Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Lần đầu hé lộ câu chuyện đằng sau những hũ đất đặc biệt

Từ ngày 5/11, Ban Truyền thông ra mắt chuỗi bài viết giải mã ý nghĩa và câu chuyện đằng sau 59 hũ đất – chất liệu tạo nên hai sản phẩm đặc biệt đang được đặt tại FPT Tower. 

Tháng 10 đánh dấu sự kiện đặc biệt của FPT Telecom khi hai sản phẩm Bức tranh đất và Giai điệu đất hoàn thiện. Tác phẩm do Ban Truyền thông, Văn phòng phối hợp nhóm nghệ sĩ Đàn Đó thai nghén trong suốt 14 tháng qua.

Đằng sau 59 hũ đất, 59 màu sắc đặc biệt đại diện cho từng khu vực, vùng miền là những câu chuyện vượt thời gian và không gian. Đó là thời khắc lấy đất thiêng liêng, là lý do chọn mẫu và cũng là sự tự hào của những con người đang bám rễ ở vùng đất oai hùng, vẻ vang, lịch sử.

Từ ngày 5/11, Ban Truyền thông ra mắt chuỗi câu chuyện hé lộ bí mật đằng sau hành trình lấy đất của 59 Chi nhánh trên cả nước. Những câu chuyện này được Ban Truyền thông thu thập từ chính người trong cuộc và truyền tải qua giọng đọc thân thương, đặc trưng của ba miền Bắc – Trung – Nam.

Câu chuyện của mỗi Chi nhánh cũng sẽ được gắn liền với từng cột đất trong tác phẩm Giai điệu đất đặt tại Tầng 9, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội. Người xem có thể quét mã QR và cảm nhận từng bí mật ẩn chứa sau mỗi cột đất.

Trước đó, trong Hội nghị Chiến lược tổ chức vào tháng 12/2020, các Giám đốc từ 59 Chi nhánh trên toàn quốc đã mang đến nắm đất quê hương để cùng nhau tạo nên bức tranh FPT Telecom. Đây là hoạt động lần đầu tiên được tổ chức tại Hội nghị Chiến lược của nhà Viễn thông.

Anh Hoàng Anh – Giám đốc Chi nhánh Bình Định và anh Trần Phan Thanh Tâm – Giám đốc Chi nhánh Khánh Hòa cho biết sự đặc biệt của mỗi hũ đất chính là không nơi nào giống nơi nào, mỗi nắm đất đều thể hiện sự đặc trưng của từng vùng miền, Chi nhánh thế nhưng khi hợp lại sẽ biểu trưng cho sự đoàn kết và sức mạnh tập thể.

Các hũ đất được mang tới Hội nghị Chiến lược tổ chức vào tháng 12/2020. Ảnh: Thu Hòa.

Sau khi tập hợp đủ, tất cả mẫu đất sẽ được đem đi thủy phân để tạo thành chất liệu cho một bức tranh khổng lồ được đặt tại văn phòng mới của FPT Telecom Hà Nội vào năm 2021.

Ngoài ra, ngày 12/11 tới, Ban Truyền thông tổ chức sự kiện bàn giao Bức tranh đất, Giai điệu đất từ nhóm nghệ sĩ Đàn Đó. Chương trình sẽ hé lộ chia sẻ từ các họa sĩ trong suốt 14 tháng qua.

Đón xem 59 câu chuyện giải mã về 59 hũ đất trên Foxnews.

Ban Truyền thông

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img