Chủ Nhật, Tháng Mười Một 24, 2024
spot_img

Ngày đặc biệt, cùng FTEL lan tỏa những điều đặc biệt đến Khách hàng

Vào đúng dịp sinh nhật 25 năm FTEL và Tết Nguyên Đán 2022, “Happy Day – Ngàn lời hay” sẽ chính thức mở màn năm mới với phiên bản 100% Khách hàng trong chương trình đều “rước lộc về nhà”. Hãy cùng FTEL lan tỏa những điều tuyệt vời này đến Khách hàng bằng thông điệp ý nghĩa và cả những món quà hấp dẫn chưa từng có trong ngày đặc biệt này. 

Happy Day là chương trình tri ân những Khách hàng đồng hành cùng FTEL với mục đích tạo nên những cảm xúc tốt đẹp và tiếp tục vun đắp sự kết nối thân thiết trong tương lai. Bởi lẽ đó, chương trình được thực hiện vào ngày đầu tiên của mỗi tháng để mang đến Khách hàng nhiều niềm vui và cả tháng tốt lành. 

Sau những thành công đã đạt được trong thời gian vừa qua, chương trình tiếp tục được thực hiện vào năm 2022 và vô hình chung, Happy Day luôn trở lại vào những dịp đặc biệt nhất của người FTEL cùng Khách hàng. 

Tháng 2 này, ngay thời điểm Tết Nguyên Đán (29 và mùng 1 Tết AL) và sinh nhật FTEL 25 năm (31/01/2022), “Happy Day – Ngàn lời hay” sẽ được phát động vào ngày 31/01 và 01/02. Trong dịp đặc biệt, bên cạnh việc nhận được những lời chúc may mắn, bình an, mỗi Khách hàng sẽ nhận được một mã ưu đãi FPT Play không mất phí do CBNV gửi kèm.

Cụ thể, tất cả CBNV làm việc trực tiếp với Khách hàng tại các Chi nhánh trên 7 Vùng và nhân viên thuộc TIN, PNC, CS, CUS HO sẽ thực hiện tri ân đến Khách hàng thông qua các hình thức nhắn tin cảm ơn, gửi thiệp chúc mừng năm mới, … kèm với quà tặng của FTEL dành cho những Khách hàng thân thiết đang sử dụng gói dịch vụ Internet FPT. 

Đây là phiên bản không có chương trình quay số Lucky Draw vì tất cả Khách hàng nhận tin nhắn của người nhà Cáo đều được tặng gói dịch vụ giải trí của FPT Play và sử dụng ngay sau khi nhập mã code vào thiết bị.

Trước đó, trong thư phát động dành cho CBNV, Phó tổng Giám đốc FPT Telecom – anh Chu Hùng Thắng đã chia sẻ: “Tôi tin cách gửi gắm sự quan tâm, thăm hỏi của các anh chị em dành cho Khách hàng thân yêu của mình nếu xuất phát từ tấm lòng của chúng ta, dù chỉ là một vài dòng ngắn ngủi, cũng sẽ được các Khách hàng nhiệt thành đón nhận”. 

“Happy Day – Ngàn lời hay” đầu tiên được thực hiện vào ngày 1/11 và ngày 1/12. Chương trình đã cho thấy tính hiệu quả khi ghi nhận được tỷ lệ tăng trưởng hơn 30% sau mỗi mùa phát động, đồng nghĩa với việc đó, đã có thêm hàng trăm Khách hàng nhận được lời tri ân từ CBNV FTEL vào mỗi mùa tiếp theo. Đến năm 2022, trở lại vào ngày 01/01 ngày đầu tiên của năm mới, chương trình đã đạt được kỳ vọng mà BTC đề ra với 3.797 Khách hàng nhận được lời tri ân, chúc Tết từ 3.014 CBNV FPT Telecom, ghi nhận 100% Chi nhánh, đơn vị có CBNV làm việc tiếp xúc trực tiếp với Khách hàng đều xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ.

Đặc biệt, trong lần trở lại này, chương trình đã một lần nữa cho thấy tính hiệu quả của hình thức CSKH chủ động, ra quân với quyết tâm tăng trưởng và nâng cao chất lượng phục vụ để nhận về lời đáp tích cực, niềm tin yêu của Khách hàng trên hành trình mang đến trải nghiệm tuyệt vời cùng với cột mốc vàng son 25 năm. Nhiều Khách hàng cho biết, bên cạnh CLDV, thì sự quan tâm, chăm sóc của mỗi một nhân sự FTEL chính là yếu tố quan trọng quyết định sự gắn bó, đồng hành đối với công ty.   

HUYỀN TRÂN (@TRANDLN)

XEM THÊM

1 BÌNH LUẬN

  1. Chào đón năm mới Xuân Nhâm Dần chúc cho CTY luôn luôn tăng trưởng, phát triển rực rỡ và toàn thể ACE FPT dồi dào sức khỏe, sự nghiệp thăng tiến nhé

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img