Chủ Nhật, Tháng Mười Một 24, 2024
spot_img

1H2020 Vùng 1: Bức tranh biến động với những điểm sáng không ngờ

Bức tranh toàn cảnh của Vùng 1 – Khu vực Kinh doanh lớn nhất của FTEL có nhiều biến động. Nhìn chung, các kế hoạch của toàn Vùng gần chạm mức 100%. Tuy nhiên, vẫn có những điểm sáng cho thấy nỗ lực của Cáo Hà Nội trong 6 tháng vừa qua.

Chiều ngày 1/7 tại Phòng Đào tạo Tầng 5 PVI Tower, Cầu Giấy, Hà Nội, cuộc họp sơ kết 1H2020 của Vùng 1 đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của Ban Điều hành, Ban Giám đốc Vùng, Trưởng đơn vị, các Phòng ban HO và lãnh đạo 14 TTKD HNx

NSLĐ toàn Vùng tăng 18%, đạt 99% kế hoạch

Đại diện Ban Lãnh đạo Vùng 1, anh Nguyễn Hồng Quân đưa ra cái nhìn tổng quan về tình hình phát triển của Vùng 1 trong 1H2020 với nhiều điểm sáng.

Cụ thể, Vùng 1 tiếp tục duy trì vị trí đứng đầu toàn quốc về AU Internet. Sau 6 tháng, ảnh hưởng của Covid-19 chúng ta đã thấy rõ những tác động đến Hà nội nhưng Vùng 1 nới được khoảng cách đáng kể giữa Pay TV, Internet so với Vùng 5. Trong đó TTKD HN14 là đơn vị khống chế Rời mạng tốt nhất Vùng 1 với 0.68%

Thứ 2, so với cùng kỳ, lợi nhuận 1H2020 tăng 21%, trong đó kế hoạch Net Internet hoàn thành 126% so với kế hoạch.

Thứ 3, trưởng nhóm Kinh doanh sau khi xây dựng đối tượng đã tiếp tục tuyển dụng và phát huy vai trò của mình tại các đơn vị. Song song với đó, chương trình đào tạo của Vùng 1 được đẩy mạnh và ra mắt CLB X-FOX quy tụ các bestsale.

Thứ 4, biển bạt tại các Chi nhánh nội thành bắt đầu hoạt động mạnh và phủ trên diện rộng. Đây là tiền đề cho các hoạt động Kinh doanh trong thời gian tới.

Ngoài ra, điểm nổi trội nữa của Vùng 1 đó là NSLĐ toàn Vùng tăng 18% so với cùng kỳ. Điều đó cho thấy chất lượng của đội ngũ nhân sự cũng như nỗ lực đào tạo.

Tuy nhiên, một hiện trạng vẫn còn tồn tại của Vùng 1 đó là nhân sự sales mỏng. Toàn Vùng đang thiếu 80 nhân viên Kinh doanh.

Đặc biệt, chỉ số Rời mạng cả Internet và Truyền hình Vùng 1 vẫn chưa hoàn thành kế hoạch, nhất là chỉ số RM Pay. Trong buổi họp, đại diện Vùng 1 cũng chỉ ra những thách thức của 1H2020 mà các Cáo Hà Nội đã phải đối mặt như ảnh hưởng của Covid-19 hay ba lần đứt cáp quang liên tiếp.

Khép lại 6 tháng đầu năm, Vùng 1 tiến tới 2H2020 với nỗ lực tiếp tục giữ nhịp, tuyển đủ nhân lực và bám sát ba mảng bán hàng, giảm RM và ổn định nhân sự.

Cụ thể, trong 2H, toàn Vùng 1 sẽ yêu cầu NVKD xây dựng đa kênh bán hàng, mỗi NVKD có tối thiểu 3 kênh chính. Ngoài ra, 100% Chi nhánh tổ chức tập thể PKD bán hàng trực tiếp đều đặn 3 lần/tuần. Đồng thời, nghiên cứu quy hoạch lại kênh Online, đề xuất đẩy mạnh hơn mảng Online.

Về giảm RM, toàn Vùng sẽ rà soát hạ tầng ở Building, đẩy nhanh bảo trì tập điểm, sửa chữa suy hao, tiếp tục phân chia các Blook CSKH và xử lý triệt để cảnh báo nguy cơ rời mạng.

Song song với đó, Cáo HNx tiếp tục duy trì ổn định nhân sự TIN, DVKH và đẩy mạnh chất lượng sản phẩm dịch vụ, gia tăng trải nghiệm Khách hàng.

2H20 nhọc nhằn và cần chiến nhiều hơn nữa

Sau những trao đổi và chia sẻ từ phía đại diện các GĐ Chi nhánh HNx, Ban Điều hành và Lãnh đạo các phòng ban HO đã cùng đưa ra các phương án xử lý triệt để vấn đề còn tồn tại.

Anh Hoàng Việt Anh (TGĐ FTEL) một mặt ghi nhận những khó khăn của Vùng 1 và đánh giá cao các kết quả đạt ra của toàn Vùng. Người điều hành FTEL cũng nhấn mạnh điểm mấu chốt trong 2H2020 của Vùng 1 đó là sự nỗ lực và sáng tạo đến từ đội ngũ quản lý.

Đại diện Ban Điều hành cũng chia sẻ: “Từ tháng 7 đến hết năm, FTEL sẽ triển khai chiến dịch toàn quốc để xây dựng lại hình ảnh của chúng ta với Khách hàng. Vùng 1 là Trung tâm, khu vực lớn nhất cả nước nên điều quan trọng là cần sự đoàn kết và quyết liệt của các bạn ngồi đây. Tôi mong muốn các bạn thử cách làm mới. Nếu vẫn làm cách cũ thì đừng mong kết quả mới”.

Phụ trách mảng Kinh doanh, PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh quyết liệt khẳng định “FTEL vẫn đang ở thời chiến!”. Bởi vậy, sau 6 tháng đầu năm với nhiều cơ hội lẫn thách thức thì 2H sẽ là giai đoạn mỗi cá nhân, mỗi đơn vị cần nỗ lực hơn nữa trước thị trường cạnh tranh và bão hòa.

Trong thời gian tới, Ban điều hành sẽ đưa chính sách hấp dẫn hơn để thu hút khách hàng mới. “Vì bất cứ giá nào cũng phải giữ lấy Khách hàng của chúng ta. Đây là mục tiêu đặt lên hàng đầu. Nó đòi hỏi đội ngũ cung cấp Pay và Net phải phối hợp cùng nhau để đem đến chính sách tốt nhất, hấp dẫn nhất và giữ chân KH tốt nhất” – PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh cho hay.

Thời gian tới, anh cũng hy vọng tháng 9 – thời điểm HSSV đi học trở lại, Cup bóng đá trên thế giới khởi động, con số của Truyền hình và Internet sẽ khởi sắc hơn nhiều.  

Ở mảng nhân sự, anh Nguyễn Thái Bình (Trưởng ban Nhân sự) cho hay FHR đã có những kế hoạch và bắt đầu tuyển các chuyên gia Công nghệ, Sales chất lượng cho các Chi nhánh Vùng 1 nói riêng, toàn quốc nói chung nhằm đảm bảo số lượng nhân sự cho toàn quốc.

Ở mảng CSKH, anh Nguyễn Công Toản (GĐ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng) đánh giá 6 tháng đầu năm Vùng 1 có nhiều điểm sáng, công tác chăm sóc chủ động tốt hơn trước. Đặc biệt, có nhiều chi nhánh sâu sát trong việc đi Onsite tại nhà Khách hàng. Tuy nhiên vẫn còn những điểm chưa tốt khi có những chỉ tiêu chưa hoàn thành trong chăm sóc chủ động. Anh Toản cũng đưa ra gợi ý cho Vùng 1 đó là tiếp tục Onsite bởi thực tế nó đã mang lại hiệu quả tốt. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img