Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Kỹ thuật viên Khánh Hòa vượt hơn 450km để lắp đặt tivi cho Khách hàng

Sau khi xuất sắc thành công chốt được đơn hàng khủng gồm 6 tivi từ xa cho Khách hàng ở TP.HCM, anh Lê Đình Lâm (PNC KHA) đã vượt hơn 450km đến tận nơi lắp đặt tivi cho Khách hàng.

Là chủ hộ kinh doanh, Khách hàng yêu cầu cần triển khai lắp đặt tivi gấp để phục vụ cho hoạt động khai trương, tuy nhiên tình hình nhân sự hỗ trợ lắp đặt tivi TP.HCM bị hạn chế nên không đảm bảo kịp tiến độ thời gian Khách hàng mong muốn. 

Hơn hết, Khách hàng nhất quyết muốn được anh Lâm trực tiếp giao hàng và lắp đặt, yêu cầu được giao và lắp trong thời gian sớm nhất nếu không sẽ hủy đơn hàng. Mặc dù đang công tác tại Khánh Hòa, anh Lâm vẫn quyết định vượt hơn 450km, di chuyển trong đêm đến TP.HCM để đảm bảo hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Vừa đặt chân đến TP.HCM, thay vì dừng chân nghỉ ngơi, chàng PNC đã nhanh chóng di chuyển đến nhà Khách hàng, gấp rút liên hệ với đối tác nhiều lần để kịp giao tivi đúng hẹn. Bằng sự nhiệt thành, tận tâm của mình, chàng trai Khánh Hoà đã hoàn thành triển khai lắp đặt 6 tivi gấp rút chỉ trong một buổi sáng. Được biết, mọi chi phí trong chuyến đi đều do anh chuẩn bị và tự túc.

Anh chia sẻ: “Khi nghe Khách hàng báo cần hỗ trợ gấp, mình cũng không suy nghĩ nhiều mà đi liền ngay trong đêm, chỉ mong Khách hàng được sử dụng sản phẩm dịch vụ sớm nhất, có đầy đủ cơ sở vật chất để chuẩn bị tốt cho ngày khai trương.

Trước tinh thần sẵn sàng phục vụ hết mình của kỹ thuật viên Khánh Hoà, Khách hàng đã vô cùng bất ngờ và cảm kích, dành lời khen ngợi đặc biệt đến anh. 

Hành trình kết nối của anh Lâm không chỉ là đem đến cho Khách hàng ở gần mình những trải nghiệm tuyệt vời, mà còn là tinh thần sẵn sàng xông pha hỗ trợ cho bất kỳ Khách hàng nào ở bất cứ nơi đâu. Qua câu chuyện của chàng kỹ thuật viên KHA, hi vọng sẽ góp phần giữ nhiệt, lan tỏa sứ mệnh 3T của nhà Cáo đến khắp nơi trên toàn quốc.

Sơn Vũ – Mỹ Uyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img