Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Nhà IID HO ‘ẵm’ giải Vàng tại Vòng Chung khảo Sáng tạo tháng 8

Ngay trong chiều ngày 24/08, Hội đồng Thẩm định (HĐTĐ) đã đưa ra số điểm cuối cùng cho vòng Chung khảo tháng 8 với 1 giải Vàng, 1 giải Bạc và 1 giải Đồng.

Vòng Chung khảo tháng 8 chương trình Sáng tạo FTEL25 đã diễn ra vào chiều ngày 24/08 vừa qua. Tuy số lượng sáng kiến đăng ký dự thi tháng này có ít hơn so với trước đó, nhưng theo HĐTĐ đánh giá, mỗi sáng kiến đều là những tinh hoa sản phẩm đều cao và HĐTĐ đã mất nhiều thời gian để chấm điểm, lựa chọn sản phẩm đi thi iKhiến cấp Tập đoàn.

Theo kết quả mới nhất, giải Vàng tháng 8 đã thuộc về sản phẩm Giải pháp giảm chi phí đầu tư vào khu dân cư của tác giả Nguyễn Văn Định – IID HO.

Là lần đầu tiên Trung tâm Đầu tư và Phát triển Hạ tầng tham gia, HĐTĐ góp ý rằng tác giả nên có sự đầu tư hơn về phần thuyết trình cũng như các lưu ý khi sử dụng các từ chuyên môn để người nghe có thể hiểu rõ hơn về sáng kiến được trình bày.

Tiếp theo đó, sáng kiến đã cán đích với giải Bạc chính là Số hóa công cụ quản trị công việc. Sáng kiến làsự kết hợp của nhà PNC và ISC do nhóm tác giả bao gồm anh Trần Hoàng Anh, anh Tiêu Văn Uy, chị Mai Thị Thu Hà và anh Nguyễn Nam Hoàng phối hợp.

Sản phẩm cuối cùng mang về cho mình giải Đồng là Đôi Guốc Leo Trụ đến từ INF-BDH của nhóm tác giả Lê Ngọc Tiên, Lê Quí Phụng và Trần Ngọc Lâm. Sản phẩm được đánh giá là một Kaizen có triển vọng, tuy nhiên vẫn cần được chau chuốt lại để nâng cao độ an toàn và sự thoải mái khi sử dụng.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img