Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Giải Bóng đá Vùng 3 ‘Cup Rồng Đỏ’ chuẩn bị khởi tranh

Trong buổi bốc thăm chia bảng giải Bóng đá Vùng 3, những cái tên của từng bảng đấu đã lộ diện, hứa hẹn sẽ đem lại những màn tranh hùng thú vị, gay cấn trong ngày khởi tranh.

Vào ngày 10/11 vừa qua, Vùng 3 đã chính thức tổ chức buổi Livestream bốc thăm chia bảng cho giải Bóng đá Vùng 3 năm 2022 nhằm tìm ra những cái tên xếp vào từng bảng đấu.

Theo đó, giải đấu bao gồm sự tham gia của 10 đội bóng trên khắp Vùng 3, cụ thể bao gồm HPG,HDG, NDH, NAN, TBH, THA, HTH, NBH, HNM và liên quân Tây Bắc: DBN, SLA, HBH. Toàn thể các đội được chia thành 3 bảng, sau khi thi đấu vòng bảng, 4 đội mạnh nhất của các bảng sẽ tranh tài tại vòng bán kết để tìm ra 2 đội mạnh nhất chính thức tranh tài chức vô địch với giá trị giải thưởng lên tới 5.000.000 VNĐ.

Cụ thể danh sách các bảng như sau:

Cup Rồng Đỏ sẽ chính thức được khai mạc vào ngày 19/11 sắp tới tại Sân vận động Đằng Lâm, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng. Hiện tại, những khâu tổ chức đang được diễn ra khẩn trương, nhằm có một giải đấu dựa trên tinh thần “fairplay” và nhiệt huyết nhất.

Lịch thi đấu cụ thể trong ngày 19/11 như sau:

Giải bóng đá thường niên FTEL Vùng 3 là giải chất lượng cao nhất Miền Bắc nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng đá FTEL (DJ Football Federation). Giải tổ chức nhằm khuyến khích tinh thần luyện tập, thi đấu của các cầu thủ, đội bóng trong các đơn vị thành viên FTEL; Giúp CBNV trong Vùng 3 có được cơ hội rèn luyện sức khỏe, tăng tinh thần gắn kết trong chi nhánh và giữa các chi nhánh trong vùng.

Ở giải đấu này, ngoài mục đích giải trí, BTC hy vọng các thành viên trong liên đoàn bóng đá FPT Telecom, các cầu thủ, CĐV có cơ hội cùng tham gia giao lưu, tăng cường hiểu biết lẫn nhau, hợp tác trong công việc, đồng thời cùng nhau nâng cao sức khoẻ, sức đề kháng cho cán bộ công nhân viên FTEL sau những ngày làm việc vất vả.

Về cơ cấu giải thưởng bao gồm: Giải nhất – nhì – ba, bên cạnh đó còn có 1 giải tập thể, 2 giải cá nhân cùng với Cúp luân lưu (Cúp vàng) – phần thưởng đặc biệt chỉ dành cho đội vô địch 3 năm liên tiếp được trao tặng và giữ cúp vĩnh viễn (Tính từ mùa giải năm 2022).

Cùng đón chờ một Mùa giải Vô địch Bóng đá đầy gây cấn, hấp dẫn của Vùng 3 trong thời gian sắp tới nhé.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img