Chủ Nhật, Tháng Mười Một 24, 2024
spot_img

Hàng ngàn lời yêu thương được gửi đến Khách hàng trong chương trình ‘Happy Day’

2.214 lời cảm ơn, 1.551 nhân sự tham gia trên toàn quốc, hàng trăm lời phản hồi đầy xúc động từ phía Khách hàng và rất nhiều câu chuyện ý nghĩa khác đã được người nhà Cáo viết nên trong chương trình “Happy Day – Ngàn lời hay”.

Ngày 1/11, FPT Telecom phát động chương trình “Happy Day” dành cho Khách hàng, nhằm mục tiêu tạo nên những cảm xúc tốt đẹp với Khách hàng, tăng thêm sự ủng hộ, yêu mến FPT Telecom và hơn hết là để tiếp tục vun đắp sự kết nối thân thiết trong thời gian sắp tới. 

Chương trình triển khai 2 hoạt động chính gồm gửi lời cảm ơn đến Khách hàng vào ngày đầu mỗi tháng và tặng quà tri ân vào ngày 13 hàng tháng. 

Ngày đầu tiên triển khai chương trình, FPT Telecom đã ghi nhận được nhiều tín hiệu đáng mừng với 2.214 lời cảm ơn, 1.551 nhân sự tham gia trên toàn quốc, hàng trăm lời phản hồi đầy xúc động từ phía Khách hàng và rất nhiều câu chuyện ý nghĩa khác. 

Chị Phạm Thị Thanh Nhàn (Salesman Chi nhánh Sóc Trăng) cho rằng, chương trình không chỉ có ý nghĩa trong nội bộ FTEL mà giúp mỗi nhân sự có thêm sự gần gũi, kết nối với Khách hàng, giúp Khách hàng luôn nhớ tới bản thân và FTEL hơn. 

Chị kể, Khách hàng mà chị gửi tin nhắn hỏi thăm chỉ mới ký hợp động FPT Camera của chị cách đây 5 tháng, vì sản phẩm thông minh, sử dụng rất tốt nên anh đã giới thiệu thêm Khách hàng mới để lắp FPT Camera. Sau khi gửi lời nhắn hỏi trong ngày “Happy Day”, Khách hàng đã phản hồi: “Cảm ơn em nhiều, nhờ có em tư vấn nhiệt tình mà anh sử dụng sản phẩm FPT rất tuyệt vời.” Điều đó khiến chị rất vui và cảm động. 

Tin nhắn phản hồi của Khách hàng dành cho CBNV FTEL. (Ảnh tổng hợp)

Là đơn vị có số lượng CBNV tham gia đông đảo và sớm nhất, Chị Trần Thị Lệ Thủy (TP DVKH GLI) chia sẻ: “Khi nhận được thông tin chương trình và hiểu được ý nghĩa mà chương trình mang lại, chi nhánh đã tạo một nhóm riêng để hướng dẫn các thành viên cách thức thực hiện “Happy Day” hay nhất và nhanh nhất. Vì là lần đầu tiên tham gia vào một hoạt động tri ân Khách hàng lớn của FTEL nên mọi người đều hào hứng lắm, từ 6h sáng đã chuẩn bị sẵn sàng hết rồi.” 

Chị cũng cho biết, nhờ có “Happy Day”, ngay từ sáng sớm hôm nay (ngày 2/11), Salesman trong chi nhánh đã liên tục nhận được 3 cuộc điện thoại gọi đến từ Khách hàng để giới thiệu hợp đồng mới, nên mọi người càng vui hơn. 

Tính đến hết ngày 1/11, theo thống kê, BTC đã ghi nhận được số lượng nhân sự tham gia tại các Vùng kinh doanh, đơn vị trên toàn quốc như sau: Vùng 1 (336 CBNV), Vùng 2 (91 CBNV), Vùng 3 (180 CBNV), Vùng 4 (273 CBNV), Vùng 5 (239 CBNV), Vùng 6 (53 CBNV), Vùng 7 (110 CBNV) và HO cùng các đơn vị khác là 269 CBNV tham gia. 

Trong đó, đơn vị có số lượng nhân viên tham gia “Happy Day” nhiều nhất nhận được  1.500.000 vnđ là CSHO (88 CBNV); đơn vị tiếp theo nhận thưởng 1.000.000 vnđ là HN02 (86 CBNV). 

Bên cạnh đó, Top 10 CBNV tham gia “Happy Day” sớm nhất cũng sẽ nhận được 100.000 vnđ/giải gồm: Trần Văn Mạnh (KTV NBH) – 0054934, Đỗ Thị Dung (CUS HDG) – 00053578, Nguyễn Thị Hồng (CUS HUE) – 00075344, Phạm Bửu Hoàng (PNV2) – 00191625, Đỗ Quang Tuyến (DNI) – 00096949, Võ Nguyên Phương (KTV NTN) – 00054722, Nguyễn Minh Thông (KTV HGG) – 0178012, Hoàng Thị Thúy Hằng (CUS HUE) – 00057062, Phan Thị Lệ Huyền (CUS HUE) – 00054570, Nguyễn Hữu Hậu (KTV DTP) – 00110859. 

Vào ngày 13/11, hoạt động trao quà tri ân Khách hàng sẽ được diễn ra thông qua hình thức quay số may mắn Lucky Draw. Những Khách hàng nhận được tin nhắn cảm ơn, thăm hỏi, nhắn nhủ trong ngày 1/11 sẽ có cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn từ FPT Telecom. Công ty sẽ dùng số hợp đồng của các Khách hàng làm số may mắn và quay thưởng. 

Mọi thông tin chi tiết về hoạt động tri ân Khách hàng trong chương trình “Happy Day” sẽ tiếp tục được cập nhật trên Foxnews. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img