Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Nhà Cáo xuất sắc ‘bỏ túi’ ngôi vô địch hội thao tại Lễ hội Ba Tư FPT Quy Nhơn

11/9 vừa qua, khoảng 1000 CBNV người FPT các đơn vị tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã cùng hội tụ để tranh tài tại Hội thao và cùng nâng ly chào mừng sinh nhật Tập đoàn tuổi 34.

2022 là năm đầu tiên lễ sinh nhật Tập đoàn FPT được tổ chức tại điểm cầu Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Trái ngược với những cơn mưa mát mẻ tại Cần Thơ, thời tiết trong ngày tổ chức Đại lễ ở Quy Nhơn có đôi phần nắng gắt.

Với chủ đề The Land of Miracles – Vùng đất diệu kỳ, nhà F Quy Nhơn đã sum họp đông đủ tại campus Đại học FPT. Hội thao có tổng cộng 9 đội tham dự: 4 đội từ FPT Software, 3 đội của FPT Education, 1 đội từ FPT Telecom và Liên quân FPT Retail, FPT Investment, TP Bank.

Để cùng chung vui tại Lễ hội, nhiều lãnh đạo đã có mặt để tham gia bao gồm anh Vũ Văn Đông – GĐ FPT Software Quy Nhơn, anh Vũ Hồng Chiên – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng trí tuệ nhân tạo Quy Nhơn (QAI – FPT Software), anh Hoàng Anh – Giám đốc FPT Telecom Bình Định và anh Vũ Hồng Quân – GĐ FPT School Quy Nhơn, cũng chính là MC hôm nay.

Đứng dưới cái nắng gay gắt, người F Quy Nhơn vẫn hừng hực khi thế và hô vang khẩu hiệu “We are FPT 34 Quy Nhơn” mở màn Lễ Hội 34. Các lãnh đạo nhà F cũng “quẩy” trên sân khấu để tiếp lửa cho toàn anh em.

Sau khi chính thức khai mạc, cả nghìn người cùng tham gia các trò chơi khởi động vui với sự điều phối của MC Hội thao. FPT Software tuy có lực lượng đông nhất, nhưng đại diện FPT Education mới là những người “quẩy” sung nhất.

Mỗi đội lựa chọn slogan cho riêng mình, với tinh thần mừng sinh nhật FPT tuổi 34. Đại diện nhà Phần mềm chọn khẩu hiệu “FSoft 34 ứ ừ ư” khiến khán giả trên sân được phen bật cười.

Ngay sau đó, Hội thao chính thức được bắt đầu khi 9 đội chơi cùng bước vào hàng loạt các trò chơi thử đầy hiểm hóc và đòi hỏi sự kheó léo.

Trò chơi đầu tiên mang tên “Phá bỏ rào cản” với tinh thần “. Cụ thể, thành viên mỗi đội sẽ sử dụng cung tên để bắn phá sụp đổ bức tường thành (2,5m x 3m) chứa đựng những điều tiêu cực. Với thử thách này, FPT Telecom tạm dẫn đầu khi liên tiếp ghi điểm bằng phản xạ “thần sầu”.

Trò chơi đầu tiên

Sau khi trò chơi kết thúc với sự dẫn đầu tạm thời của nhà Cáo, thử thách số 2 là trò chơi đòi hỏi tóc độ và sự khéo léo khi người chơi ngồi trên bóng Yoga xuất phát từ vị trí A và vượt qua các chướng ngại vật do BTC bố trí để đến vị trí B, sau đó dùng quả bóng màu của mình để xếp thành từ có nghĩa.

Thử thách số 2

Thử thách số 2

Thử thách cuối cùng mang tên “Tự hào” được khởi động. Tại đây, thành viên mỗi đội sẽ di chuyển lên “Ma trận Nón” để lấy đúng thứ tự từng Giá trị mà FPT hướng đến theo yêu cầu, sau đó mang về và dàn lên cây hoa. Trường hợp lấy sai, người chơi phải úp nón xuống, trở về để thành viên khác tiếp tục.

Người chơi đặc biệt nhất, lớn tuổi nhất tại Hội thao của FPT Quy Nhơn là anh Giáp Nguyên – FPT Long Châu hào hứng cho biết đây là sự kiện mang lại cho anh rất nhiều niềm vui. ” Tinh thần đoàn kết của người FPT làm cho ai nấy đều chung sức đồng lòng, vượt mọi chướng ngại để hướng đến những điều tốt đẹp” – anh Nguyên hồ hởi chia sẻ.

Anh Giáp Nguyên (giữa)

Kết thúc thử thách cuối cùng, FE 1 và FPT Telecom nắm tay đồng hạng nhất chặng Hội thao.

BTC công bố và trao giải chung cuộc Hội thao. FPT Telecom: Nhất; FE1: Nhì và FE2: Ba.

Sau khi tạm nghỉ khoảng 2 giờ để lấy sức, người F Quy Nhơn trở lại với phần Hội diễn của Lễ hội 34. Trước khi chính thức bắt đầu những màn biểu diễn mãn nhãn người xem, lãnh đạo các đơn vị đã cùng lên sâu khấu nâng ly khai màn phần hội diễn và đại tiệc âm nhạc EDM.

18h15, Hội diễn chính thức được bắt đầu.

FE Quy Nhơn mở màn hội diễn với ca khúc “Happy Birthday”  trình diễn bằng nhạc cụ dân tộc.

FPT Education tiếp tục gửi tới chương trình tiết mục “đặc sản” vovinam với tên gọi “Hào khí Tây Sơn”.


FPT Software nối tiếp lễ hội bằng bản rap rất được yêu thích của Đen Vâu: “Đi theo bóng mặt trời” khiến khán giả gật gù, nhún nhảy.

Nhà Phần mềm mang đến tiết mục thứ 2: bài hát STCo mang tên “Bình minh AI”.

Fschool đã thay đổi không khí hội diễn khi mang đến tiết mục “Phiên chợ 34 bán đủ thứ” với sự hóa thân từ những vị giáo viên thành các cụ bà bán thuốc, bán mạng, bán phần mềm

Để không khí thêm phần rộn ràng, anh Vũ Hồng Chiên, anh Vũ Văn Đông, anh Vũ Hồng Quân cùng ban lãnh đạo FPT Quy Nhơn đã cất lên tiếng hát bài FPT Dòng sông lời thề. Ca khúc được ngân lên, khiến cho Lễ hội 34 như trọn vẹn hơn, người F Quy Nhơn cũng cùng nhau chung tiếng hát.

Cùng hòa ca FPT Dòng sông lời thề.

Ngay khi ca khúc STCo truyền thống “Đoàn FPT” được vang lên thì người F Quy Nhơn đã kết thành vòng tròn và cùng nhau hát vang ca khúc. Không khí của Lễ hội 34 trở nên gần gũi và gắn kết hơn bao giờ hết.

Ngày 13/09 tới đây, tại điểm cầu chính Hà Nội, các hoạt động Hội thao sẽ được diễn ra tại FPT Tower từ  8h-11h, sau đó, Hội diễn STCo với tên gọi “Fiên chợ 34″sẽ lên đèn từ 19h-21h30 tại Cung Hữu Nghị Việt Trung (188 Lê Quang Đạo, Từ Liêm).

Diễn ra cùng ngày, Đà Nẵng sẽ lên sóng vào thứ Ba 13/9 với Hội thao từ 15h-17h và Hội diễn âm nhạc EDM sôi động “FPT 34 Water Fest” từ 17h-21h tại Sân bóng đá FPT Đà Nẵng, nằm ở Khu công nghiệp An Đồn.

Manh Manh – Ảnh: Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img