Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Cáo miền Trung lên phương án sẵn sàng trước giờ bão số 9 đổ bộ

Cơn bão số 9 được đánh giá rất mạnh, có khả năng gây ảnh hưởng lớn tới các tỉnh miền Trung. Trước tình hình này, các Chi nhánh của FTEL tại đây đang gấp rút triển khai phương án, bố trí nhân sự trực, sẵn sàng trước các tình huống xấu.

Theo dự báo thời tiết, cơn bão số 9 sẽ đổ bộ vào miền Trung của nước ta trong rạng sáng ngày mai, tức ngày 28/10. Vào sáng ngày hôm nay – 27/10, cơn bão đã đạt cấp gió 13, giật cấp 15. Đêm nay đến sáng sớm mai, bão đi sát vùng biển Đà Nẵng đến Phú Yên và tiếp tục mạnh thêm, khả năng đạt cấp 13, giật cấp 17. Đây được coi là cơn bão mạnh và có khả năng gây ảnh hưởng lớn tới các tỉnh miền Trung. Trước tình hình này, CBNV của nhà Cáo tại miền Trung đang gấp rút chuẩn bị các phương án đối phó, giảm thiểu thiệt hại do bão gây ra.

Anh Nguyễn Thế Quang – Giám đốc Vùng 4 chia sẻ: Trước bão các nhân sự cần hoàn tất mọi công tác bó cáp, gia cố đài trạm, chuẩn bị “4 tại chỗ” chậm nhất vào 14 giờ hôm nay; Cho phép CBNV nghỉ sớm lo phòng chống bão cho gia đình; Các CBNV có nhà sử dụng mái tôn, có tường nhà yếu cần sơ tán đến nơi an toàn. Giám đốc Vùng 4 nhấn mạnh tới yếu tố đảm bảo an toàn cho nhân sự tại miền Trung: “Trong bão, CBNV cần ở nơi an toàn, không ra ngoài đường”.

Là một trong những tỉnh chịu ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 5 vào tháng 9 và lũ lụt vào tháng 10, nhà Cáo Huế vẫn đang trong thời gian khắc phục hậu quả và hỗ trợ khôi phục cho Khách hàng. Anh Trần Nguyễn Hữu Thế – Trưởng phòng Kỹ thuật, Chi nhánh Huế cho biết: Để chuẩn bị cho bão số 9, Chi nhánh đã bố trí nhân sự trực liên tục để sẵn sàng ứng cứu khi có sự cố, ngoài ra, các máy phát điện cũng được chuẩn bị sẵn tại các Đài/Trạm để giảm thiểu thiệt hại nhất có thể.

Do liên tục phải khắc phục, xử lý sự cố sau bão, sau mưa lũ, các thành viên Kỹ thuật nhà Cáo Huế trải qua thời gian căng mình làm việc, nhiều thành viên nhiều ngày mới về nhà một lần. Tuy nhiên, với tinh thần hết mình vì Khách hàng, cố gắng hỗ trợ đồng đội, các thành viên luôn cố gắng đảm bảo hỗ trợ Khách hàng.

Anh Trương Nhất Quang – Trưởng phòng Kỹ thuật Chi nhánh Phú Yên chia sẻ: Hiện công tác ràsoát đài trạm đã hoàn tất, các nhân sự đang phối hợp với phía điện lực, đô thị để cắt tỉa dây.

Ngoài ra, các phần vật tư, nhiên liệu máy phát điện đã được Chi nhánh chuẩn bị đầy đủ. Chi nhánh đã thuê thêm được 3 máy phát điện mini, máy hàn, máy đo đã được chuẩn bị sẵn sàng. 7 nhân sự Kỹ thuật sẽ trực chiến, theo dõi diễn biến của bão và sẵn sàng khắc phục sự cố nhanh sau khi bão tan.

FoxNews tiếp tục cập nhật tin tức đối phó, khắc phục hậu quả mưa bão trong các bài viết tiếp theo!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img