Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Khởi tranh giải đấu eSport-Liên quân Mobile dành riêng cho người FTEL

Ngay trong tháng 2/2022, giải game Liên Quân Mobile sẽ được tổ chức nội bộ cho đội ngũ nhân viên của FPT Telecom trên cả nước. Đây là cơ hội để anh em trải nghiệm tính năng Ultra Fast của Internet FPT, cũng như cùng đồng đội săn những giải thưởng giá trị.

Trong hai năm 2018 – 2019, FPT Telecom đã tổ chức giải đấu Liên quân mobile FPT eSport Championship. Giải đấu nhận được sự ủng hộ của hàng nghìn game thủ trên khắp các tỉnh thành, rất nhiều cán bộ nhân viên của FTEL cũng yêu thích tựa game này và mong muốn được tham gia tranh tài.

Giải đấu FPT eSports Championship nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ trên cả nước

Nhằm xây dựng sân chơi cho người FTEL, gắn kết tinh thần ngoài giờ làm việc, cũng như để nhà Cáo có thể trải nghiệm tính năng Ultra Fast trên đường truyền Internet FPT, đây hứa hẹn sẽ là tính năng mang tới những trải nghiệm thăng hoa tuyệt vời dành cho nhóm khách hàng game thủ, giúp giảm độ trễ, giảm giật lag.. trong suốt quá trình chơi game.

Thông tin giải đấu: “Đấu trường Liên Quân Mobile nhà Cáo – Giải Đấu Mùa Xuân”

Đối tượng tham dự là cán bộ nhân viên FTEL trên toàn quốc. Mỗi chi nhánh/ phòng ban sẽ thành lập đội chơi gồm 6 thành viên trong đó 5 thành viên chính thức và 1 thành viên dự bị. 

Các đội chơi sẽ thi đấu online với 4 vòng đấu. Vòng bảng diễn ra vào 18h ngày 17/02 và 18/02 theo thể thức BO1, là vòng đấu loại trực tiếp để tim ra 8 cái tên đại diện 7 Vùng kinh doanh và HO tiến vào vòng tứ kết.

Vòng tứ kết sẽ diễn ra vào 18h ngày 22/02 theo thể thức BO3 và bán kết diễn ra vào 18h00 ngày 23/02 theo thể thức BO5. Hai đội chiến thắng ở vòng bán kết sẽ giành tấm vé tới trận Chung kết được tổ chức vào 18h ngày 25/02 với thể thức thi đấu BO7. Các trận đấu trong khuôn khổ vòng chung kết sẽ được livestream trên group Phong Trào FTel – Fil.

Các đội chơi sẽ có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn từ Ban tổ chức như sau:

  • 01 Giải Nhất: 13 triệu đồng
  • 01 Giải Nhì: 7 triệu đồng
  • 01 Giải Ba: 4 triệu đồng
  • 01 Giải Tư: 2 triệu đồng
  • 04 Giải Khuyến khích: 1 triệu đồng
  • Các đội chơi trải nghiệm tính năng Ultra Fast trong suốt giải đấu
  • 08 đội đại diện thi đấu được tài trợ 1 năm sử dụng gói Ultra Fast

Để có tham gia tranh tài và đạt kết quả tốt, người chơi không chỉ cần rèn luyện kỹ năng mà còn phải chuẩn bị kỹ càng các thiết hỗ trợ quá trình thi đấu. Trong giải đấu này, toàn bộ thành viên sẽ được trang bị tính năng Ultra Fast tích hợp trong Internet FPT, nâng cao tốc độ truy cập khi chơi game và duy trì đường truyền ổn định, leo rank cực mượt mà không lo giật lag. Thành viên thuộc đội đại diện vùng tham gia thi đấu sẽ nhận được 01 năm trải nghiệm gói Ultra Fast miễn phí.

Anh em nhà cáo nếu đam mê bộ môn này thì hãy mau chóng lập team và đăng ký tham dự tại link: https://forms.gle/raYFpqHu8unktcJBA

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img