“Vui xuân mới không quên nhiệm vụ”. Ngay từ những ngày đầu năm, các chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc đã tập trung tăng tốc, bứt phá cho các mục tiêu của 2022, đặc biệt là chỉ tiêu về Foxgold.
Trong đó, SG13 gây ấn tượng mạnh khi là đơn vị xuất sắc dẫn đầu toàn quốc, cán mốc 146% kế hoạch Foxgold tháng 01 với hơn 3.300 khách hàng tham gia chương trình Khách hàng thân thiết chỉ trong 28 ngày.
Với tinh thần tập trung, quyết tâm cao độ để cán đích rực rỡ chỉ tiêu Foxgold, SG13 vẫn liên tục “nhảy số” chỉ tiêu Khách hàng thân thiết cho những ngày cuối cùng trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Chia sẻ về cách làm của đơn vị để có những kết quả ấn tượng này, chị Lê Thị Huỳnh Dao, Phó phòng DVKH cho biết: “Đơn vị luôn luôn tích cực đẩy mạnh truyền thông những lợi ích của chương trình trong nội bộ chi nhánh, không chỉ ở khối Dịch vụ khách hàng mà còn lan toả tới tất cả các bộ phận IBB, PNC… Mỗi ngày, mình giao chỉ tiêu Foxgold cho từng nhân sự và chủ động theo dõi tiến độ một cách sát sao nhất để tất cả mọi người đều hoàn thành công việc. Trung tâm cũng khuyến khích và thường xuyên tổ chức các chương trình kickoff riêng bên cạnh thi đua từ Foxgold HO để thúc đẩy việc mời khách hàng tham gia cho CBNV.”
Nhờ những hoạt động truyền thông, thi đua và bám sát mục tiêu liên tục mà tất cả nhân viên SG13 đều thấu hiểu ý nghĩa và lợi ích của Foxgold mang lại cho khách hàng và chi nhánh. Việc mời khách hàng tham gia “Khách hàng thân thiết” mỗi khi có cơ hội tiếp xúc đã trở thành một phần quan trọng, không thể thiếu trong công việc hàng ngày của đơn vị. Theo thời gian, Foxgold đã trở thành cầu nối giúp chi nhánh chăm sóc, gắn kết và giữ chân khách hàng dài lâu.
Trên hành trình lan tỏa “Khách hàng thân thiết”, đa phần khách hàng đều rất hoan nghênh, thích thú và vui mừng khi được trải nghiệm tích điểm – đổi quà cùng Foxgold nhưng đôi khi, đơn vị cũng gặp chút khó khăn với các khách hàng lớn tuổi chưa thành thạo sử dụng điện thoại thông minh hay khách hàng có tâm lý e ngại, không muốn tham gia. Những lúc như vậy, người SG13 lại phát huy tinh thần “không bỏ sót khách hàng” và dùng sự tận tâm của mình tư vấn, giúp khách hàng hiểu rõ về quyền lợi của chương trình cũng như tỉ mỉ hướng dẫn thao tác trên ứng dụng Hi FPT để giúp khách hàng tham gia thành công. Tinh thần tuyệt vời ấy đã giúp SG13 hái “quả ngọt” khi luôn là đơn vị xuất sắc nằm trong TOP dẫn đầu toàn quốc về tỷ lệ khách hàng tham gia Foxgold với những con số đầy thuyết phục.
Nhân dịp đầu Xuân năm mới, Foxgold xin gửi lời chúc tới SG13 cùng toàn thể anh chị em nhà Cáo một năm Nhâm Dần tràn đầy an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý và thành công.
“Chào xuân, mừng đón năm mới sang
Fgold kính chúc vùng, chi nhánh
Kính chúc bình an, chúc giàu sang
Chúc cho năm mới được an khang
FTEL tăng trưởng vượt kế hoạch
Bán mạng cuối năm mua sắm vàng.”