Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Chúc mừng sinh nhật Nam Định 10 tuổi: Chuyển mình mạnh mẽ – Bứt phá thành công

Với thông điệp Chuyển mình mạnh mẽ – Bứt phá thành công nhân dịp sinh nhật chi nhánh 10 năm tuổi, Nam Định đặt quyết tâm trong tương lai sẽ vượt hoàn thành bất cứ mục tiêu, nhiệm vụ nào được giao.

Anh có về Nam Định với em không
Đất Thành Nam trai tài gái đảm
Anh có về Nam Định với em không
Về bên em không cần lo tìm mạng
Có FPT không phải dạng vừa đâu
Về đi anh không cần lo tụt hậu
Facebook, zalo anh thả thính, thả tim
Đường truyền siêu tốc, dữ liệu trên mây
Dùng đi anh không cần lo bảo mật
Không tin anh cứ về Nam Định mà xem
Không tin anh cứ về số 6 Đông A

Hành trình FPT Nam Định 10 Năm kiên cường

Năm 2009 nằm trong chiến dịch mở rộng vùng phủ, Nam Định là một trong các tỉnh được Ban Điều Hành FPT Telecom tiền thân là Công ty TNHH Viễn Thông FPT Miền Bắc phê duyệt, anh Hoàng Trung Kiên nguyên Giám Đốc Vùng Tây Bắc Bộ, anh Mai Trọng Hiếu Giám đốc chi nhánh được giao trọng trách mở cõi tại Vùng đất thiêng nghìn năm Thiên Trường Nam Định

Tháng 10 năm 2009 được sự ủng hộ của các sở ban ngành địa phương, Ủy ban nhân dân thành phố Nam Định, sở điện lực, sở thông tin truyền thông những mét cáp đầu tiên được triển khai trên các tuyến phố, và 4 POP được hoàn thành ngay trong các tháng cuối năm 2009 , vượt qua vô vàn khó khăn, thử thách ngày 02/12/2009 FPT Nam Định được khai trương tại trụ sở 312 Trần Hưng Đạo, phường Bà Triệu, thành phố Nam Định đây cũng là mái nhà tập thể cán bộ nhân viên chi nhánh gắn bó trong suốt chặng đường 10 năm hình thành và phát triển vừa qua, nơi chứng kiến rất nhiều các bước thăng trầm trong lịch sử 10 năm đầu tiên của FPT Nam Định.

Ngay trong tháng đầu tiên các chiến binh nhà Cáo đã chốt được 428 hợp đồng một con số không tưởng đối với một đội ngũ nhân sự còn non trẻ, thị trường còn nhiều bỡ ngỡ với thương hiệu FPT, trong 3 năm tiếp theo tất cả các con đường, ngõ ngách thành phố Nam Định đều in dấu chân người FPT, đến cuối năm 2012 chi nhánh đạt 5102 khách hàng Actives trên nền tảng hạ tầng ADSL.

Nửa cuối năm 2013 được Ban Điều Hành Tổng công ty phê duyệt, Ban Giám đốc Vùng 3 ủng hộ giúp sức chi nhánh mở rộng thị trường ra các huyện lân cận, anh Vũ Trung Kiên nguyên trưởng phòng kỹ thuật lĩnh ấn tiên phong làm hạ tầng, đến tháng 11 năm 2013 sau nhiều khó khăn  hai POP công nghệ quang đầu tiên hoàn thành tại thị trấn Nam Giang huyện Nam Trực, được sự đón nhận của khách hàng bản địa đặc biệt với truyền hình FPT là át chủ bài trong các chiến lược bán hàng , đến hiện tại ngoài thị trấn Nam Giang FPT đã hiện diện trên 12 xã của huyện Nam Trực.

Tiếp bước thành công tháng 4 năm 2015 văn phòng Ý Yên được khai trương tại thị trấn Lâm, Ý Yên là một  huyện với nhiều làng nghề trọng điểm của tỉnh Nam Định, đúc đồng Tống Xá , gỗ La Xuyên , mạng FPT được bà con hân hoan đón nhận, với số bán bùng nổ ngay từ những ngày đầu tiên hàng trăm hợp đồng được anh em kinh doanh đem về, gần như toàn bộ nhân lực kỹ thuật thành phố được huy động xuống Ý Yên triển khai kéo cáp online kịp thời cho khách hàng. Ý Yên đã đóng góp rất lớn vào kết quả bán hàng ấn tượng năm 2015 với Gross internet 4.444 thuê bao.

Cuối năm 2015 đầu năm 2016 đây là thời điểm chi nhánh gặp rất nhiều khó khăn thử thách ; làm tốt tại thị trường huyện nhưng tại thành phố rời mạng không phanh, thu hồi công nợ tỷ lệ rất thấp, thấp nhất tháng 7/2015 tỷ lệ xuống tới 96 %. Khi ấy Giám Đốc vùng 3 anh Phạm Trung Hà đã vô cùng trăn trở về Nam Định, bán tốt mà không giữ được khách hàng thì mọi công lao đều vô ích,  tất cả cùng loay hoay trong bài toán công nợ, rời mạng.

Trong khó khăn anh Hà điều động anh Nguyễn Hoài Nam trở lại, bằng tài năng và lòng kiên định anh đã truyền lửa tới toàn thể cán bộ nhân viên cùng đồng lòng đổi mới, quyết tâm vượt qua khó khăn, kinh doanh ngày đêm đi bán hàng với rất nhiều chiến dịch  tổng động viên  cả chi nhánh cùng ra đường, chăm sóc khách hàng không còn của riêng phòng Dịch vụ mà tất cả anh em INF, TIN  cùng chung tay.

Trời không phụ lòng người năm 2016 kết thúc chi nhánh đạt được những kết quả vô cùng ấn tượng , công nợ cả năm trên 99%, hoàn thành 158% kế hoạch Net internet, 134 % kế hoạch Net PayTV.

Năm 2017 đánh dấu bước ngoặt lớn của Nam Định khi Ban Điều Hành quyết định quang hóa toàn bộ hạ tầng tại thành phố Nam Định, với thuận lợi  các khu vực huyện đều là hạ tầng quang, Ban dự án Swap lấy lực lượng chi nhánh làm nòng cốt và được hỗ trợ từ INFHO, TINHO, các chi nhánh Thanh Hóa, Nghệ An, Thái Bình,

Dự án bắt đầu từ ngày 01/10/2017 và kết thúc ngày 31/05/2018.Với 209.428 mét cáp được triển khai. Cấp mới 14.728 port và Thu hồi  173 km cáp đồng.

Sau swap chi nhánh đã có những bước chuyển mình nhất định, thương hiệu FPT nâng tầm trên thị trường công nghệ tại Nam Định. Bước chân không dừng lại Ban giám đốc quyết định tiếp tục mở rộng vùng phủ về Hải Hậu huyện lớn nhất của tỉnh, với nguồn năng lượng mới đến từ anh Lê Quang Bá và được sự quan tâm sát sao của Ban Giám Đốc Vùng 3 tháng 12 năm 2018 những hợp đồng đầu tiên của Hải Hậu được ký, ngày 16 tháng 5 năm 2019 Hải Hậu khai trương trong không khí tưng bừng náo nhiệt với sự tham gia của anh Nguyễn Ngọc Quang và anh Lê Quang Bá, thương hiệu FPT được bà con đón nhận và ngày càng tin tưởng.

Cũng trong năm 4 POP tiếp theo được mở mới tại huyện Xuân Trường 2784 port được mở bán Anh Vũ Ngọc Đại trưởng Văn Phòng Hải Hậu Xuân Trường cùng với đội ngũ nhân sự trẻ nhiệt huyết ngày đêm chiếm lĩnh mở rộng thị trường bản địa.

Chào mừng Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập FPT Nam Định, chi nhánh đã đạt được những con số nhất định với 23.000 thuê bao, 112 nhân sự 66 Ftel 46 TIN, Vùng phủ 8 huyện và thành phố Nam Định.

Với sự lãnh đạo của người anh thân yêu, người thuyền trưởng tận tâm nhiệt huyết Lê Quang Bá, cùng với tinh thần đoàn kết nỗ lực hết mình của toàn thể cán bộ nhân viên, FPT Thành Nam kiên định vượt qua mọi khó khăn thử thách chinh phục các mục tiêu cao hơn, đưa thương hiệu FPT đến với tất cả các phố phường, làng xóm tại tỉnh Nam Định, không phụ lòng mong đợi của Ban Điều Hành, Ban Giám Đốc Vùng 3.

Và 10 năm đấy

Đường ta đi dài theo dây cáp

Quang hay đồng ý chí ko nản

Sờn vai áo, chai bàn tay

Đôi chân chưa ngày dừng bước

Tuổi trẻ ấy mình làm viễn thông

Gửi cả thanh xuân vào FPT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img