Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

FPT Tower sẵn sàng đón người FTEL về dự Lễ kỷ niệm

Chuỗi thiết kế, lắp đặt cho Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập FTEL tại đầu cầu Hà Nội được tiến hành từ sáng thứ Bảy. Công tác chuẩn bị kéo dài hết đêm nay (11/7) để mang đến không gian trải nghiệm trọn vẹn cho người F.

Lễ kỷ niệm sẽ chính thức bắt đầu từ 8 giờ ngày 8/11/2022 tại FPT Tower (số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy). Chủ đề Kết nối thành công diễn ra vào buổi sáng sẽ bao gồm các hoạt động nhìn lại hành trình lịch sử 25 năm của FPT Telecom qua các khu vực trưng bày, hồi ức bức tường lịch sử,… Gala Kết nối Đam mê diễn ra vào 18:30 đến 21:30 cùng ngày tại sân lớn tầng 1 sẽ mang đến cho người nhà Cáo những phút bùng nổ với âm nhạc.

Mọi quy trình cho công việc đã được lên kế hoạch từ hơn một tháng. Hai ngày cuối tuần là thời điểm BTC và các nhà cung cấp làm việc hết năng suất để hoàn thiện các khâu chuẩn bị cuối cùng.

Màn hình led lớn đã hoàn thiện để phục vụ cho Gala Kết nối đam mê. Người nhà F có thể trải nghiệm và theo dõi chương trình từ tất cả mọi góc độ.

Khu vực cổng chào tại mặt đường Phạm Văn Bạch với khung nhôm thép chắc chắn đã được thiết kế và bố trí xong từ chiều chủ nhật. Các công tác chuẩn bị cho tại FPT Tower (Cầu Giấy, Hà Nội) đang gấp rút hoàn thiện.

BTC đang dựng những khung sắt cuối cùng để hoàn tất hậu kỳ
BTC đang dựng những khung sắt cuối cùng để hoàn tất hậu kỳ

Bức tường lịch sử được thiết kế hoành tráng tại hành lang tầng 8 tái hiệm lại 25 năm lịch sử FPT Telecom

Gian quầy bar tầng 8 sẽ được dùng làm nơi trưng bày lịch sử FTEL. Toàn bộ khu vực sẽ được dựng tấm chắn che kín để trở thành nơi trưng bày sản phẩm.

Anh Hoàng Việt Anh (Trưởng BTC) cùng các anh chị em trong BTC đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho Lễ kỷ niệm 25 FTEL.

BTC tổng duyệt cho Lễ kỷ niệm Kết nối thành công tại Khán phòng tại phòng hộ nghị Diamond (tầng 8).

Để hỗ trợ tốt nhất cho Lễ kỷ niệm, BTC đã đầu tư kỹ lưỡng vào các thiết bị âm thanh ánh sáng theo hướng biểu diễn nhạc kịch để tăng chiều sâu cũng như trải nghiệm của khán giả nhà F.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img