Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

   “Kon Tum đã sẵn sàng cán đích cuối năm”

Với thành tích tăng trưởng về doanh thu vượt 100,35% so với kế hoạch đề ra, tăng trưởng doanh thu so với cùng kỳ đạt  gần 28%. Chi nhánh Kon Tum giống như một cỗ xe tăng đang hừng hực khí thế chuẩn bị cán đích cuối năm 2022. 

 

Anh Nguyễn Út Hoài – Giám đốc chi nhánh Kon Tum chia sẻ chính nhờ sự cố gắng ngày đêm, cùng tinh thần “Liều mạng để tăng trưởng” của tất cả CBNV đã giúp đơn vị đạt được thành tích về tăng trưởng đáng ngưỡng mộ trong 9 tháng đầu năm 2022. 

Để đạt được kết quả như vậy, anh Út Hoài chia sẻ thêm với Foxnews, chính yếu tố nhân sự đóng vai trò tiên quyết cho thành công trên. Ở mỗi giai đoạn thực hiện, chi nhánh Kon Tum đã có sự điều phối công việc đến từng CBNV trong đơn vị. Mỗi một cá nhân lại tự xây dựng cho mình một mục tiêu nhỏ từ các CBNV kỹ thuật đến nhân viên thu cước, các bạn salesman… Thực hiện báo cáo kết quả làm việc theo tuần, theo tháng để mỗi nhân viên có thể bắt kịp các hoạt động, công tác theo tiến độ kế hoạch. Tất cả anh chị em đều hết mình cố gắng hoàn thành xuất sắc mục tiêu chung mà BLĐ đơn vị đã đề ra. 

Về công tác đào tạo nhân sự, Anh Út Hoài cho biết, con người là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của đơn vị. Do đó chi nhánh Kon Tum rất chú trọng đến việc trau dồi kỹ năng và bổ sung kiến thức đến đội ngũ nhân sự. Trong mỗi sáng thứ 7 hàng tuần, BLĐ chi nhánh phối hợp cùng các CBQL thực hiện các buổi học tập trên Edunext nhằm chia sẻ những câu chuyện bán hàng tiêu biểu, những khó khăn khi thuyết phục khách hàng, cùng lắng nghe, tạo sự kết nối đến với mỗi CBNV trong đơn vị. 

Nhằm tạo động lực thực hiện mục tiêu tăng trưởng trong 9 tháng đầu năm 2022, đơn vị cũng tập trung xây dựng môi trường làm việc thân thiện, kết nối, anh em trong đơn vị đoàn kết hơn bằng những buổi teambuilding hay những buổi “hẹn hò” cùng nhau ‘’STCO” để giải tỏa căng thẳng. 

Với tiến độ kế hoạch đã được hoàn thành và những thành tích tăng trưởng đáng tự hào mà đơn vị đã đạt được. Hy vọng mục tiêu 4 tháng cuối năm mà chi nhánh Kon Tum đặt ra sẽ sớm được thực hiện thành công!

Yến Nguyễn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img