Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

‘Ngôi sao’ FPT Play Offnet mới tại Vùng 1

Kết thúc nửa chặng đường tháng 11, Vùng 1 ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực từ con số PTTB Offnet của các Chi nhánh, nổi bật nhất là TTKD HN10 – đơn vị luôn giữ phong độ dẫn đầu chỉ số Offnet toàn Vùng.

Thời điểm bắt đầu triển khai kênh bán mới, nhiều thành viên trong HN10 còn khá bỡ ngỡ về kênh bán này, do đó, kết quả Offnet của trung tâm trong tháng 9, 10 không được như mong đợi. Bước sang tháng 11, Ban lãnh đạo đã chủ trương thúc đẩy FPT Play – Offnet nhằm tạo không khí quyết liệt, máu lửa cho anh em và đặt mục tiêu về số bán trong giai đoạn cuối năm. 

Nhận thấy địa bàn khu vực Tây Nam Hà Nội là Hà Đông – Chương Mỹ có rất nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển Offnet rất lớn, Ban giám đốc cùng các TPKD, TP DVKH, trưởng nhóm, đơn vị TIN cùng ngồi lại trao đổi, chỉ ra những thách thức và cơ hội khi bán Offnet, kết hợp cùng các đơn vị HO hỗ trợ như phòng hỗ trợ kinh doanh – ban MKT, đơn vị sản phẩm FPT Play mở các lớp đào tạo kiến thức sản phẩm mới xóa tan những định kiến của salesman. Đồng thời TTKD chủ động học hỏi những mô hình tiếp cận khách hàng ở các chi nhánh có số bán Offnet tốt và hiệu quả cao. 

Cũng trong khoảng thời gian này, BGĐ HN10 thường xuyên phát động chiến dịch toàn dân bán Offnet, tuyên dương khen thưởng những thành tích bán xuất sắc, cùng với tập thể anh em trong chi nhánh, quyết tâm đặt mục tiêu dẫn đầu toàn Vùng 1 về chỉ số Offnet. Nhờ đó, trong ngày ra quân bán Offnet tại nơi chưa có hạ tầng FPT – khu vực vùng núi giáp ranh địa phận Hòa Bình, HN10 ghi nhận 16 HĐ Offnet chỉ trong ngày 5/11. 

Phó Giám đốc HN10 – Anh Nguyễn Văn Cương cho rằng, BGĐ cần đánh tan tâm lý của anh chị em, thúc đẩy tinh thần không ngại khó, ngại khổ, quyết tâm chiến đấu hết mình, không giới hạn khả năng, thị trường, chủ trương đặt một chân vào nhà Khách hàng, tạo nền móng vững chắc để hạ tầng theo sau. 

Anh nhận định: “Chắc chắn khi Offnet phát triển mạnh mẽ, hạ tầng FPT sẽ ngày càng củng cố và mở rộng, đem lại nguồn lợi rất lớn cho chi nhánh”.

Trực tiếp cùng anh em xông pha trên mọi mặt trận, chị Lương Thu Phương, TPKD 01 của HN10 chia sẻ: “Am hiểu dịch vụ chính nhà mình cung cấp cũng như hiểu những tính năng sẵn có liên quan tới truyền hình từ kho giải trí VOD, nội dung các bộ phim hot, tính năng điều khiển giọng nói đến chính sách ưu đãi của dịch vụ cho khách hàng… là một điều vô cùng quan trọng. Đây là mấu chốt để chốt khách hàng được tốt”

Trong những tháng cuối năm 2021, giai đoạn nước rút để về đích, các chỉ tiêu về Internet, FPT Play, FPT Camera và nhiều chỉ tiêu khác đòi hỏi sự tập trung và quyết tâm rất lớn, vì thế, để kích thích tinh thần toàn dân HN10, đội ngũ lãnh đạo đã đặt mục tiêu tăng trưởng từ 8 -10% tỷ lệ Offnet trên tổng PTTB FPT Play, nhằm tạo bước chạy đà cho một năm 2022 với sự bùng nổ Offnet hơn. 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img