mới, cũng như được giao lưu trao đổi và tiếp thu nhiều góp ý sáng tạo của các bạn học để áp dụng vào công việc. Sau kỳ thi này mình mong muốn được tham gia nhiều hơn những buổi học kỳ thi như vậy”.

Cáo học tập 2022 – anh Huỳnh Trung Kiên (Chi nhánh Bạc Liêu)

Khóa đào tạo và thi chứng chỉ “FTEL INF Certificates 2022” đã giúp cho đội ngũ CBNV kỹ thuật học hỏi thêm được nhiều trải nghiệm bổ ích. Hy vọng với hành trang kiến thức đã tích lũy trong quá trình học tập, các Học viên sẽ ngày càng nỗ lực hơn trong công việc và có những đóng góp tích cực trong sự phát triển của FPT.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img