Thứ Ba, Tháng Mười Một 26, 2024
spot_img

‘Nếu tự tin chúng ta sẽ có thị trường mênh mông’

Chủ tịch FPT Telecom nhìn nhận, thị trường bán hàng offnet đang rộng mở trên toàn quốc. Vì vậy, hãy tự tin vào sản phẩm và dịch vụ của FTEL để phát triển offnet ở những nơi chưa có hạ tầng.

Offnet đang trở thành vũ khí lợi hại mới khi chinh chiến trên những khu vực chưa có hạ tầng mạng FTEL. Vì thế, để trang bị cho salesman có thêm kỹ năng và kinh nghiệm hữu ích trong hành trình bán gói Offnet, FTC đã tổ chức chương trình “Cách phát triển thuê bao offnet hiệu quả” dưới sự dẫn dắt của anh Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch FPT Telecom) và 5 best sale mảng Offnet trong thời gian vừa qua.

Mở đầu chương trình, anh Tiến cho hay: “Trải qua có 24 năm phát triển, FTEL là nhà cung cấp chiếm 20% thị phần Internet cố định tại Việt Nam. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa thể phát huy hết khả năng của mình tại một số khu vực xa. Vì thế, Offnet chính là chiến lược triển khai mạnh mẽ của FTEL để thúc đẩy doanh số và phát triển trong lúc này”.

Tại chương trình, các “trợ giảng” của Chủ tịch FTEL đều là những best sale offnet có thành tích cao trong tháng 11 bao gồm anh Hoàng Thanh Lân (QNM), chị Hoàng Thị Vân Anh (SG04), anh Đỗ Văn Dự (QL Đại lý  – KTM), anh Trần Văn Nhân (AGG) và chị Trần Thị Thu Trang (TNN). Các thành viên đã có những chia sẻ mới mẻ và bổ ích xoay quanh chủ đề của chương trình.

“Lập biệt đội offnet, tập trung tìm kiếm vào Khách hàng ở những phân khúc thị trường lâu nay chưa từng tới” là cách thức hoạt động của anh Hoàng Thanh Lân. Song song đó, anh cũng phát triển mảng bán hàng thông qua kênh đại lý. “Biệt đội” của anh thường xuyên tổ chức các offshow mini ở quán cà phê, ngã tư, trường học,… để xây dựng hình ảnh FPT ở các vùng sâu vùng xa. Đồng thời, tại chương trình, anh còn cam kết cùng Chủ tịch FTEL về việc cả đội sẽ bán được 76 Camera FPT trong tháng 12.

Là một trong những thành viên mới gia nhập, vừa xinh đẹp lại bán hàng giỏi của nhà Cáo, Hoàng Thị Vân Anh đã dùng sức trẻ và nhiệt huyết của mình để đem về số bán offnet ấn tượng trong tháng 11. Vân Anh tiết lộ: “Em luôn cố gắng tư vấn tận tình, theo đuổi đến cùng thông việc qua nắm bắt tâm lý của Khách hàng”.

Xây dựng đại lý và CTV chính là định hướng chính của anh Đỗ Văn Dự (QL Đại lý  – KTM). Thông qua những mối quan hệ Đại lý, anh luôn xây dựng sự tận tình và uy tín cho thương hiệu FPT đến với Khách hàng. Bên cạnh đó, anh còn tổ chức các quầy lưu động cùng đại lý và xây dựng đội ngũ CTV chuyên biệt để nâng cao năng suất bán hàng.

Ngược lại với mọi người, do tính chất địa bàn ở nông thôn, với việc sử dụng tivi còn rất khác so với thành phố, nên chiến lược chính của anh Trần Văn Nhân là D2D, giúp cho Khách hàng trải nghiệm thực tế các sản phẩm của FPT trên các tivi đời cũ. Nhờ thế mà anh có thể chốt đơn ngay lập tức.

Theo chị Trần Thị Thu Trang, mặc dù hiện tại Khách hàng đã biết đến các sản phẩm Camera FPT, nhưng với việc thị trường có quá nhiều sản phẩm tràn lan của Trung Quốc, Khách hàng rất khó đưa ra quyết định. Chính vì thế, trong quá trình tư vấn chị Trang luôn nhấn mạnh những ưu điểm về chất lượng, bảo mật và uy tín mà Camera FPT đang cung cấp đến với Khách hàng. Từ đó, đem đến sự tin tưởng và giúp Khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định lắp đặt.

Trở lại với Chủ tịch Hoàng Nam Tiến vào những phút cuối của buổi học, anh cho biết: “Như các bạn đã thấy, nếu chúng ta tự tin chúng ta sẽ có thị trường mênh mông. Hãy tự tin vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ 5 sao của FTEL. Với tinh thần máu lửa, tôi tin chắc rằng chúng ta sẽ bán được nhiều sản phẩm hơn và giúp chính chúng ta tăng thu nhập cũng như FTEL sẽ phát triển hơn nữa”.

Bên cạnh đó, anh Tiến còn kêu gọi mọi người hãy cùng nhau cố gắng hướng về một mùa tết ấm áp 2022 từ chính việc bán hàng offnet.

Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img