Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Phái mạnh nhà Cáo hoá ‘soái ca’ trong ngày 11/11

Trong ngày “toàn gậy” 11/11 sắp tới, chị em FTEL sẽ được chứng kiến hình ảnh các anh chàng đồng nghiệp hoá thành “soái ca” trong chiếc sơ mi trắng cùng những kiểu tóc đặc biệt.

Từ trước đến nay, những chàng trai nhà Cáo vẫn luôn mang trong mình cả vai trò của một người trụ cột trong gia đình cũng như một người cán bộ nhiệt huyết trong công việc, chính vì vậy, Men’s day đã trở thanh dịp lễ có 1-0-2 được tổ chức nhằm tôn vinh và “nâng niu” phái mạnh nhà Cáo.

Nhân ngày Men’s day năm 2021, Công đoàn FTEL phát động phái mạnh nhà Cáo sẽ cùng mặc áo sơ mi trắng đi làm. Những chiếc sơ mi trắng sẽ góp phần tôn lên vẻ ngoài lịch thiệp của các anh em, khác biệt với hình ảnh ngày thường. 

Ngoài ra, cuộc thi “Nhà tạo mẫu tóc” sẽ được tổ chức dành cho các nam nhân của FPT Telecom. Cuộc thi chính là cơ hội hoàn hảo để các chàng trai được thỏa sức sáng tạo kiểu tóc và thể hiện phong cách cho riêng mình. Thông tin về cuộc thi sẽ được đăng tải trên group Phong trào FTEL và các kênh của Foxnews trong thời gian gần nhất!

Hãy cùng Foxnews đón chờ Men’s Day – Ngày “toàn gậy” sắp tới nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img