Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

[TOP 50 FPT FTEL 2021] Hoàng Trọng Thành: ‘Người hóa giải mọi thế cờ khó’

Tiếng hú còi của xe cứu thương khiến anh Hoàng Trọng Thành giật mình tỉnh giấc giữa đêm.

An Giang những ngày dịch cao điểm, chỉ tiếng còi xe cứu thương hay tiếng hối hả đâu đó cũng khiến người dân sợ hãi và lo lắng. Nhưng chính lúc ấy, anh Hoàng Trọng Thành, Trưởng phòng Kinh doanh, Chi nhánh An Giang và cộng sự xách xe ra đường, hối hả thực hiện nhiệm vụ quan trọng. Đó chính là giữ kết nối, đảm bảo đường truyền cho các Khách hàng của FPT Telecom.

Nhưng nhiệm vụ đó không hề dễ dàng. Anh Thành đã chuẩn bị nhiều giấy tờ, phương án để thuyết phục các đơn vị chức năng về công việc mình đang làm. Ngay trong lúc tưởng như khó hóa giải nhất, vị trưởng phòng này vẫn tìm ra cách. Tất cả chỉ nhờ châm ngôn nằm lòng: “Tôi tin rằng cuộc sống là một chuyến hành trình, thường khó khăn và đôi khi tàn nhẫn không ngờ, nhưng chúng ta đều được chuẩn bị tốt cho nó nếu chúng ta biết nắm lấy tài năng của bản thân và cho phép chúng nảy nở”.

Những gian khó trong năm 2021 cũng là cơ hội để anh Thành cảm nhận tình đồng đội thêm gắn bó, hiểu thêm từng hoàn cảnh của mỗi người trong công ty.

Trong cuốn sách Nhóm Chính Bắc yêu thích, anh Thành luôn tâm tắc một câu nói, cũng chính là điều mà người trưởng phòng này luôn nhắn gửi tới các đồng đội, cộng sự: “Tôi coi những người anh em này là ban cố vấn đặc biệt của mình, vì họ hướng dẫn cho tôi rất nhiều về cuộc sống. Nhóm đóng vai trò quan trọng đến mức có nhiều lần tôi nghỉ việc một phần vì muốn được ở lại với nhóm.

Tôi biết mình sẽ không gặp được một nhóm như thế này ở nơi khác. Tôi luôn muốn cảm thấy tự hào khi nói về công việc và hành động của mình trước mặt bạn bè trong nhóm, vì vậy tôi thường tự hỏi liệu nhóm sẽ phản ứng ra sao về những gì tôi đang cân nhắc. Điều đó mang lại cho tôi một chiếc la bàn về đạo đức, một cách để kiểm tra khả năng phân biệt đúng sai của tôi”.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img