Tính đến 21h ngày 01/01/2022, FTEL ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng 239% Net, 254% FPT Play và 133% FPT Camera so với cùng kỳ tháng 12/2021. Riêng Vùng 7, số bán Net và FPT Play trong ngày “cán mốc 3K” đã tạo nên kỷ lục chưa từng có của Vùng, báo hiệu một năm đại thắng ngay phía trước.
Ngày 1/1/2022 đánh dấu hành trình 25 năm của FTEL. Để khởi đầu cho cột mốc đáng nhớ này, 7 Vùng Kinh doanh trên toàn quốc đã đồng loạt ra quân nhằm hướng đến mục tiêu “liều mạng để tăng trưởng” và hơn hết là giành lấy vị trí đầu bảng làm động lực và “mở bát” cho 365 ngày tiếp theo.
Trước khí thế hừng hực “máu lửa” đó, ngay từ buổi sáng ngày đầu tiên của năm 2022, nhiều đơn vị đã nhanh chóng xuất phát thông qua các hình thức khác nhau như chạy Roadshow, dựng chốt bán tập trung, D2D … Khẩu hiệu “Liều mạng – Tăng trưởng – Tăng thưởng” đồng loạt được sử dụng như biểu thị cho sự quyết tâm cùng cam kết thực hiện kế hoạch chung của FPT Telecom năm 2022.
Tính đến 21h cùng ngày, FTEL ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng vượt trội số bán Net, FPT Play, FPT Camera lần lượt là 239%, 254% và 133% so với cùng kỳ tháng 12/2021. Nhiều Vùng kinh doanh đã vượt mốc 1K Net/ngày (Vùng 1, 3, 5, 7).
Đặc biệt, duy nhất trong ngày 01/01, Top 10 Chi nhánh có tổng số dịch vụ bán được nhiều nhất cũng nhận được thưởng nóng 3.000 Gold từ TGĐ Hoàng Việt Anh. Bao gồm: Nhóm 1-2-3: STG, KGG, HGG, TGG, DTP và Nhóm 4-5-6: HNI-09, AGG, HPG, HYN, HCM-10.
Riêng tại Vùng 7, tỷ lệ tăng trưởng Net đạt 640%, FPT Play đạt 581%. Số bán trong ngày “cán mốc 3K” đã lập nên kỷ lục chưa từng có trong lịch sử của riêng Vùng 7, đánh dấu một năm đại thắng lợi của đơn vị và FTEL.
Một trong những bàn đạp thúc đẩy và tạo nên thành tích ngoạn mục này của đơn vị chính là chiến dịch 2K5 và chính sách “Ngày vàng” của Vùng trong .
Cụ thể, kỷ niệm FTEL 25, Trade MKT 07 đã tham vấn và phối hợp cùng BGĐ Vùng tổ chức Chiến dịch 2K5 chủ đề “Liều mạng bán hàng – Ngập tràn khí thế”, đồng nghĩa với việc hoàn thành mục tiêu 2.500 TB trong 2.5 ngày đầu năm 2022 (từ 01/01 đến 12h00 03/01). Bên cạnh đó là chính sách “Ngày vàng” với nhiều ưu đãi dành cho Khách hàng trong cùng thời gian.
Ra quân “liều mạng”, 7 Vùng kinh doanh trên toàn quốc đang phát huy tinh thần mạnh mẽ và quyết tâm hành động trên mọi mặt trận, điều này đã được minh chứng thông qua những tổng số bán dịch vụ trong ngày 01/01 vừa qua. Hi vọng, với kết quả hoành tráng trên, FTEL sẽ tiếp tục đại thắng trong 364 ngày còn lại, cùng thúc đẩy để FTEL tăng trưởng trong năm đặc biệt này.
HUYỀN TRÂN