Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

FConnect tặng 3.000 suất hỗ trợ IT phục vụ học trực tuyến

Trước những bất cập trong phương thức học online của các em học sinh và giáo viên, đặc biệt là những khó khăn về các vấn đề liên quan đến thiết bị dạy học trực tuyến, FConnect đã trao tặng 3.000 suất hỗ trợ IT cho Trung tâm Thông tin và chương trình Giáo dục TPHCM để góp phần nâng cao hiệu quả trong hoạt động dạy – học trên môi trường Internet.  

Ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, ngành Giáo dục đã lựa chọn thay thế phương pháp học tập truyền thống bằng phương pháp học trực tuyến tại nhà. Điều này đòi hỏi các thầy cô, các bậc phụ huynh phải chuẩn bị kỹ càng các thiết bị dạy – học online (máy tính, đường truyền mạng, các thiết bị kết nối…

Với lí do đó, PNC Telecom đã triển khai chương trình “FConnect đồng hành cùng quý thầy cô, phụ huynh học sinh mùa tựu trường – Back to School 2021” nhằm hỗ trợ và hướng dẫn xử lý lỗi máy tính từ xa dành cho giáo viên và học sinh đang gặp các vấn đề khó khăn về các thiết bị dạy học trực tuyến, không thể giải quyết, cần được tư vấn. 

Chương trình được áp dụng từ ngày 10/9 – 31/10/2021, áp dụng cho các giáo viên, phụ huynh, học sinh lớp 1 đến 12 đang theo học các trường tại TPHCM.

Văn bản thông báo của Trung tâm Thông tin và Chương trình Giáo dục TPHCM về việc hỗ trợ giải quyết những khó khăn và các vấn đề liên quan đến thiết bị dạy học trực tuyến từ FConnect. (Nguồn: hcm.edu.vn)

Các hạng mục hỗ trợ từ xa được áp dụng trong chương trình bao gồm hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm phục vụ học trực tuyến; xử lý các lỗi phần mềm máy tính cơ bản; Tối ưu, tăng tốc máy tính và các thiết bị kết nối; Kiểm tra, hướng dẫn các biện pháp bảo mật; Cài đặt và cập nhật Windows… 

Đại diện PNC Telecom, anh Nguyễn Minh Cương (Trưởng phòng – Phòng Phát triển Kinh doanh) khẳng định: “FConnect được ra đời trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên cả nước, chúng tôi luôn mong muốn được hỗ trợ phụ huynh và giáo viên giải quyết những khó khăn, bất cập của máy tính để việc dạy và học được diễn ra tốt nhất. Cùng với sự nỗ lực của toàn thể nhân sự, chương trình đã thu lại được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây được xem là nguồn động lực lớn lao để FConnect có thể ngày càng phát triển, hoàn thành đúng sứ mệnh là những ‘người hùng IT’ – góp một phần có ích cho nền giáo dục nước nhà trong thời điểm khó khăn này”

Anh cũng hy vọng, FConnect sẽ góp một phần sức lực cùng ngành giáo dục tại TPHCM để quý thầy cô và các em học sinh có thể tham gia học trực tuyến một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, công ty mong muốn đồng hành cùng các cơ sở giáo dục, quý thầy cô, quý phụ huynh học sinh các cấp không chỉ trong mùa tựu trường mà cả trong suốt quá trình hoạt động về sau thông qua việc hỗ trợ từ xa các lỗi về thiết bị, phần mềm, thiết bị kết nối giúp tăng tính hiệu quả và thời gian học trực tuyến; giảm thiểu rủi ro, cải thiện chất lượng học và giúp quý thầy cô, phụ huynh học sinh yên tâm hơn về quá trình dạy – học.

FConnect là một dịch vụ của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn Thông Phương Nam (PNC Telecom) – Đối tác độc quyền của FPT Telecom tại khu vực phía Nam, giúp Khách hàng không còn gặp khó khăn liên quan đến công nghệ thông tin bằng những giải pháp tối ưu hóa quy trình, tối thiểu chi phí vận hành. 

Đây là dịch vụ hỗ trợ “IT outsource” cho doanh nghiệp và cả gia đình, có thể tiết kiệm đến 70% nhờ việc giảm chi phí thuê nhân viên, thuê mặt bằng, chi phí phúc lợi, thiết bị, đào tạo … chăm sóc bầu không khí trong ngôi nhà và tự kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện, các thiết bị điện dân dụng, làm giảm sự cố điện, đảm bảo an toàn cho gia đình. 

Để liên hệ và nhận hỗ trợ từ đội ngũ FConnect, quý thầy cô và phụ huynh, học sinh vui lòng thực hiện theo các cách sau:

Đăng ký, đặt lịch hỗ trợ tại Website: https://fconnect.com.vn/ 

Tham gia, trao đổi trực tiếp tại nhóm Zalo:  https://zalo.me/g/kgssao063 

Liên hệ Hotline: 02873000789

Quan tâm và nhắn tin trên Official, Zalo FConnect Dịch vụ IT: https://zalo.me/4049535925385667360 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img