Chương trình tiếp tục được triển khai nhằm chăm sóc chủ động và tri ân Khách hàng đã đồng hành cùng FTEL với những tin nhắn cùng món quà đặc biệt.
Trải qua 8 tháng hoạt động, “Happy Day – Ngàn lời hay” dần trở thành thói quen CSKH của người nhà Cáo. Như một thói quen, cứ vào ngày đầu tiên của tháng, người nhà Cáo lại gửi những lời chúc, thăm hỏi thay cho sự tri ân đến với Khách hàng.
Chương trình diễn ra từ 6h đến 21h ngày 05/05 với cùng hình thức thực hiện như những mùa trước và hướng đến mục tiêu 100% CBNV chi nhánh, đơn vị tham gia.
Đặc biệt, trong tháng 5 này, với mong muốn là cầu nối tạo thêm nhiều niềm vui và tích cực lan tỏa Truyền hình FPT đến gần hơn với Khách hàng, FTEL dành tặng Khách hàng mã code xem miễn phí bộ phim Spider Man – No way home trên FPT Play thay lời cảm ơn đến gia đình bằng những giây phút thư giãn (mã xem phim có thời hạn sử dụng trước ngày 20/05).
Theo đó, nhân sự sau khi gửi tin nhắn thăm hỏi, tri ân Khách hàng sẽ nhập thông tin vào mã Code (trong ấn phẩm dưới đây) và thông báo cho những Khách hàng may mắn nhận thưởng sau khi có kết quả quay số. Đồng thời, các thành viên gửi ảnh chụp/thông tin lời chúc và phản hồi Khách hàng về cho đầu mối của đơn vị để có cơ hội nhận thưởng nóng từ chương trình.
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ của chương trình, nhân sự FTEL tham gia trao gửi tin nhắn yêu thương cho Khách hàng sẽ được tham gia vào cơ cấu giải thưởng nội bộ. Cụ thể:
- 100.000 đồng/giải dành cho 5 cá nhân có Lời chúc sớm nhất.
- 500.000 đồng/giải dành cho 5 cá nhân có Lời chúc được Khách hàng phản hồi hay nhất.
- 500.000 đồng/giải dành cho 6 cá nhân có Lời chúc cảm động nhất.
Đặc biệt, phần thưởng nóng dành cho Top 3 đơn vị có số lượng tham gia nhiều nhất và Top 3 đơn vị có tỷ lệ tham gia nhiều nhất vẫn giữ nguyên giá trị hấp dẫn lần lượt 2.000.000 đồng/giải, 1.500.000 đồng/giải và 1.000.000 đồng/giải.
BTC chương trình thực hiện xét giải thông qua hình ảnh do các đầu mối gửi về nhóm CT Đại sứ CSKH trong ngày diễn ra chương trình.
Tháng 5 đã về, hãy tiếp tục đồng hành với “Happy Day – Ngàn lời hay” để cùng chung tay tạo nên một FTEL thực sự khác biệt trong mắt Khách hàng.
Năm 2022, đánh dấu cho cuộc hành trình 25 năm của FTEL, Happy Day trở lại với những mục tiêu mới, quyết tâm cùng FTEL “Liều Mạng – Tăng trưởng” và nâng cao chất lượng phục vụ trong mọi hoạt động CSKH trên hành trình mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Do đó, sau mỗi mùa phát động, chương trình đều có được những thành công nhất định, đặc biệt là tính hiệu quả của hình thức CSKH chủ động. Nhiều Khách hàng cho biết, bên cạnh DLDV, thì sự quan tâm, chăm sóc của mỗi một nhân sự FTEL chính là yếu tố quan trọng quyết định sự gắn bó, đồng hành đối với công ty. |
THIỆN DUYÊN