Chương trình “80 vạn trái tim” diễn ra vào sáng 4/3, do Vùng 1 phối hợp cùng Ban Marketing, Ban Truyền thông thực hiện. Song song với hoạt động kickoff, tại 14 trung tâm kinh doanh trên toàn thành phố, các salesman tích cực đẩy mạnh nhiều hoạt động bán hàng, tri ân tới CBNV và Khách hàng lâu năm của Vùng 1.
Với tốc độ tăng trưởng như vũ bão, đầu tháng 3, Vùng 1 chính thức cán mốc 800K. Để lưu lại dấu mốc quan trọng này và thổi tiếp luồng sinh khí quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ thách thức được giao, Cáo Hà Nội tổ chức chương trình kickoff online qua OnMeeting mang tên “80 vạn trái tim”. Chương trình có sự góp mặt của anh Nguyễn Hoàng Linh (PTGĐ FTEL), anh Phạm Trung Hà (GĐ Vùng 1) và các Giám đốc TTKD, CBNV toàn Vùng 1.
Để chào mừng dấu mốc 80 vạn, Vùng 1 sẽ triển khai nhiều chương trình thi đua bán hàng, văn hóa – phong trào. Là người dẫn dắt Vùng 1, anh Phạm Trung Hà phát động chương trình thi đua “80 vạn trái tim”, hy vọng toàn thể CBNV sẽ tham gia nhiệt tình, mang về những kỳ tích mới cho Hà Nội.
Anh Đinh Thành Long (Giám đốc TT HN01) chia sẻ trong tháng 3, Vùng 1 cán mốc 800K, góp thêm dấu son vào hành trình 25 năm phát triển của FPT Telecom. Con số “80 vạn trái tim” ra đời cho thấy sự nỗ lực, quyết tâm của toàn Vùng, đưa Hà Nội trở thành vùng kinh doanh đứng đầu toàn FTEL.
Dưới sự dẫn dắt của anh Phạm Trung Hà, Vùng 1 đang có số lượng động đảo, hơn 2.300 nhân viên (gồm cả TIN), hơn 1.300 CTV, đại lý. Sau nhiều thăng trầm, V1 đã đứng vững, liên tục chuyển mình để thích nghi. Anh Long gửi lời chúc sức khỏe tới toàn bộ CBNV Vùng 1, quyết tâm đồng lòng hướng tới dấu mốc 1M trong thời gian tới.
Anh Nguyễn Hoàng Linh (PTGĐ FTEL) gửi lời chúc mừng tới Vùng 1 khi chạm đến dấu mốc tuyệt vời. “Vùng 1 đang phục vụ tỷ lệ đáng kể người dân ở Hà Nội. Với sức tăng trưởng như hiện nay, Cáo Hà Nội cán mốc 1M trong năm nay là điều hoàn toàn có thể. Đây là con số thực sự thách thức nhưng sẽ đưa Vùng 1 đứng đầu trên thị trường”, anh Linh chia sẻ. PTGĐ FTEL cũng dành lời động viên, mong muốn các thành viên gắn kết hơn qua những chương trình thi đua sắp tới: “Đây là chương trình thi đua về mặt kinh doanh, con số và là cơ hội để đại gia đình Vùng 1 gần nhau hơn”.
“Hơn 10 năm, Internet luôn là gốc của Vùng 1. Chúng ta đã đạt được con số lengkeng, nhưng đây sẽ là lúc Vùng 1 cần sự chuyển mình về SPDV. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục là lá cờ đầu chinh phục các sản phẩm mới. Năm Hổ, chúc Vùng 1 sẽ là Hổ tiên phong, luôn là số 1”, anh Linh nhắn gửi.
Anh Nguyễn Hồng Quân (GĐ TTHN10) gia nhập FTEL từ năm 2004. Con số 800k là dấu mốc đầy tự hào với một nhân sự gắn bó gần 20 năm như anh Quân. Tiền thân của Vùng 1 là một phòng kinh doanh của Công ty TNHH Viễn thông FPT miền Bắc (FTN). Năm 2010, FTN tách thành 3 mũi nhọn Vùng 1, 2, 3. Khởi đầu Vùng chỉ có 3 chi nhánh nhưng giờ đây, quy mô đã nâng lên 14 trung tâm và 1 TT PTDA.
“Chúng ta đã trải qua 3 lần cải tiến công nghệ Internet. Mỗi lần thay đổi đó, Vùng 1 đã nhanh chóng bắt kịp. Sau mốc son này, đúng như PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh nhấn mạnh, chúng ta sẽ tiếp tục chuyển mình để luôn làm mới mình. Với đà chạy hiện nay và sự quyết tâm, toàn bộ anh chị em Vùng 1 quyết tâm mang về dấu mốc 1M, chào mừng sinh nhật FTEL 25 năm”, anh Quân khẳng định.
Đại diện CLB X-Fox, anh Đặng Văn Khang (TT HN11) quyết tâm “tiếp tục nỗ lực, ‘mỗi người làm việc bằng hai’, đổi mới, sáng tạo, để kịp thời thích nghi với sự thay đổi của thị trường, đối thủ, đưa Vùng 1 lần lượt đạt những kết quả ấn tượng”.
Theo anh Vũ Huy Tiến (TT HN04), đại diện Binh Chủng Online, 800K là dấu mốc quan trọng và tự hào của Vùng 1. Thị trường Hà Nội vẫn còn nhiều tiềm năng, anh Tiến chia sẻ bản thân sẽ liên tục trau dồi, trở thành người dẫn dắt cho đội nhóm và “liều mạng để tăng trưởng – tăng thưởng”.
Anh Vũ Khương Duy (TT HN02), gắn bó với FTEL 8 năm. Với tinh thần “Toàn dân bán hàng”, khối kỹ thuật, DVKH cũng đã tham gia đóng góp số lượng đáng kể doanh thu, PTTB cho Vùng. Mục tiêu của anh Duy trong năm tới sẽ tăng trưởng 30% mỗi tháng để sớm đạt được mục tiêu 1M, vượt kế hoạch đề ra.
Chị Nguyễn Thanh Hoài (TT HN10) cũng gắn bó với FTEL một thập kỷ, chứng kiến nhiều thăng trầm của khối DVKH nói riêng, Vùng 1 nói chung. Mới tham gia vào chiến dịch “Toàn dân bán hàng”, các thành viên của khối DVKH có sự thay đổi vượt trội, tăng không giới hạn.
Để kỷ niệm dấu mốc đặc biệt, Vùng 1 tổ chức chiến dịch thi đua với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Giải thưởng cho chương trình thi đua bán hàng lên tới 85 triệu đồng, thi đua văn hóa – phong trào lên tới 5 triệu đồng.
Đại diện Marketing, anh Nguyễn Hoàng Lộc khẳng định Ban Marketing sẽ luôn đồng hành cùng Vùng 1, cùng nhau hướng tới mục tiêu “liều mạng”, để Hà Nội không chỉ là khu vực đứng đầu FTEL mà sẽ vươn xa hơn.
Năm 2022 đánh dấu mốc son lịch sử với nhà Cáo khi FTEL kỷ niệm 25 năm ngày thành lập. Tại các vùng Kinh doanh, hàng loạt hoạt động bán hàng, gia tăng doanh số cũng được triển khai nhằm đánh dấu một năm “liều mạng để tăng trưởng”. Với kế hoạch thách thức, tập thể Vùng 1 tin chắc bằng sự nỗ lực, bền bỉ không ngừng nghỉ, chắc chắn sẽ vượt mục tiêu đề ra và mang về những thành quả ngọt ngào, chào mừng tuổi mới của FTEL.
Thu Hòa