Trong ngày 24 và 25/02/2022, Ban Dự án “TIN là Chất – Chất là Nhất” và Ban Dự án “Nhanh nhất” của TIN đã chính thức được thành lập.
Trong ngày thành lập, các thành viên của hai Ban Dự án đều thể hiện được tinh thần máu lửa, khí thế dũng mãnh và quyết tâm cao độ với những thử thách mới trong năm 2022.
Với mục tiêu chinh phục điểm CSAT Dịch vụ Happy Call đạt 4.0, Ban Dự án TIN Chất đã đưa ra kế hoạch cụ thể cho từng quý. Theo đó, mục tiêu của dự án là quyết tâm để 80% Khách hàng có Checklist dùng modem RG1, D2 được thay thế và 90% Khách hàng sử dụng modem Dualband sử dụng bằng tần wifi 5GHz.
Bên cạnh dự án “Chất” thì Ban dự án “Nhanh nhất” cũng đưa ra những chỉ số đầy thách thức trong năm 2022. Đó là tỷ lệ đúng hẹn triển khai – bảo trì đạt 95% và tỷ lệ Triển khai – bảo trì trong ngày đạt 80%.
Trong buổi họp, anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN và anh Cù Xuân Chung – Phó Giám đốc TIN đã đưa ra những định hướng cụ thể cho các thành viên của hai Ban dự án.
Mang trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến Khách hàng được xác định là đích đến quan trọng nhất của toàn TIN. Để đạt được điều đó, các thành viên trong hai Ban Dự án “Nhanh và Chất” cần bám sát những cách làm truyền thống có hiệu quả, đồng thời sáng tạo, tư duy ra những phương thức, cách làm mới để mang lại những đột phá.
Với việc thành lập Ban Dự án trên, trong năm 2022, TIN hứa hẹn sẽ có sự bứt phá cả về CSAT Dịch vụ và SLA.
TIN