Chuẩn bị cho sự kiện kickoff “80 vạn trái tim”, Cáo Vùng 1 thay khung avatar với slogan quyết chiến, sẵn sàng cán đích con số đầy lengkeng.
Với tốc độ tăng trưởng như vũ báo, dự kiến đầu tháng 3, Vùng 1 sẽ chính thức cán mốc 800K Khách hàng sử dụng Internet. Để lưu lại dấu mốc quan trọng này và thổi tiếp luồng sinh khí quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ thách thức được giao, Cáo Hà Nội tổ chức chương trình kickoff online qua OnMeeting mang tên “80 vạn trái tim”.
Ngay từ sáng ngày đầu tiên của tháng 3, Ban Giám đốc và các thành viên Vùng 1 đã “khoác áo mới” cho avatar với khẩu quyết mạnh mẽ hướng về chiến dịch lịch sử.
Cáo Vùng 1 có thể thay avatar, hướng tới chiến dịch “80 vạn trái tim” qua đường link: https://www.twibbonize.com/chiendich80vantraitim
Chương trình “80 vạn trái tim” sẽ diễn ra vào sáng 4/3, do Vùng 1 phối hợp cùng Ban Marketing, Ban Truyền thông thực hiện. Song song với hoạt động kickoff, tại 14 trung tâm kinh doanh trên toàn thành phố, các salesman tích cực đẩy mạnh nhiều hoạt động bán hàng, tri ân tới CBNV và Khách hàng lâu năm của Vùng 1.
Năm 2022 đánh dấu mốc son lịch sử với nhà Cáo khi FTEL kỷ niệm 25 năm ngày thành lập. Tại các vùng Kinh doanh, hàng loạt hoạt động bán hàng, gia tăng doanh số cũng được triển khai nhằm đánh dấu một năm “liều mạng để tăng trưởng”. Với kế hoạch thách thức, tập thể Vùng 1 tin chắc bằng sự nỗ lực, bền bỉ không ngừng nghỉ, chắc chắn sẽ vượt mục tiêu đề ra và mang về những thành quả ngọt ngào, chào mừng tuổi mới của FTEL.
Thu Hòa