Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Cáo Vùng 2 ‘cháy’ hết mình trong kỳ nghỉ mát 2022

Ngày 13/06 vừa qua, các Cáo Vùng 2 đã cùng nhau tạo nên một chuyến Teambuilding có “1-0-2” với rất nhiều hoạt động vui chơi “máu lửa” và hấp dẫn. 

Mùa hè luôn được mệnh danh là mùa du lịch sôi động nhất trong năm, khi bạn có thể thỏa thích lên rừng xuống biển, vi vu trong và ngoài nước. Tuy nhiên chỉ trong 3 năm trở lại đây, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 dẫn đến khoảng thời giãn cách xã hội dài gây ra rất nhiều hạn chế, trong đó các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng cũng bị ảnh hưởng.

Khi bước sang năm 2022, các hoạt động vui chơi giải trí đã nhanh chóng quay trở lại và đi vào hoạt động bình thường. Chính vì vậy, để chào mừng kỉ niệm cho ngày này, các chi nhánh thuộc Vùng 2 gồm Bắc Giang, Lào Cai, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang đã cùng nhau tổ chức một chương trình Teambuilding với tên gọi ” V2 Tây Bắc Bộ – Làm phải nhất, chơi phải chất” và Galadiner ” Tây Bắc Bộ – Hội ngộ Hạ Long”.

Cụ thể, thông qua mong muốn về một sân chơi vui vẻ sau những ngày tháng làm việc căng thẳng, chương trình đã được lên kế hoạch vô cùng tỉ mỉ với sự xuất hiện của đa dạng những trò chơi tập thể hấp dẫn, mang đến những giây phút thoải mái cũng như gắn kết các thành viên trong từng đơn vị.

Cùng Foxnews ngắm những khoảnh khắc đã được lưu lại từ kì nghỉ nhé:

Còn các bạn năm nay sẽ cùng nhau đi đâu?

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img