Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Cáo Hưng Yên ‘đập tan’ nhiệt mùa hè với chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập Chi nhánh

Vào ngày 30/08 vừa qua, các chuỗi sự kiện lần lượt từ Quintessence Cup, Hội thao, khai trương Trụ sở mới và khánh thành Metropop cùng với Gala dinner đã đồng loạt được diễn ra nhân dịp sinh nhật 10 tuổi của chi nhánh Hưng Yên.

Là sự kiện mở đầu cho chuối sự kiện kỷ niệm 10 năm, Giải bóng đá chào mừng – Quintessence Cup đã thành công trong nhiệm vụ là sự kiện giao lưu kết nối và mang những khoảnh khắc đối đầu kịch tính giữa các đội bóng.

Giải bóng có sự tham gia của các khách mời đặc biệt bao gồm anh Nguyễn Duy Tư – GĐ CN Hưng Yên, anh Dương Quang Nam – GĐ CN Thái Nguyên, anh Hoàng văn sơn – chủ tịch công đoàn kiêm PGĐ Điện Lực văn Lâm, anh Nguyễn văn biên – PGĐ Điện Lực văn Lâm và 4 đội bóng FTEL Hưng Yên, Liên quân Nam San – Hiển Long, FTEL Thái Nguyên và đội Điện Lực Văn Lâm.

Mỗi hiệp đấu được diễn ra trong 25 phút, kèm theo đó là 5 phút nghỉ giữa hiệp và 2 phút bù giờ. Những màn tranh bóng vô cùng kịch tính và mãn nhãn người xem ấy đều được lưu lại tại sân bóng thuộc Queen Palace – Vòng xuyến ngã 5, Yên Mỹ, Hưng Yên.

Sau khi kết thúc giải bóng đá, lễ bế mạc trao giải đã diễn ra trong không khí sôi nổi và đầy màu sắc của cúp, hoa, cờ. Trong đó, giải Fairplay đã thuộc về đội FTEL Thái Nguyên, giải 3 thuộc về đội FTEL Hưng Yên, giải nhì thuộc về Liên Quân Nam San và giải nhất được trao cho đội Điện lực văn lâm.

Tại 2h chiều cùng ngày, hòa cùng tiết trời oi bức là tinh thần rực lửa đến từ các hoạt động thuộc Hội thao của chính các Cáo Hưng Yên. Mở đầu hội thao, anh Tư đã gửi lời cảm ơn đến các khách mời và chính thức khai mạc buổi lễ.

Hoạt động đầu tiên – Diễu hành đã diễn ra vô cùng hoàng tráng với sự tham gia của các khối BO-Kinh Doanh -DVKH-Kỹ thuật. Mỗi khối đều đại diện cho những bước chân tiên phong đầy kiên định với từng nhiệm vụ, đặc thù công việc riêng biệt và là những mắt xích không thể thiếu.

Tiếp theo, các tiết mục văn nghệ như “Nối vòng tay lớn” của VPGD Văn Giang hay “Chia sẻ từng khoảnh khắc” của VPGD Khoái Châu đã chiếm trọn sự thích thú và hào hứng của người xem. Đặc biệt, hoạt động đồng diễn toàn CN bao gồm 105 cá nhân cùng nhau kết hợp xếp chữ trong sắc áo FTEL25 được thực hiện vô cùng hoành tráng và mãn nhãn.

Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, các Cáo Hưng Yên đã cùng nhau tham gia vào các trò chơi tập thể đa dạng, cụ thể là 3 trò chơi bao gồm ” Đồng tâm hiệp lực”, “Bánh xe đồng đội” và “Giữ lửa đam mê”.

Sau khi kết thúc các hoạt động của hội thao, nằm trong đại lễ kỹ niệm 10 năm là lễ khai trương Văn phòng Phố Nội và Metro Pop HYN. Buổi lễ được diễn ra vào 5h chiều tại Số 1, Khu bến xe Mỹ Hào, Phường Nhân Hòa, Thị xã Mỹ Hào. 

Tham dự buổi lễ có anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FPT Telecom , Chị Phùng Thu Trang – GĐ Nhân sự, anh Nguyễn Văn Mậu – GĐ Trung tâm QLDT phía Bắc, anh Nguyễn Ngọc Quang – GĐ Vùng 2, chị Tô Nam Phương – PTGĐ FPL, chị Võ Thanh Hải – PGĐ Trung tâm Foxpay
chị Tưởng Thị Ánh Nguyệt – Phó chánh văn phòng FPT Telecom, CBNV Chi nhánh và các đại diện phòng ban HO.

Các nghi thức quan trọng như nghi thức cắt băng khánh thành hay nghi thức khui champagne chúc mừng đã được các khách mời cùng anh Nguyễn Duy Tư đại diện thực hiện. Phát biểu tại buổi khai trương, anh Việt Anh gửi lời chúc mừng tới toàn thể chi nhánh Hưng Yên. Cá nhân anh chia sẻ rằng bản thân rất vui khi có cơ hội về gặp anh chị em, cũng như anh rất trông chờ vào Gala dinner sẽ diễn ra vào buổi tối để có thể cùng chia sẻ nhiều hơn nữa.

Gala dinner được bắt đầu từ 6h tối tại Queen Palace. Trong không khí kỷ niệm 10 năm thành lập, buổi lẽ chính là dịp để các cán bộ nhân viên Chi nhánh Hưng Yên cùng nhìn lại khoảng thời gian 10 năm hình thành và phát triển.

Anh Nguyễn Duy Tư – giám đốc Chi nhánh Hưng Yên đã phát biểu khai mạc chương trình với những dòng tâm tư, sự tự hào của bản thân khi được đồng hành cùng anh em Hưng Yên. Anh cũng hy vọng các anh chị khách mời sẽ có khoảng thời gian vui vẻ và tận hưởng hết mình.

Một trong những nội dung được chờ đợi nhất trong đêm Gala chính là tiết mục văn nghệ đã được đầu tư bài bản từ biên đạo đến trang phục. Tiết mục đã vô cùng thành công nhờ vào màn phối hợp ăn ý của các Cáo Hưng Yên.

Bài biểu diễn như muốn thể hiện rõ thông điệp về những bước chân mang khát vọng kiến tạo với lịch sử 10 năm hoạt động và phát triển,cùng nhau vượt lên thành nhà cung cấp Dịch vụ viễn thông hàng đầu trong khu vực, mang đến sự kết nối cho hàng loạt khách hàng tại Hưng Yên.

Tiếp theo, các hoạt động vinh danh bao gồm nghi thức tri ân toàn bộ 160 CBNV, tri ân 13 CBNV có cống hiến lâu năm nhất đã góp sức kiến tạo và vinh danh 14 CBNV xuất sắc – những nòng cốt tinh hoa của FPT Telecom HYN do anh Hoàng Việt Anh, anh Nguyễn Duy Tư và anh Nguyễn Ngọc Quang đã đại diện các khách mời trao cúp.

Để kết thúc cho một ngày đặc biệt, hoạt động thổi nến chúc mừng sinh nhật đã diễn ra dưới sự chứng kiến và đồng thanh hát bài hát sinh nhật của từng cá nhân có mặt trong Gala dinner.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc bùng nổ thuộc chuỗi sự kiện nhé:

Giải bóng đá chào mừng – Quintessence Cup

Giải bóng đá chào mừng – Quintessence Cup

Hoạt động văn nghệ tại Hội thao

Hoạt động văn nghệ tại Hội thao

1 trong các trò chơi tập thể thuộc Hội thao

Lễ khai trương Văn phòng Phố Nội và khánh thành Metro Pop

Nghi thức khui Champagne

Múa lân – nghi thức truyền thống nhằm xua đuổi tà khí đem lại nhiều sự may mắn, phúc lành cho gia chủ.

Hình ảnh các CBNV CN Hưng Yên lộng lẫy tại Gala dinner

Hoạt động thổi nến chúc mừng sinh nhật

Hoạt động vinh danh

 Manh Manh – Ảnh: Thành Đạt

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img