Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

“Quái ca” Hà Lê và Khánh Linh kết duyên đặc biệt tại Music Home tháng 10

Với sự tham gia của hai ca sĩ Hà Lê và ca sĩ Khánh Linh, kết hợp cùng ban nhạc Anh Em, Music Home tiếp tục được hứa hẹn là một chương trình âm nhạc nổi bật trên các nền tảng của Truyền hình FPT vào tháng 10 này.

Sở hữu hai chất giọng, hai phong cách khác nhau nhưng sự “kết duyên đặc biệt giữa Hà Lê và Khánh Linh sẽ mang đến cho Music Home tháng 10 một đêm nhạc độc đáo, vô vàn sắc thái và âm hưởng mới lạ. Music Home tháng này sẽ diễn ra vào 20h30 ngày 30/10 tới đây.

Từng là một rapper, biên đạo múa, nhưng tới nay, Hà Lê lại đi theo con đường ca sĩ, trở thành một trong những hiện tượng của nền nhạc Việt và giành giải thưởng “Ca sĩ ấn tượng” tại VTV Awards 2020. Anh đã góp mặt trong nhiều gameshow như “Việt Nam Idol”, hay cùng với Phúc Bồ, ca sĩ Hoàng Tôn và DJ Lê Trình gây ấn tượng với hình ảnh nhóm nhạc PB Nation cá tính, gu âm nhạc thời thượng tại “The Remix 2015”.

Lời ca của anh cũng vì thế mà mang phong cách phóng khoáng, tự do, thể hiện rõ nhất qua dự án “Trịnh Contemporary”. Anh chọn “làm lại” thay vì “cover” những sáng tác nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với chất liệu R&B, EDM, Reggae thu hút rất nhiều sự quan tâm từ những người yêu âm nhạc.

Với giọng hát cao vút, trong trẻo, Khánh Linh tạo ra phong cách âm nhạc nhẹ nhàng, đong đầy sự thanh thoát nhờ nền tảng semi classic giúp cô khi hát pop mang theo sự sang trọng của riêng mình.

Trong hai thập kỉ ca hát, Khánh Linh để lại kho tàng những bản hit đồ sộ như “Tháng Tư về”, “Ban mai xanh”, “Họa mi hót trong mưa”,… Không chỉ dừng ở đó, Khánh Linh đang phát triển dự án âm nhạc điện tử cùng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh mang tên “Khánh Linh’s Journey”.

Sự kết hợp ngẫu hứng lần này của hai ca sĩ có phong cách trái ngược nhau sẽ tạo ra nhiều điều bất ngờ. Tuy nhiên, những cách tân trong phong cách, chất liệu âm nhạc và sự kết hợp cùng ban nhạc Anh Em, lần song ca sẽ là một cộng hưởng vừa quen vừa lạ, vừa khó đoán, vừa lãng mạn lại vừa ngẫu hứng.

Đừng quên đón xem buổi biểu diễn của hai ca sĩ tại Music Home tháng 10 vào lúc 20:30 thứ 6 ngày 30/10/2020 trên ứng dụng Trực tiếp và ứng dụng di động FOXY của Truyền hình FPT nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img