Chủ Nhật, Tháng Mười Một 24, 2024
spot_img

HN14 đứng đầu Vùng 1 về hoàn thành chỉ tiêu trong 1H2022

Chiều 28/6, Vùng 1 tổ chức lễ sơ kết 1H2022. Tại cuộc họp, anh Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch HĐQT), anh Hoàng Việt Anh (TGĐ FTEL), anh Nguyễn Hoàng Linh (PTGĐ FTEL), chị Vũ Mai Hương (PTGĐ FTEL), anh Phạm Trung Hà (Giám đốc Vùng 1) và các GĐCN HNx, Trưởng các đơn vị chức năng đã nghe phần báo cáo phát triển kinh doanh của Hà Nội cũng như đưa ra một số góp ý, định hướng cho 2H2022. 

Đại diện Vùng 1, anh Nguyễn Hồng Quân (Giám đốc TT HN10) cho biết điểm sáng của thị trường Hà Nội trong 6 tháng đầu năm đó là vẫn duy trì vị trí top 1 AU Internet và Truyền hình toàn quốc. 1H2022, Vùng1 tăng trưởng 17% Internet, 23% FPT Play Combo so với cùng kỳ 2021. 

PTTB từ kênh Non-IBB chiếm 23%, PTTB ngoài Vùng 1 chiếm 9% kết quả số bán toàn Vùng. Trong 6 tháng đầu năm, Vùng 1 đã hoàn thành chỉ tiêu bán hàng Gross Internet, Combo và Camera. Đặc biệt CAM tăng trưởng 2,7 lần so với cùng kỳ 2021. 

Bên cạnh đó, trong 1H2022, Vùng 1 vẫn còn một số điểm chưa hài lòng như hoạt động tuyển dụng kém hiệu quả, bán sản phẩm, dịch vụ mới chưa được tập trung, kết quả chưa khởi sắc như kỳ vọng; riêng hoạt động của Q2 có xu hướng giảm so với Q1; RM tăng; PTTB từ đại lý, canh tô và CTV chưa có đột phá như mục tiêu đề ra. 

Về doanh thu, kết quả của Vùng 1 tăng trưởng 9%, lợi nhuận tăng 21%. NSLĐ cũng tăng 6%.

Xét về hoàn thành các chỉ tiêu, HN14 là đơn vị xuất sắc nhất, hoàn thành 7 chỉ tiêu – cao nhất Vùng. Đặc biệt, đây cũng là Trung tâm duy nhất hoàn thành 100% doanh thu, lợi nhuận đạt 187%. Trong khi đó, HN12 đứng đầu toàn Vùng 1 về lợi nhuận (190%).

Các trung tâm khác cũng hết sức nỗ lực hậu Covid-19, đối thủ có nhiều chính sách cạnh tranh. Đa số HNx đều hoàn thành chỉ tiêu Gross Internet, Camera. Bên cạnh đó, các đơn vị đối mặt tình trạng thiếu nhân sự nên các kết quả này cho thấy toàn Vùng 1 đã dùng nhiều biện pháp để đạt được mục tiêu đã đề ra. 

Về kênh bán hàng, cả vùng đã chạy ĐLCT, song song cùng 4 kênh khác cũng được đẩy mạnh là CTV khoán, khối Dịch vụ, IBB và Online. 

Ở mảng Dịch vụ, RM Internet và Combo tăng do khách hàng tích luỹ nhiều tháng Covid-19, công nợ theo doanh thu đều >99%. NSLD của TIN, DVKH có nhiều khởi sắc, tăng so với cùng kỳ. 

Trong 2H2022, Vùng 1 sẽ thực hiện kế hoạch tăng băng thông, điều chỉnh cước; bán mới và nâng cấp LUX; tăng tỷ lệ truyền hình/Internet và tăng NSLD CAM; tăng cường bán thêm các sản phẩm, dịch vụ liên kết.

Trong khuôn khổ buổi sơ kết 1H2022, Giám đốc HNx như HN07, HN08, HN09, HN10, HN11… đại diện chia sẻ về sự phát triển, hoàn thành kế hoạch và mục tiêu 6 tháng cuối năm. Đặc biệt, nhiều đơn vị đề xuất FHR hỗ trợ tuyển dụng vì nhân lực của HNx đang thiếu trầm trọng, ảnh hưởng doanh thu, PTTB. Nhiều đề xuất của đơn vị được Chủ tịch Hoàng Nam Tiến phê duyệt ngay trong cuộc họp.

Ngoài ra, thuyền trưởng của Vùng 1, anh Phạm Trung Hà, đặt mục tiêu hết năm 2023, Vùng 1 sẽ đạt mục tiêu 1M AU.

Thu Hoà

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img