Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Điểm danh 3 sáng kiến ‘cực chất’ sẽ tham gia Chung khảo Sáng tạo tháng 8

Vào ngày 24/08 sắp tới, 3 Sáng kiến chính thức bước Vòng Chung khảo tháng 8 chương trình Sáng tạo FTEL25 được mong đợi sẽ có những màn thi đấu độc đáo nhất.

Sản phẩm đầu tiên sẽ tham gia vào vòng thi là “Giải pháp giảm chi phí đầu tư vào khu dân cư” đến từ tác giả Nguyễn Văn Định – IID HO. Khi nhận thấy những bất cập điển hình như chi phí đầu tư vào các Khu dân cư quá cao, perport hơn 3 triệu dẫn đến đầu tư không hiệu quả, không có hạ tầng để kinh doanh, anh Định đã thực hiện hóa giải pháp trên để giải quyết được bài toán chi phí đầu tư cho Khu dân cư và phát triển thêm các lợi ích đi kèm.

Sáng kiến tiếp theo với cái tên độc lạ “Đôi Guốc Leo Trụ” đến từ INF-BDH của nhóm tác giả Lê Ngọc Tiên, Lê Quí Phụng và Trần Ngọc Lâm. Đôi guốc leo trụ được ra đời nhằm hỗ trợ cho việc thi công đảm bảo An toàn lao động cho cán bộ kỹ thuật hạ tầng. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ thao tác hơn các sản phẩm khác trên thị trường.

Cuối cùng là sự tham gia của nhà PNC với Sáng kiến “Số hóa công cụ quản trị công việc“. Sáng kiến này đã được nhóm tác giả Nguyễn Anh Tuấn, Mai Thị Thu Hà và Trần Hoàng Anh cùng hợp tác phát triển. Số hóa công cụ quản trị công việc sẽ được ứng dụng Power BI vào xây dựng Mô hình quản trị dữ liệu số hỗ trợ cho việc theo dõi các chỉ số đánh giá hiệu suất công việc, giúp CBQL nhanh chóng phát hiện những điểm bất thường, đưa ra quyết định kịp thời và chính xác.

Hình ảnh mang tính chất minh họa

Vòng Chung khảo tháng 8 chương trình Sáng tạo FTEL25 sẽ diễn ra vào 14 giờ chiều ngày 24/08 theo hình thức Offline tại Phòng họp Trí tuệ Việt Nam, FPT Tower tại Hà Nội và FPT Tân Thuận 2 tại TP HCM.

Cùng chờ đón xem đội thi nào sẽ xuất sắc giành được giải Vàng, Bạc, Đồng lần này nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img