Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
spot_img

Hải Phòng tăng tốc đạt thành tích ấn tượng kế hoạch Foxgold tháng cuối năm

Là chi nhánh đầu tiên trong Vùng 3 hoàn thành xuất sắc kế hoạch Foxgold tháng 12/2021 với thành tích ấn tượng hơn 100%, Hải Phòng đang cho thấy hiệu quả trong cách thức vận hành.

Chia sẻ với chương trình thi đua, Chị Nguyễn Thị Phương Anh, Trưởng phòng DVKH nhấn mạnh: “Muốn làm tốt thì đơn vị cần chú trọng việc truyền thông về chương trình Khách hàng thân thiết và đẩy mạnh đào tạo nghiệp vụ tới tất cả CBNV để mọi người hiểu rõ các lợi ích và tư vấn khách hàng. Hằng ngày, mình chia nhỏ số mục tiêu để nhân sự dễ dàng thực hiện và cố gắng bám sát hoàn thành. Những nhân viên chưa làm tốt mình cũng dành thời gian ngồi lại tìm hiểu nguyên nhân và phân tích các phương án để hỗ trợ giúp hoàn thành mục tiêu. Hải Phòng cũng thường xuyên tổ chức chương trình thi đua mỗi tháng để cổ vũ và tiếp thêm sự nhiệt huyết, máu lửa cho CBNV cùng cố gắng làm việc hết sức mình”.

Ngoài đạt thành tích cao trong thi đua “Khách hàng thân thiết”, Hải Phòng cũng là đơn vị dẫn đầu toàn quốc với 22 danh hiệu Đại sứ kép Foxgold. Mỗi một câu chuyện chăm sóc khách hàng của CBNV chi nhánh đều vô cùng ý nghĩa, thể hiện được tinh thần 3T, sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi để mang những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng thân yêu.

Sự đoàn kết của CBNV cũng là bí kíp giúp Hải Phòng đạt được các kết quả ấn tượng. Nhân sự của đơn vị thường xuyên phối hợp cùng nhau mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Câu chuyện đáng nhớ gần đây là đợt xảy ra sự cố thanh thải cáp của thành phố dẫn đến hơn 30 tuyến phố bị cắt dây, khách hàng mất kết nối nhiều giờ, thậm chí nhiều ngày nên vô cùng bức xúc và muốn hủy dịch vụ. Lúc này, các bộ phận từ kỹ thuật, quản lý công nợ hay thu ngân đã chia nhân sự cùng xử lý và chăm sóc khách hàng kịp thời. Nhân viên kỹ thuật xử lý vòng ngoài và tập trung kéo dây bảo trì nhanh chóng; cán bộ quản lý công nợ và thu ngân sẽ tới từng nhà khách hàng để xin lỗi, mong được thông cảm và thuyết phục các hộ gia đình chờ đợi thêm. Chính sự đồng lòng của nhân viên đã giúp đảm bảo tiến độ công việc, đồng thời giữ chân khách hàng thành công và lan tỏa được các chương trình của công ty.

Foxgold xin gửi lời chúc chi nhánh Hải Phòng cùng các đơn vị sẽ bứt tốc và cán đích rực rỡ để cùng đón niềm vui 2 triệu Hội viên Khách hàng thân thiết trong năm 2021.

Hanhnh38

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img